Sau ồn ào hủy hôn vì lăng nhăng, Trương Nam Thành công khai bạn gái đại gia

Hậu trường 09/03/2018 13:10

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi liên tục được Trương Nam Thành đăng tải lên trang cá nhân.

Sau ồn ào bị bạn gái Thuỳ Linh - giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 - huỷ hôn vì không thể chấp nhận có người thứ ba xen vào mối quan hệ, Trương Nam Thành dần trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Anh khẳng định rất đau lòng với quyết định của bạn gái cũ dù cả hai đã có 3 năm mặn nồng. Tuy nhiên, chỉ gần 1 năm sau ồn ào, Trương Nam Thành lại gây chú ý khi úp mở về mối quan hệ tình cảm với một nữ doanh nhân hơn tuổi.

Sau ồn ào hủy hôn vì lăng nhăng, Trương Nam Thành công khai bạn gái đại gia - Ảnh 1
Trương Nam thành khoe ảnh thân mật bên bạn gái lớn tuổi lên trang cá nhân trong ngày 8.3 kèm dòng trạng thái úp mở: "8.3 ấm áp yêu thương người phụ nữ của tôi".

Thời gian gần đây, Trương Nam Thành cũng liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ với bạn gái hơn tuổi lên trang cá nhân. Dù quyết định giữ im lặng, không khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì liên quan đến mối quan hệ của cả ha song, trước những lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả trên trang cá nhân, anh đều thoải mái ấn thích (like), như một cách ngầm thừa nhận chuyện tình cảm này.

Bạn gái của Trương Nam Thành từng kết hôn và có một con nhỏ, hiện sinh sống tại Hà Nội. Dù hơn tuổi Trương Nam Thành nhưng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn, cả hai vẫn được nhận xét “xứng đôi, vừa lứa”.

Sau ồn ào hủy hôn vì lăng nhăng, Trương Nam Thành công khai bạn gái đại gia - Ảnh 2
Cặp đôi thường xuyên chụp hình cùng nhau và đăng tải lên trang cá nhân, thay cho lời khẳng định về mối quan hệ tình cảm

Ngoài ra, nam siêu mẫu cũng thường xuyên có mặt trong những buổi họp mặt gia đình của bạn gái tại Hà Nội. Cả hai đều không ngại thể hiện tình cảm ngay tại nơi công cộng hay chốn đông người.

Những điểm giống nhau đến bất ngờ trong hai cuộc tình đã tan vỡ của Trương Nam Thành

Đẹp trai, thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình duyên của Trương Nam Thành lại khá lận đận và gây ồn ào cho dư luận.

TIN MỚI NHẤT