Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc

Hậu trường 07/08/2018 14:03

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng vì cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đã được đón con từ chùa về nhà sống chung.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường hạnh phúc chia sẻ về việc đã được đồng ý đón con nuôi về sống chung: "Ai đã chờ đợi sinh 1 đứa con 9 tháng 10 ngày sẽ hiểu được cảm giác lúc này của bố!

Bố đã phải chờ con gần 5 năm rồi, nhưng có lẽ cũng vì thế mà bố thương con nhiều hơn nữa. Bố đã học cách dành thời gian cho người bố yêu thương, dù có bận đến mấy cũng không được nói không có thời gian cho con. Bố cảm nhận được rõ ràng hơn tình cảm của con dành cho bố mỗi khi bố phải xa con. Bố con mình đã có rất nhiều kỷ niệm, để rồi sau này khi con lớn lên và nhìn lại, con sẽ thấu hiểu được bố đã kiên nhẫn và yêu thương con biết nhường nào.

Nhiều lúc bố cảm thấy bất lực khi không thể đón con về sớm hơn, khi thấy con gào khóc đòi theo bố, khi con ốm mà không có bố bên cạnh, khi con bị những vết thương do vấp ngã, khi thấy những vết sẹo đầy người con do côn trùng cắn, khi con biết nói “bố hãy mang con đi, con buồn lắm" ... nhưng giờ con có thể hét lên cho cả thế giới biết rằng: con đã được về sống với bố rồi. Con sẽ không còn phải khóc vì tủi thân mỗi khi xa bố nữa, giờ mỗi ngày bố sẽ đều nhìn thấy nụ cười của con.

Bố cảm ơn Sư thầy cuối cùng đã thấu hiểu tình yêu thương của bố dành cho con. Và bố hứa với Sư thầy, với tất cả mọi người đã luôn theo dõi và yêu thương con - bố sẽ là 1 người bố tốt, bố sẽ cố gắng nuôi dạy con ăn học khôn lớn, trở thành 1 người con ngoan, hiếu thảo, biết yêu thương mọi người, sống có ích cho gia đình và xã hội!

Hôm nay con sẽ chính thức bắt đầu 1 cuộc sống mới bên cạnh bố. Chắc chắn con sẽ thật hạnh phúc như cái tên bố đã đặt cho con - Đỗ Hoàng Phúc". 

Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc - Ảnh 1

NTK Đỗ Mạnh Cường đã chính thức được đón con nuôi từ chùa để về nhà chung sống.

Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc - Ảnh 2

Sau lời chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường, hàng loạt sao Việt như Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà, Nam Trung, Hương Giang, Angela Phương Trinh... gửi lời chúc mừng đến hai bố con.

 Đỗ Mạnh Cường kể Nhím đến với cuộc đời anh đúng là một cơ duyên. Cách đây gần 5 năm, khi cùng Xuân Lan đi từ thiện ở Long An, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gặp Nhím lúc đó mới hai tháng tuổi. Trông thấy anh, Nhím cười toe toét. Thích quá, Đỗ Mạnh Cường bế con suốt. Sau lần đó, Cường thấy sao sao và quyết định mấy hôm sau quay lại.

"Lúc đó, tôi muốn nhận nuôi rồi nhưng cũng đắn đo vì chưa có gia đình, lại quá nhiều việc. Hơn nữa, trong đầu tôi chưa có kế hoạch nên không hiểu mình sẽ làm gì. Về nhà, tôi cứ nhớ nhung thằng bé. Đi đi lại lại chùa khoảng một tuần liền, tôi mới quyết định phải nhận nuôi", NTK Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ.

Mặc dù nhận nuôi con nhưng thỉnh thoảng NTK Đỗ Mạnh Cường mới được đón con về nhà để chăm sóc. Những lần con khóc vì xa bố khiến anh vô cùng đau khổ, xót xa. Cuối cùng, NTK này cũng được toại nguyện khi chính thức được đón con về nhà để chung sống cùng.

Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc - Ảnh 3Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc - Ảnh 4Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc - Ảnh 5Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc - Ảnh 6Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc - Ảnh 7

Sau gần 5 năm, cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đón con nuôi về nhà chăm sóc - Ảnh 8
Những khoảnh khắc hạnh phúc bên con của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Miệt mài bày tỏ tình cảm với Đức Chinh, cuối cùng Đỗ Mạnh Cường cũng được thần tượng 'đoái hoài'

Cầu thủ Hà Đức Chinh đã chủ động gửi lời mời kết bạn cho NTK Đỗ Mạnh Cường.

TIN MỚI NHẤT