Sau 1 năm vướng ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng rục rịch quay trở lại màn ảnh?

Hậu trường 20/11/2023 09:27

Suốt thời gian qua, Hồng Đăng vắng bóng màn ảnh lẫn các hoạt động của làng giải trí.

Hồng Đăng từng là nam diễn viên "chiếm sóng" giờ phim vàng VTV. Anh thành công ghi dấu ấn với các bộ phim ăn khách như Cầu vồng tình yêu, Người phán xử, Cả một đời ân oán… Tuy nhiên, ồn ào lớn tại trời Tây vào giữa năm 2022 khiến sự nghiệp của Hồng Đăng chững lại. Thời điểm nổ ra lùm xùm, hình ảnh của anh trong phim "Thương ngày nắng về" đang lên sóng thời điểm ấy cũng bị cắt bỏ. 

Sau 1 năm vướng ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng rục rịch quay trở lại màn ảnh? - Ảnh 1

Tác phẩm gần nhất của Hồng Đăng là Thương ngày nắng về phát sóng năm 2022.

Ngoài ra, nhiều tác phẩm khác có sự góp mặt của Hồng Đăng như: Hướng dương ngược nắng, Matxcơva - Mùa thay lá,... cũng bị nhà đài thay thế, đổi lịch phát sóng. Suốt thời gian qua, Hồng Đăng vắng bóng màn ảnh lẫn các hoạt động của làng giải trí.

Sau 1 năm vướng ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng rục rịch quay trở lại màn ảnh? - Ảnh 2
 Nhiều tác phẩm khác có sự góp mặt của Hồng Đăng như: Hướng dương ngược nắng, Matxcơva - Mùa thay lá,... cũng bị nhà đài thay thế, đổi lịch phát sóng

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Nguyễn Hà Trung (Trung Ruồi) gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh hội ngộ với các nam thần màn ảnh là Hồng Đăng, Bình An, Đình Tú. Kèm theo bài viết, Nguyễn Hà Trung chia sẻ ẩn ý về việc có dự án phim chung sắp tới: "Bốn diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh thời điểm này. Mong quý vị đón chào chúng tôi trong bộ phim Vườn Sao Băng phiên bản Hà Nội".

Sau 1 năm vướng ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng rục rịch quay trở lại màn ảnh? - Ảnh 3
Diễn viên Nguyễn Hà Trung (Trung Ruồi) hội ngộ với các nam thần màn ảnh là Hồng Đăng, Bình An, Đình Tú. Kèm theo bài viết, Nguyễn Hà Trung chia sẻ ẩn ý về việc có dự án phim chung sắp tới

Chia sẻ này khiến nhiều người đặt nghi vấn Hồng Đăng đang "rục rịch" trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Bên dưới bài viết, một số người hâm mộ bày tỏ sự háo hức mong chờ tác phẩm mới của Hồng Đăng. Tuy nhiên, phía nam diễn viên chưa có chia sẻ cụ thể về trở lại sự nghiệp diễn xuất. 

Sau 1 năm vướng ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng rục rịch quay trở lại màn ảnh? - Ảnh 4
Chia sẻ này khiến nhiều người đặt nghi vấn Hồng Đăng đang "rục rịch" trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng

Sau ồn ào, anh cũng tích cực chia sẻ về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Đặc biệt là hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng đi du lịch và việc làm kinh doanh của bà xã. Trước đó, Hồng Đăng từng có dòng trạng thái ẩn ý về việc dừng nghệ thuật và chuyển hướng kinh doanh.

Sau 1 năm vướng ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng rục rịch quay trở lại màn ảnh? - Ảnh 5
Sau ồn ào, anh cũng tích cực chia sẻ về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội
Sau 1 năm vướng ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng rục rịch quay trở lại màn ảnh? - Ảnh 6
 Trước đó, Hồng Đăng từng có dòng trạng thái ẩn ý về việc dừng nghệ thuật và chuyển hướng kinh doanh

Anh viết: "Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh. Và nói số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi có cố cũng chỉ đến năm 2027". 

Hồng Đăng gửi lời ngọt ngào đến vợ nhân ngày đặc biệt: 'Từ 2 bàn tay trắng cùng nhau đi qua bao sóng gió cuộc đời'

Trải qua không ít sóng gió, cuộc sống hôn nhân hiện tại của diễn viên Hồng Đăng và bà xã Anh Đào vẫn rất ngọt ngào và bền chặt.

TIN MỚI NHẤT