Siu Black sốc nặng khi mạng xã hội tràn lan tin đồn bản thân qua đời vì bạo bệnh

Hậu trường 13/11/2023 18:30

Các tài khoản còn cắt ghép hình ảnh tang lễ có sự xuất hiện của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Siu Black.

Sau biến cố nợ nần khiến "hoạ mi núi rừng" Siu Black lao đao một thời gian dài, phải về quê làm nông dân sống qua ngày thì giờ đây, giọng ca 6X đã đi hát trở lại, diện mạo cũng có phần tươi tắn và trẻ trung hẳn.

Mới đây nhất, ngày 12/11, trên trang cá nhân, ca sĩ Siu Black bức xúc việc một số tài khoản mạng xã hội bất ngờ tung tin chị qua đời vì bạo bệnh. Không chỉ vậy, các tài khoản này còn cắt ghép hình ảnh tang lễ có sự xuất hiện của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Siu Black.

Nữ ca sĩ sốc cho biết: "Tôi sốc khi xem hình ảnh tang lễ. Tôi không hiểu vì sao các bạn có thể làm ra chuyện này. Các bạn hãy dừng lại ngay và nên tôn trọng người khác, viết gì cho đúng không nên viết bừa".

Siu Black sốc nặng khi mạng xã hội tràn lan tin đồn bản thân qua đời vì bạo bệnh - Ảnh 1
Trên trang cá nhân, ca sĩ Siu Black bức xúc việc một số tài khoản mạng xã hội bất ngờ tung tin chị qua đời vì bạo bệnh

Trước tình huống "dở khóc dở cười" của cô bạn, ca sĩ Phương Thanh cảm thán: "Chơi thân cũng khổ, ai có chuyện gì là chúng tôi cũng được lên theo. Bà Siu Black còn sống, trong khi đó, tôi đang bên Nhật nhé!". Ca sĩ Quang Hà cũng khẳng định hình ảnh được đưa lên làm ảnh bìa là lúc Quang Hà khóc chịu tang anh ruột. Dưới bài viết, nhiều khán giả tỏ thái độ bất bình trước hành vi câu view bất chấp của một số YouTuber nhằm mục đích trục lợi. 

Siu Black sốc nặng khi mạng xã hội tràn lan tin đồn bản thân qua đời vì bạo bệnh - Ảnh 2
Ca sĩ Phương Thanh cảm thán: "Chơi thân cũng khổ, ai có chuyện gì là chúng tôi cũng được lên theo. Bà Siu Black còn sống, trong khi đó, tôi đang bên Nhật nhé!"

Siu Black là một trong những cái tên sở hữu "giọng khủng" của âm nhạc Việt. Cô có khả năng hát rock đặc biệt ấn tượng, từng rất được yêu thích khi ngồi ghế nóng tại các cuộc thi âm nhạc. Tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ khi thông báo lên xe hoa với chồng cũ là anh Nguyễn Đức Hùng - cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk.

Siu Black sốc nặng khi mạng xã hội tràn lan tin đồn bản thân qua đời vì bạo bệnh - Ảnh 3
Tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ khi thông báo lên xe hoa với chồng cũ là anh Nguyễn Đức Hùng - cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk

Trong ngày đặc biệt, nữ ca sĩ không giấu nổi hạnh phúc mà chia sẻ rằng: "Hôm nay là ngày đặc biệt của Siu Black. Cảm ơn những người thân thương, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn bên cạnh Siu". Dưới phần bình luận bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc phúc cho Siu Black và bạn đời. 

Siu Black sốc nặng khi mạng xã hội tràn lan tin đồn bản thân qua đời vì bạo bệnh - Ảnh 4
Siu Black giải thích lý do hàn gắn với chồng: "Vì có con, có cháu, nên quyết định về ở với nhau như bạn già. Ông xã phụ tôi nuôi heo, làm đầu bếp trong nhà. Giờ cũng gọi là hạnh phúc".

Siu Black giải thích lý do hàn gắn với chồng: "Chúng tôi từng ly dị 10 năm, nhưng rồi lại quay lại. Vì có con, có cháu, nên quyết định về ở với nhau như bạn già. Ông xã phụ tôi nuôi heo, làm đầu bếp trong nhà. Giờ cũng gọi là hạnh phúc".

Siu Black sốc nặng khi mạng xã hội tràn lan tin đồn bản thân qua đời vì bạo bệnh - Ảnh 5
Siu Black cho biết ông xã tuổi trung niên hay bệnh vặt, nên vợ chồng chị chọn việc vừa sức dù vẫn áp lực kinh tế

Siu Black cho biết ông xã tuổi trung niên hay bệnh vặt, nên vợ chồng chị chọn việc vừa sức dù vẫn áp lực kinh tế. Chồng của Siu Black tháo vát, đảm đương hầu hết việc nhà. Hằng ngày, ông xã nuôi heo, nuôi vịt, trồng rau, đưa đón cháu đi học... Ngoài ra, chồng Siu Black còn biết làm nước mắm thủ công để mang ra chợ bán, kiếm thêm tiền sinh hoạt.

Siu Black sốc nặng khi mạng xã hội tràn lan tin đồn bản thân qua đời vì bạo bệnh - Ảnh 6
Ngoài ra, chồng Siu Black còn biết làm nước mắm thủ công để mang ra chợ bán, kiếm thêm tiền sinh hoạt

Giọng ca Ngọn lửa cao nguyên cũng chia sẻ khi tái hợp ông xã, bản thân chị sửa đổi một số tính cách để cuộc sống gia đình hòa thuận. Trước đây, chị dễ nổi nóng, không kiểm soát được lời nói, nhưng hiện mềm mỏng, điềm đạm hơn. 

Siu Black tung trọn bộ ảnh trong ngày trọng đại cùng chồng cũ tại quê nhà, netizen gửi lời chúc mừng!

Siu Black từng giải thích lý do hàn gắn với chồng cũ: "Chúng tôi từng ly dị 10 năm, nhưng rồi lại quay lại. Vì có con, có cháu, nên quyết định về ở với nhau như bạn già. Ông xã phụ tôi nuôi heo, làm đầu bếp trong nhà. Giờ cũng gọi là hạnh phúc".

TIN MỚI NHẤT