Sau những cay đắng trong tình yêu, Midu chỉ xem đàn ông là một 'cành cây' mà thôi

Hậu trường 29/11/2018 12:32

Midu đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về những quan điểm tình yêu của bản thân.

Midu nổi tiếng là một trong những nữ diễn viên có đời tư khá sạch của showbiz Việt. Ồn ào duy nhất của cô có lẽ là do scandal lăng nhăng của bạn trai cũ Phan Thành gây ra. Kể từ đó, Midu cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và thay đổi khá nhiều quan điểm về cuộc sống lẫn tình yêu.

Mới đây nhất, Midu chia sẻ chuyện lựa chọn giữa một người đàn ông thành đạt và một chàng trai không có gì trong tay. Nữ diễn viên khẳng định vấn đề không nằm ở người đàn ông có gì mà ở chỗ cô gái đó có gì:

"Tuổi trẻ bạn đã bao giờ bị dằn vặt giữa những câu chọn người mình yêu, hay chọn người yêu mình? Chọn 1 cậu thiếu niên không có gì trong tay hay 1 người đàn ông mang đến cho bạn cảm giác đủ đầy?

Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá. Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình".

Sau những cay đắng trong tình yêu, Midu chỉ xem đàn ông là một 'cành cây' mà thôi - Ảnh 1

Midu bày tỏ quan điểm về tình yêu của bản thân mình

Theo Midu, nhiều cô gái hiện nay chỉ biết chú ý chọn một cành cây thật vững chắc mà quên đi rằng mình có đôi cánh để bay. Theo cô, đàn ông giàu cũng được, không giàu cũng chẳng sao bởi xét cho cùng họ chỉ là "cái cành cây" mà thôi.

Người đẹp bày tỏ quan điểm rằng, có nhiều cô gái đã tự "bẻ gãy đôi cánh của mình" để ép vào ngực một người đàn ông những mong tìm lấy sự che chở, nâng đỡ. Thế nhưng, "bão tố không đến từ bên ngoài, nó đến từ nơi ngực trái. Không có hạnh phúc nào trường tồn, cũng không có nỗi đau nào mãi mãi, quan trọng là bản thân thấu hiểu mà vượt qua".

Sau những cay đắng trong tình yêu, Midu chỉ xem đàn ông là một 'cành cây' mà thôi - Ảnh 2

Có thể thấy, sau những biến cố tình yêu, Midu đã thay đổi rất nhiều

Những chia sẻ của Midu ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm và đồng tình của người hâm mộ.

Phản ứng khó tin của Nam Em khi bị mỉa mai 'không bình thường’

Trước lời cảnh báo của Dương Yến Ngọc về tình trạng tâm lý bất thường, Nam Em vừa có động thái mới.

TIN MỚI NHẤT