Sau Hari Won, nghệ sĩ Việt Hương phải châm cứu vì lệch mặt

Hậu trường 06/04/2023 06:23

Lại thêm một nghệ sĩ Việt được hàng nghìn người yêu mến bất ngờ bị lệch mặt sau một buổi sáng thức dậy.

Trong một sự kiện, chhia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Việt Hương cho biết sáng 5/4 ngủ dậy chị phát hiện nửa mặt phải của mình bị lệch. Chị liền gọi bác sĩ quen thân ở Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, được tư vấn khám đông y.

Chiều cùng ngày, chị được 2 bác sĩ đông y đến nhà tiến hành châm cứu mặt và cơ thể. "Tôi rất lo lắng khi một bên mặt mình bị méo. Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe", Việt Hương chia sẻ với Zing.

Sau Hari Won, nghệ sĩ Việt Hương phải châm cứu vì lệch mặt - Ảnh 1
Việt Hương phải châm cứu.

Bác sĩ cho hay Việt Hương bị lệch mặt phải do cơ thể bị nhiễm lạnh. Hơn 1 tháng trước, nghệ sĩ phải ngâm mình trong nước 6 - 10 tiếng/ngày trong liên tục 35 ngày khi ghi hình phim Ma da ở Cà Mau.

Khoảng 5 ngày cuối cùng, chị bị đau bụng âm ỉ, người yếu và thường xuyên bị ớn lạnh. Cộng thêm tác dụng phụ của thuốc trì hoãn kinh nguyệt để phục vụ việc quay phim trong nước sình bùn nhiều ngày liên tiếp, nghệ sĩ biết không thể trì hoãn thêm, nhờ chồng đưa về TP.HCM.

Sau Hari Won, nghệ sĩ Việt Hương phải châm cứu vì lệch mặt - Ảnh 2
Việt Hương từng ngâm nước nhiều ngày để đóng phim.

Cũng theo Việt Hương, những ngày tới vẫn phải tiếp tục điều trị châm cứu và uống thuốc đông y.

Sau Hari Won, nghệ sĩ Việt Hương phải châm cứu vì lệch mặt - Ảnh 3
Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ quá trình trị bệnh trên trang cá nhân.

Trước nghệ sĩ Việt Hương, Hari Won cũng từng gặp tình trạng này và phải châm cứu nhiều ngày mới có thể cải thiện.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài đắt show phim ảnh, game show của showbiz Việt. Sau lần hôn nhân đầu đổ vỡ, cô lập gia đình lần 2 với nhạc sĩ Hoài Phương. Trải qua 18 năm chung sống, Việt Hương cho biết cả hai có sự đồng cảm và chia sẻ. Cặp nghệ sĩ có một con gái chung.

Sau Hari Won, nghệ sĩ Việt Hương phải châm cứu vì lệch mặt - Ảnh 4

Những năm qua, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Việt Hương tích cực làm từ thiện. Việt Hương từng chia sẻ: "Đối với tôi, niềm vui được chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương quý giá hơn những món đồ hàng hiệu. Tôi từng sử dụng chiếc túi giá 4.000 USD nhưng giờ không mua nữa. Thực tế, tôi không sử dụng tới, đi sự kiện, lại đưa cho trợ lý giữ dùm. Số tiền đó tôi có thể giúp đỡ được nhiều người".

Dân tình ganh tỵ trước sự tinh tế của ông xã Việt Hương khi chăm sóc cô trên trường quay

Nhạc sĩ Hoài Phương còn khiến khán giả bất ngờ khi cởi áo khoe thân hình săn chắc.

TIN MỚI NHẤT