Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây

Hậu trường 10/11/2023 06:00

Dù vắng bóng làng giải trí nhiều năm nhưng Kim Hiền vẫn là cái tên được khán giả quan tâm.

Kim Hiền được khán giả yêu mến nhờ sở hữu lối diễn xuất tự nhiên trong các bộ phim như Dốc tình, Hương phù sa, Gia đình phép thuật, Mùi ngò gai,… Vai diễn 'Út Ráng' trong Hương phù sa cũng đã giúp nữ diễn viên ghi ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Ngoài công việc diễn xuất đầy triển vọng, người ta còn nhớ đến Kim Hiền vì cuộc tình đẫm nước mắt với DJ Phong. Cả 2 yêu nhau từ khi cô mới nổi tiếng. Sau đó, Kim Hiền và DJ Phong âm thầm đăng kí kết hôn và dọn về sống chung hơn 5 năm.

Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây - Ảnh 1
Sau khi sinh con trai đầu lòng đặt tên thường gọi là Sonic, cô và DJ Phong tổ chức đám cưới vào ngày 24/1/2010

Sau khi sinh con trai đầu lòng đặt tên thường gọi là Sonic, cô và DJ Phong tổ chức đám cưới vào ngày 24/1/2010. Tuy nhiên 2 tháng sau đó, phát hiện ra chồng ngoại tình, diễn viên 8X quyết tâm dứt áo ra đi và tuyên bố sẽ không tha thứ cho DJ Phong. 

Sau khi ly hôn, Kim Hiền sống kín tiếng, thậm chí có khoảng thời gian 2 năm, cô không đóng phim và hạn chế lộ diện truyền thông. Trong thời điểm "ở ẩn", Út Ráng của Hương phù sa may mắn gặp gỡ chồng hiện tại là doanh nhân Việt Kiều Andy Lê.

Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây - Ảnh 2
 Trong thời điểm "ở ẩn", Út Ráng của Hương phù sa may mắn gặp gỡ chồng hiện tại là doanh nhân Việt Kiều Andy Lê. Chính tình yêu chân thành của người đàn ông này dành cả cho mình lẫn con riêng, nữ diễn viên đã chấp nhận tái hôn một lần nữa vào tháng 7/2014

Chính tình yêu chân thành của người đàn ông này dành cả cho mình lẫn con riêng, nữ diễn viên đã chấp nhận tái hôn một lần nữa vào tháng 7/2014. Sau đó, cô quyết định rời showbiz sang Mỹ sinh sống sống. Hiện tại, Kim Hiền đã có 9 năm sống ở trời Tây và đã là bà mẹ 2 con.

Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây - Ảnh 3
Ở nơi xứ người, Kim Hiền thường xuyên cập nhật hình ảnh và chia sẻ về cuộc sống của mình trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm

Ở nơi xứ người, Kim Hiền thường xuyên cập nhật hình ảnh và chia sẻ về cuộc sống của mình trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm. Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên Hương phù sa khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc.

Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây - Ảnh 4
Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên Hương phù sa khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn ý thức giữ vóc dáng bằng cách tập luyện cật lực để sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc. Kim Hiền ưu ái chọn lựa phong cách thời trang thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Mỗi khi ra đường, người đẹp thường “ăn vận” đơn giản với áo thun/áo kiểu phối cùng quần baggy/jeans ống rộng.

Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây - Ảnh 5
Nữ diễn viên còn ý thức giữ vóc dáng bằng cách tập luyện cật lực để sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc. Kim Hiền ưu ái chọn lựa phong cách thời trang thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động

Diễn viên 8X từng tâm sự rằng ở thời điểm hiện tại, bên cạnh công việc, niềm hạnh phúc của cô là được đưa đón, chăm sóc các con của mình. “Mọi người gặp hỏi sao thấy Kim Hiền giờ khác. Hiền vẫn là Hiền, nhưng có khác là không còn lo lắng mọi thứ. Vì tất cả đã dành cho Hiền mọi thứ rồi. ​​Sống đơn giản, yêu thương những người thương mình và làm việc chăm chỉ là một phần tạo ra Hiền bây giờ” - cô chia sẻ.

Nói về cuộc sống ở Mỹ, Kim Hiền thừa nhận thời điểm mới sang nước ngoài, cô gặp không ít thử thách. "Nhất là lúc sinh em bé, tôi gặp khó khăn cũng nhiều. Nhưng chắc sau nhiều va chạm, tôi đã dần trưởng thành hơn" - nữ diễn viên nói.

Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây - Ảnh 6
Nói về cuộc sống ở Mỹ, Kim Hiền thừa nhận thời điểm mới sang nước ngoài, cô gặp không ít thử thách

Kim Hiền cũng chia sẻ, khi sống cùng gia đình chồng ở Mỹ, cô rất hạnh phúc vì nhận được sự hỗ trợ từ ba mẹ chồng. Hơn hết, nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy may mắn khi các thành viên trong gia đình đều thương yêu Sonic. Bên cạnh đó, cô cũng được chồng chia sẻ nhiều trong việc chăm sóc con cái. Hằng năm, cô không quên đưa các con về Việt Nam để gặp gỡ người thân, gia đình.

Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây - Ảnh 7
Khi sống cùng gia đình chồng ở Mỹ, cô rất hạnh phúc vì nhận được sự hỗ trợ từ ba mẹ chồng. Hơn hết, nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy may mắn khi các thành viên trong gia đình đều thương yêu Sonic

Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân là người không thích nghỉ ngơi, yêu sự bận rộn. Cô có một kênh YouTube riêng được nhiều người quan tâm. Nữ diễn viên thường xuyên đi khắp nơi để quay clip, giới thiệu các địa danh nổi tiếng đến khán giả. 

Sau hôn nhân đầu 'đẫm nước mắt', 'Út ráng' Kim Hiền sống hạnh phúc viên mãn bên chồng thứ 2 tại trời Tây - Ảnh 8
Mối quan hệ giữa chồng mới và chồng cũ của Kim Hiền rất tốt

Hiện tại, ở Mỹ, người đẹp 8X làm MC cho một số chương trình và đóng phim chiếu mạng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng còn có công việc kinh doanh, mang lại thu nhập ổn định. Cách đây không lâu, gia đình Kim Hiền đã chuyển về căn hộ mới mà theo lời của nữ diễn viên đó chính là "căn nhà mơ ước". Cô cũng tự thưởng cho mình một chiếc ô tô trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Khám phá vườn trong biệt thự ở Mỹ của Kim Hiền: Mê cây lựu đỏ vừa to vừa trĩu quả, hoa nở quanh năm

Cực kỳ yêu thiên nhiên, Kim Hiền dành nhiều thời gian để chăm sóc cho khu vườn của mình.

TIN MỚI NHẤT