So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải

Hậu trường 25/08/2019 13:07

Dù cả hai nam ca sĩ đều khá bận rộng với công việc nhưng mỗi người lại có một cách chiều vợ khác nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bận rộn với công việc đi diễn, nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn dành thơi gian cho gia đình nhỏ của mình. Ngay khi trở về từ chuyến lưu diễn tại Hạ Long, thấy vợ và con phải ngủ trong cảnh nóng bức vì mất điện, anh không ngại thức đêm quạt mát cho 2 mẹ con.

Nam ca sĩ cũng khiến nhiều người cảm động với dòng chú thích đầy tình cảm dành cho vợ: "Nuôi con mới thấu lòng cha mẹ". Chắc chắn lúc mình còn bé thì chỗ sạch con nằm, sạch mát cũng dành cho con. Làm bố làm mẹ vất vả thì có thật nhưng nhìn các con khôn lớn từng ngày thì không gì vui sướng bằng. Mẹ Trần Thu Hương nhỉ".

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 1

Nam ca sĩ không ngại thức đêm để vợ con có giấc ngủ ngon.

Trước đó, Tuấn Hưng còn được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi, dành tặng anh danh hiệu "ông bố của năm", "người chồng của năm". Điều này bắt nguồn từ việc nam ca sĩ đã liên tục túc trực bên vợ, gác lại mọi công việc để ở bên chăm sóc bà xã mới sinh.

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 2

Giọng ca Nắm lấy tay anh vào những ngày trông nom vợ mới sinh.

Giọng ca Tìm lại bầu trời hài hước chia sẻ: "Thức đêm trông mẹ Son Hào Sâm, nhiều đoạn nhớ hơi... bò lên nằm cạnh luôn". Từ khi vợ đang mang bầu em bé thứ 3 và gần đến ngày sinh, nam ca sĩ ngày càng trở nên ngọt ngào với bà xã và không ngại đỡ đần vợ yêu những công việc nội trợ trong nhà.

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 3

Từ khi vợ mang bầu em bé thứ 3 Tuấn Hưng dành nhiều thời gian hơn ở bên cạnh chăm sóc và giúp vợ việc nhà.

Cách đây không lâu, anh từng chia sẻ ảnh đi chợ, nấu cơm cho vợ con khiến người bán hàng ngạc nhiên. Mới đây, nam ca sĩ lại đăng tải những tấm hình đang hì hục lau nhà. Tuy nhiên không chỉ anh mà còn có cả hội anh em đã lập gia đình, tất cả đều hăng hái, người lau dọn nhà cửa, người vào bếp nấu cơm.

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 4

Trước đó hình ảnh anh đi chợ về nấu cơm cho vợ con thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chưa kể vào đầu năm 2019, Tuấn Hưng còn giúp bà xã Hương Baby tậu chiếc xe mới để đi chơi tết Nguyên Đán. Trong ngày vui vợ đón xế hộp mới, Tuấn Hưng đã đăng tải một đoạn livestream trong niềm hân hoan. Trên trang cá nhân, vợ Tuấn Hưng cũng chia sẻ những hình ảnh về chiếc xe mới tậu cùng dòng chú thích: "Sau khi bán chiếc xe Porsche mua từ thời chưa lấy chồng, thì sau 3 năm mới mua lại xe mới đây nè. Cảm ơn anh yêu Tuấn Hưng đã hỗ trợ cùng em để thực hiện niềm vui to lớn này của em nhé. Và như anh nói, xe rất hợp với dáng em nhỉ". 

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 5

Tuấn Hưng bên vợ trong ngày nhận xế sang.

Được biết đây là mẫu xe sang vừa ra mắt của Mercerdes Benz thuộc dòng S450 Luxury phiên bản 2019 có giá bán vào khoảng 5 tỷ đồng (đã gồm thuế).  

Một ông bố đông con khác của showbiz Việt cũng nổi tiếng về mức độ chiều vợ là nam ca sĩ Lý Hải. Cuộc hôn nhân 9 năm qua của Lý Hải và Minh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ, khi cả hai đã cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió để xây dựng cuộc sống hạnh phúc bên 4 nhóc tỳ siêu đáng yêu và tinh nghịch. 

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 6

Dù bận rộn nhưng mỗi năm Lý Hải đều tạm gác lại một khoảng thời gian để thư gian bên gia đình.

Thời đại học, Lý Hải và Minh Hà yêu nhau đến 4 năm. Dù muốn cưới ngay nhưng Minh Hà vâng lời mẹ, cố gắng hoàn tất bằng cử nhân. Vì không muốn người yêu phải hi sinh chờ đợi mình, Minh Hà chủ động chia tay để Lý Hải kiếm người mới. Tuy nhiên, chỉ rời xa được 3 tuần, trái tim của Minh Hà mách bảo cô phải quay lại với người yêu.

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 7

Là người chồng tâm lý nên nam ca sĩ luôn dành cho vợ và các con những chuyến đi thú vị.

Sau gần 10 năm bên nhau, cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Mỗi khi nhắc đến vợ và các con, nam ca sĩ luôn dành sự trân trọng và biết ơn khi có một người vợ đầy yêu thương và đảm đang.

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 8

Gia đình anh cũng rất chú trọng về hình ảnh khi bố mẹ và các con chọn trang phục cùng tông trong mỗi chuyến đi.

Nói về chồng, Minh Hà tiết lộ Lý Hải là người rất chăm chỉ làm việc nhà, giúp vợ mỗi khi có thời gian rảnh cũng như thường xuyên gợi ý đưa vợ và các con đi chơi để thay đổi không khí. Cô hài hước chia sẻ, đức tính chăm chỉ của ông xã chính là lý do mà cô đồng ý sinh em bé thứ 4.

So mức độ chiều vợ con của hai ông bố đông con Tuấn Hưng - Lý Hải - Ảnh 9

Nam ca sĩ tranh thủ những khoảng thời gian không có con cái bên cạnh để hai vợ chồng đi du lịch cùng nhau.

Ngoài những chuyến đi trong nước, Lý Hải còn rất chịu chi khi đưa cả gia đình đi du lịch nhiều nước tại Châu Âu và Mỹ. 

BTV Quang Minh hoang mang nhờ ca sĩ Tuấn Hưng đánh giá về con trai vì lý do này!

Khi con trai nói với cô giáo lên là Tuấn Hưng, BTV Quang Minh vô cùng hoang mang. Anh còn tag ca sĩ Tuấn Hưng vào để nhận xét về con trai mình.

TIN MỚI NHẤT