Siêu mẫu Thanh Hằng chi tiền tỷ tự thưởng bản thân quà khủng trước thềm sinh nhật tuổi 40

Hậu trường 16/07/2023 09:38

Siêu mẫu Thanh Hằng khiến khán giả trầm trồ thán phục khi chi bạc tỷ tậu quà sinh nhật cho chính mình.

Mới đây vào trưa ngày 15/7, siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng tải loạt khoảnh khắc kèm dòng trạng thái: 'Tặng quà sinh nhật sớm cho bản thân'. Trong hình ảnh được chia sẻ, Thanh Hằng diện trang phục đơn giản, thần thái sang chảnh quý phái cùng vóc dáng thon gọn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Siêu mẫu Thanh Hằng chi tiền tỷ tự thưởng bản thân quà khủng trước thềm sinh nhật tuổi 40 - Ảnh 1
Thanh Hằng bên cạnh món quà khủng tự tặng cho chính mình 

Theo tìm hiểu, ngày 22/7 tới đây sẽ là sinh nhật lần thứ 40 của "đệ nhất vedette", chân dài 8x đã tự thưởng bản quân món quà khủng là một chiếc xe hơi đắt đỏ có giá trị lên đến vài tỷ đồng. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Thanh Hằng. 

Siêu mẫu Thanh Hằng chi tiền tỷ tự thưởng bản thân quà khủng trước thềm sinh nhật tuổi 40 - Ảnh 2
Chiếc xe hơi đắt đỏ này có giá trị lên đến vài tỷ đồng

Chiếc xe mà siêu mẫu Thanh Hằng mới mua mang nhãn hiệu Porscher dòng Macan màu xám bạc. Theo niêm yết từ hãng, dòng xe này có giá tiêu chuẩn từ 3,3 tỷ đồng đến 5,3 tỷ đồng tùy phiên bản. Trước độ chịu chơi, chịu chi của Thanh Hằng, cư dân mạng liên tục để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ. 

Trước chiếc Porscher Macan này, Thanh Hằng từng sở hữu nhiều chiếc xe sang đắt đỏ, trong số đó có BMW màu đỏ khá nổi bật.

Ở độ tuổi U40, Thanh Hằng không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp rực rỡ, có lượng fan "khủng" mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì là chủ nhân của khối tài sản đáng mơ ước.

Siêu mẫu Thanh Hằng chi tiền tỷ tự thưởng bản thân quà khủng trước thềm sinh nhật tuổi 40 - Ảnh 3
Siêu mẫu Thanh Hằng chi tiền tỷ tự thưởng bản thân quà khủng trước thềm sinh nhật tuổi 40 - Ảnh 4
Khối tài sản đáng mơ ước của siêu mẫu 

Được biết, Thanh Hằng từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động, Thanh Hằng trở thành một trong những "chị đại" của làng mốt Việt khi đảm nhận nhiều vị trí quan trọng ở sàn diễn thời trang và góp mặt trong nhiều chương trình. Chưa dừng lại, Thanh Hằng còn đảm nhận nhiều vai diễn trong các dự án phim điện ảnh.

Siêu mẫu Thanh Hằng chi tiền tỷ tự thưởng bản thân quà khủng trước thềm sinh nhật tuổi 40 - Ảnh 5
Thanh Hằng xác nhận đang có bạn trai và đã sẵn sàng kết hôn

Gần đây nhất, Thanh Hằng xác nhận đang có bạn trai và đã sẵn sàng kết hôn. Cô không tiết lộ danh tính về "nửa kia" và cho biết sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp. Ở tuổi 39, cô không những sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn có sự nghiệp thăng hoa, rực rỡ. 

Thanh Hằng tự thưởng cho mình xế xịn giá bằng cả căn nhà trước sinh nhật tuổi 40

Trước thềm sinh nhật tuổi 40, Thanh Hằng đã tự thưởng cho mình chiếc xế xịn mới đáng giá bàng cả căn nhà.

TIN MỚI NHẤT