Tài tử Gia đình tài tử "The Rock" Dwayne Johnson đã chiến thắng COVID-19 như thế nào?

Hậu trường 03/09/2020 16:11

Tài tử "The Rock" Dwayne Johnson chia sẻ cả gia đình đã mắc COVID-19 và mất 3 tuần để chiến đấu chống lại.

Gia đình tài tử "The Rock" Dwayne Johnson mắc COVID-19

Mới đây, tài tử điện ảnh "The Rock" Dwayne Johnson đã tự quay video cho biết, anh cùng vợ Lauren Hashian và hai con gái Jasmine (bốn tuổi), Tiana (hai tuổi) từng nhiễm virus. Anh nói trong đoạn video trên Instagram: "Ba tuần qua là quãng thời gian thử thách nhất với gia đình chúng tôi. Dương tính với nCoV rất khác với những bệnh và chấn thương khác. Tôi ước chỉ mình mắc bệnh. Thật hạnh phúc vì chúng tôi giờ đã khỏi".

Tài tử Gia đình tài tử 'The Rock' Dwayne Johnson đã chiến thắng COVID-19 như thế nào? - Ảnh 1

Dwayne Johnson quay video chia sẻ trên mạng xã hội

Nam diễn viên Fast And Furious chia sẻ rằng, virus Corona nguy hiểm và mang tính thử thách cho anh hơn so với tất cả những gì tài tử này phải đối mặt: "Tôi đã ước rằng chỉ một mình tôi bị bệnh thay cho cả gia đình. Cảm xúc khi nhận kết quả dương tính với COVID-19 rất khác so với những lần bị bệnh, chấn thương hay thậm chí bị phá sản. Tôi cảm thấy nó khác biệt là bởi điều ưu tiên duy nhất của tôi vào lúc đó chính là bảo vệ gia đình và lũ trẻ".

Tài tử Gia đình tài tử 'The Rock' Dwayne Johnson đã chiến thắng COVID-19 như thế nào? - Ảnh 2

Gia đình Dwayne Johnson

Hiện tại, cả gia đình đều đã khoẻ mạnh, sức khoẻ ổn định và đang ở cuối giai đoạn của bệnh, không có khả năng lây nhiễm cho người khác.

The Rock khuyên người hâm mộ đề cao cảnh giác trước sự lây lan của dịch. "Nếu bạn có người thân, bạn bè đến thăm, hãy khuyến khích họ đi xét nghiệm trước. Đừng mất cảnh giác. Hãy tự nâng cao sức khỏe bằng các loại thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên", tài tử nói. Anh cũng kêu gọi fan đeo khẩu trang, chỉ trích những người chính trị hóa việc chống dịch, lan truyền thông tin giả làm nhiễu loạn cộng đồng.

Tài tử Gia đình tài tử 'The Rock' Dwayne Johnson đã chiến thắng COVID-19 như thế nào? - Ảnh 3

 Dwayne Johnson cho biết hiện cả nhà đã trải qua 3 tuần chiến đấu với bệnh tật

Dwayney Johnson và vợ Lauren Hashian mới kỷ niệm một năm cưới hồi tháng 8. Hai người quen năm 2006 và hẹn hò một năm sau đó. Trước Hashian, Johnson có một con gái Simone (19 tuổi) cùng vợ đầu Dany Garcia. Hai người kết hôn từ năm 1997 đến 2008. Sau khi ly dị, Garcia làm quản lý công ty điện ảnh của Johnson cho đến nay.

Lâu không lộ diện, Hoài Lâm gây hoang mang vì gương mặt bầm tím, quay clip với biểu hiện lạ lùng và khó hiểu

Lâu lắm mới xuất hiện trên mạng xã hội sau thời gian "biệt tăm biệt tích", ca sĩ Hoài Lâm khiến người hâm mộ hoang mang với loạt biểu cảm lạ.

TIN MỚI NHẤT