Chị gái Ngọc Trinh mạnh bạo vén áo khoe bụng sau 8 tháng sinh con, dân tình nhìn thấy mà choáng váng

Hậu trường 03/09/2020 10:51

Ngọc Bích - chị gái của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có một màn khoe sắc vóc không thể nào nuột nà hơn.

Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y" nổi tiếng trong Nam ngoài Bắc nên những người xung quanh cô nàng cũng đều được chú ý. Trong số đó có người chị gái tên là Ngọc Bích luôn gây ấn tượng không kém bởi vẻ đẹp nóng bỏng và nước da trắng ngần chẳng khác nào em gái.

Chị gái Ngọc Trinh mạnh bạo vén áo khoe bụng sau 8 tháng sinh con, dân tình nhìn thấy mà choáng váng - Ảnh 1

Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích.

Được biết, Ngọc Bích từng là một bà mẹ đơn thân nhưng đã tái hôn cách đây không lâu và vừa mới hạ sinh một em bé. Hiện tại, em bé đã được 8 tháng và Ngọc Bích thì luôn khiến ai nấy phải choáng váng với sắc vóc sau sinh đẹp tuyệt đối. Mới đây nhất, Ngọc Bích còn mạnh dạn vén áo khoe chiếc bụng gần như không tì vết và vô cùng thon gọn. Nhìn cô nàng, thật sự chẳng ai nghĩ Ngọc Bích đã trải qua 2 lần sinh nở cả đâu.

Chị gái Ngọc Trinh mạnh bạo vén áo khoe bụng sau 8 tháng sinh con, dân tình nhìn thấy mà choáng váng - Ảnh 2

Vòng eo của Ngọc Bích khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Có thể thấy, ngoài chiếc bụng eo thon gọn thì Ngọc Bích còn có vòng 1 vô cùng nóng bỏng. Nhìn qua đây cư dân mạng đã phải gật gù rằng quả không hổ danh là chị gái của "nữ hoàng nội y", lúc nào cũng cuốn hút và nổi bật.

Đố ai nhận ra Lệ Quyên trong loạt ảnh 'giường chiếu', mặt không son phấn, đầu tóc rũ rượi

Nhan sắc của ca sĩ Lệ Quyên khi vừa ngủ dậy gây bất ngờ. Dù không son phấn, cô vẫn được khen nức nở bởi mặt mộc mịn màng.

TIN MỚI NHẤT