Sau ồn ào video quảng cáo gây tranh cãi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức xin lỗi: 'Là nghệ sĩ, không thể im lặng'

Hậu trường 27/10/2023 14:04

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho rằng với tư cách là người nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến, tin tưởng, họ tự thấy không thể im lặng mà phải có trách nhiệm 'gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người'.

Sau ồn ào liên quan đến clip không đội mũ bảo hiểm và "chồng đầu" khi đi xe máy, trưa 27/10, trên trang cá nhân, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã lên tiếng về vụ việc. 

Sau ồn ào video quảng cáo gây tranh cãi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức xin lỗi: 'Là nghệ sĩ, không thể im lặng' - Ảnh 1
 Bài đăng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 

Cụ thể:

"Đây là lần đầu tiên Cơ Nghiệp lên tiếng sau 1 tuần xảy ra sự cố. Mặc dù cơ quan điều tra đã có kết luận đây không phải là vụ việc mang tính chất hình sự, nhưng bản thân Cơ Nghiệp vẫn cảm thấy vô cùng áy náy vì đã làm mọi người bận lòng.

Với tư cách là nghệ sĩ đã từng được nhiều người yêu mến và tin tưởng, Cơ Nghiệp tự thấy mình không thể im lặng mà phải có trách nhiệm gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người. Đồng thời , Cơ Nghiệp cũng chân thành cảm ơn những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ anh em mình.

Cho dù bất cứ việc gì xảy ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Cơ Nghiệp cũng sẽ cố gắng để làm tròn nghĩa vụ công dân, làm tốt vai trò của người nghệ sĩ để có thể được tiếp tục cống hiến và yêu thương", 2 nam nghệ sĩ bày tỏ trên trang cá nhân. 

Sau ồn ào video quảng cáo gây tranh cãi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức xin lỗi: 'Là nghệ sĩ, không thể im lặng' - Ảnh 2
Hai nghệ sĩ cho rằng với tư cách là người nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến, tin tưởng, họ tự thấy không thể im lặng mà phải có trách nhiệm "gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người"

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đồng tình và chấp nhận lời xin lỗi từ 2 anh em "hoàng tử xiếc". Bên cạnh đó,  người hâm mộ cũng hy vọng 2 nghệ sĩ sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc ồn ào này. 

Sau ồn ào video quảng cáo gây tranh cãi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức xin lỗi: 'Là nghệ sĩ, không thể im lặng' - Ảnh 3

Sau ồn ào video quảng cáo gây tranh cãi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức xin lỗi: 'Là nghệ sĩ, không thể im lặng' - Ảnh 4
 Cư dân mạng đồng tình với lời xin lỗi của 2 nghệ sĩ 

Như đã đưa tin trước đó, theo Dân Trí, ngày 25/10, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) có thông tin ban đầu liên quan đến clip hai nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm và "chồng đầu" khi đi xe máy gây xôn xao dư luận.

Sau ồn ào video quảng cáo gây tranh cãi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức xin lỗi: 'Là nghệ sĩ, không thể im lặng' - Ảnh 5
Hình ảnh gây xôn xao trước đó

Qua điều tra, công an xác định vụ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp điều khiển xe máy điện "chồng đầu" khi chạy xe máy bản chất khác với vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh điều khiển mô tô biểu diễn trên tuyến đường giao thông.

Tuyến đường hai nghệ sĩ biểu diễn chưa được kết nối giao thông vào mạng lưới giao thông đường bộ nên không thuộc sự điều chỉnh của Luật Giao thông đường bộ. "Đây là vụ việc hành chính, không có dấu hiệu tội phạm", công an TP Thủ Đức nhận định.

Quốc Cơ 'mất ăn mất ngủ mấy ngày liền' vì bị điều tra vụ không đội mũ bảo hiểm, chồng đầu khi đi xe máy

MC Hồng Phượng cho biết, những ngày qua ông xã 'mất ăn mất ngủ' vì bị điều tra đoạn 'video chồng đầu đi xe máy' đang lan truyền trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT