Sau ồn ào bị tố yêu Nhật Kim Anh bỏ bê vợ cũ, Titi (HKT) thú nhận không còn niềm tin vào tình yêu

Hậu trường 03/08/2020 15:08

Titi (HKT) bất ngờ nói rằng anh không còn tin vào tình yêu nữa khi tham gia chương trình truyền hình.

Sau một loạt các lùm xùm về đời tư thời gian gần đây, Titi (HKT) xuất hiện trong vài trò ban Bình Luận trong chương trình 100 Giây Rực Rỡ, Titi đã thú nhận bản thân không còn tin vào tình yêu nữa. Titi từng bị tố bỏ bê vợ con để đến với Nhật Kim Anh. Nhờ có Nhật Kim Anh nâng đỡ nên Titi mới có cuộc sống giàu sang, sung túc như hiện tại.

Titi đã từng là Quán quân của chương trình 100 Giây Rực Rỡ mùa 2. Chính vì vậy việc anh xuất hiện ngay trong tập 1 và mở màn cho show 100 Giây Rực Rỡ mùa 3 bằng ca khúc Lạc Cảnh khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Sau ồn ào bị tố yêu Nhật Kim Anh bỏ bê vợ cũ, Titi (HKT) thú nhận không còn niềm tin vào tình yêu - Ảnh 1

Sau ồn ào bị tố yêu Nhật Kim Anh bỏ bê vợ cũ, Titi (HKT) thú nhận không còn niềm tin vào tình yêu - Ảnh 2

Titi trình diễn trong chương trình.

Khi xuất hiện trên sân khấu, diễn viên Thanh Hương (từng nổi tiếng với vai diễn Lan cave trong phim Quỳnh Búp Bê) đã ngẫu hứng đọc một đoạn thơ tự chế: “Ngày xưa thì có nàng Kiều lỡ bước, ngày nay thì nàng Hương sánh bước bên chàng Titi.” Chắc có lẽ bởi vì năm ngoái, Thanh Hương ngồi ghế ban bình luận ngay trong tập chung kết mùa 2, chứng kiến sự đăng quang của Titi nên khi gặp lại anh, cô đã rất vui mừng. Và lần này, Thanh Hương và Titi cùng nhau ngồi vào vị trí ban Bình Luận của chương trình để đem đến những nhận xét chuyên môn công tâm nhất cho các thí sinh.

Trong tập 1, tiết mục múa đương đại của cặp diễn viên múa Nhựt Hòa – Châu Dương gây ấn tượng đặc biệt. Không cần bất cứ lời thoại nào, trên nền nhạc phối hợp những động tác múa, họ đã kể về câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ khiếm thị cùng nhau vượt qua nhiều thử thách. Khi cô gái được chữa sáng mắt, cô tiếp tục giúp người yêu của mình vượt qua mặc cảm và trở thành đôi mắt soi rọi cho cuộc đời anh trên hành trình tiếp theo của cuộc đời.

Sau ồn ào bị tố yêu Nhật Kim Anh bỏ bê vợ cũ, Titi (HKT) thú nhận không còn niềm tin vào tình yêu - Ảnh 3

Titi.

Sau ồn ào bị tố yêu Nhật Kim Anh bỏ bê vợ cũ, Titi (HKT) thú nhận không còn niềm tin vào tình yêu - Ảnh 4

Titi và Thanh Hương.

Như MC Quang Bảo đã nói: “Đây là một tiết mục có đầy đủ các cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà một cặp đôi cần phải có trong cuộc đời này.” Trong phần trình diễn này, Nhựt Hòa đã hai lần bịt mắt và đu mình trên dây ở một độ cao là để thực hiện những động tác múa tuyệt đẹp cùng bạn diễn Châu Dương khiến cho khán giả không khỏi thót tim vì độ nguy hiểm của nó. Cái hay của cặp diễn viên này chính là đã đưa được cả diễn xuất cử chỉ, nét mặt phối hợp cùng vũ đạo và âm nhạc để tạo nên bản thiên tình ca đẹp cả về mặt cảm xúc lẫn hình ảnh trên sân khấu. Tiết mục giành được số điểm cao nhất tuần đầu tiên.

Sự xuất hiện của mẹ Nhựt Hòa cũng gây xúc động với những lời nhắn nhủ dành cho đứa con trai đam mê nghệ thuật múa của mình sẽ khiến cho nhiều khán giả làm cha mẹ phải suy nghĩ. Ủng hộ con đến với đam mê chưa bao giờ là dễ dàng đối với một người mẹ thường xuyên chứng kiến thương tích trong luyện tập của con.

Sau ồn ào bị tố yêu Nhật Kim Anh bỏ bê vợ cũ, Titi (HKT) thú nhận không còn niềm tin vào tình yêu - Ảnh 5

Sau ồn ào bị tố yêu Nhật Kim Anh bỏ bê vợ cũ, Titi (HKT) thú nhận không còn niềm tin vào tình yêu - Ảnh 6

Tiết mục múa gây ấn tượng ở chương trình.

Ngay chính Titi khi xem phần trình diễn này cũng phải thú nhận chính mình từng thử sức đu dây nhưng không thành công vì cổ tay quá yếu. Nhưng khi xem xong tiết mục này, Titi có quá nhiều cảm xúc, đặc biệt là anh tự nhận mình đã từng mất niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên khi xem xong câu chuyện tình yêu quá xúc động này, Titi đã có thể lấy lại niềm tin đó.

MC Kỳ Duyên gây ngỡ ngàng vì body U60 "rực lửa" sau nghi vấn tái hợp chồng cũ

Không chỉ khoe body gợi cảm mà thần thái của Kỳ Duyên cũng rất tươi tắn, rạng rỡ.

TIN MỚI NHẤT