Sau vụ xô xát, Phan Như Thảo thừa nhận bản thân nóng nảy nên bị kẻ khác lợi dụng

Hậu trường 21/03/2018 12:44

'Cái tật nóng nảy, không kiểm soát được cơn giận dữ mỗi khi bị gia đình, con cái bị đụng tới lại nhiều lần khiến bị kẻ khác lợi dụng để gài vô thế', Phan Như Thảo viết.

Gần đây, Phan Như Thảo gây xôn xao khi tiết lộ vợ chồng cô bị giật con gái ngay trên phố. Rất may, sau vụ việc con gái Phan Như Thảo vẫn an toàn. Sau quá trình công an vào cuộc điều ra đã tạm kết luận đây chỉ là một vụ xô xát bình thường, chưa đủ cơ sở để khẳng định nghi phạm thuê người bắt cóc con gái người mẫu Phan Như Thảo.

Sau ồn ào này, Phan Như Thảo đã có chia sẻ rất dài trên trang cá nhân. Cô viết: "Cực kì mệt mỏi sau những mớ thông tin lộn xộn ngoài đường, nhưng bước chân về nhà thì thấy lòng yên tĩnh lạ lùng. Ở nơi này Thảo lúc này không có lo lắng, không có sợ hãi, không có toan tính, âm mưu. Chỉ có chồng và con Thảo".

Sau vụ xô xát, Phan Như Thảo thừa nhận bản thân nóng nảy nên bị kẻ khác lợi dụng - Ảnh 1
Sau vụ xô xát, Phan Như Thảo thừa nhận bản thân nóng nảy nên bị kẻ khác lợi dụng

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho rằng mình bị kẻ khác lợi dụng: "Cái tật nóng nảy, không kiểm soát được cơn giận dữ mỗi khi bị gia đình, con cái bị đụng tới lại nhiều lần khiến bị kẻ khác lợi dụng để gài vô thế. Thảo ơi là Thảo, tại sao lại không nhận ra mọi thứ từ sớm hả trời?".

Phan Như Thảo cảm thấy an toàn khi được ở bên chồng con. Bỏ lại sau tất cả ồn ào, cô muốn tận hưởng hạnh phúc mình đang có.

Sau vụ xô xát, Phan Như Thảo thừa nhận bản thân nóng nảy nên bị kẻ khác lợi dụng - Ảnh 2
Tuy nhiên, cô khẳng định không tha thứ cho bất kỳ kẻ nào muốn hãm hại tổ ấm và sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ sự bình yên cho gia đình.

Phan Như Thảo có đang “một mất mười ngờ”?

Từ khi kết hôn với doanh nhân Đức An, người đẹp Phan Như Thảo bỗng nhiên trở thành “bia đỡ đạn” cho chồng trong cuộc mâu thuẫn với vợ cũ Ngọc Thúy. Có thể nói, cuộc sống của cô không mấy yên ổn. Gần đây là việc cô bị một nhóm người đe dọa bắt cóc con khiến cô rơi vào trạng thái hoảng loạn.

TIN MỚI NHẤT