Sao Việt bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời, chưa dám tin vào sự thật

Hậu trường 04/01/2020 12:00

Ốc Thanh Vân, Cát Tường, Bằng Kiều, Kim Xuân... cùng nhiều sao Việt tỏ ra bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời ở tuổi 68.

Thông tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời vào sáng nay (4/1) tại nhà riêng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, xót xa. Được biết, cách đây vài ngày, ông mắc bệnh cảm cúm và sức khỏe có phần suy yếu trước khi vĩnh biệt cõi trần. Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chánh Tín khiến người hâm mộ và các sao Việt vô cùng thương tiếc.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Phương Điền nói lời vĩnh biệt với người anh đáng kính trong nghề: "Vĩnh biệt đại tá Nguyễn Thành Luân... Ra đi thanh thản nhé anh trai NSƯT Nguyễn Chánh Tín!".

nghe si chanh tin qua doi
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền là một trong những người đầu tiên chia sẻ tin buồn lên trang cá nhân - Ảnh: FB

Dưới bài viết, các nghệ sĩ Việt tỏ ra đau xót khi biết tin buồn. Bằng Kiều, Công Ninh, Ốc Thanh Vân, Cát Tường, Thúy Diễm, Kiều Trinh... vô cùng bàng hoàng, thậm chí nhiều người còn chưa tin vào sự thật nam nghệ sĩ gạo cội đã qua đời.

nghe si chanh tin qua doi 1

nghe si chanh tin qua doi 2
Nhiều sao Việt vẫn chưa thể tin vào sự thật đau lòng - Ảnh: FB

Diễn viên Minh Tiệp ngậm ngùi: "Vĩnh biệt anh, một người anh yêu mến, thần tượng của em một thời. Diễn viên điện ảnh gần như duy nhất và hiếm hoi của Việt Nam được lòng của bà con lâu bền như vậy... hẹn anh để được ngồi với anh mà không kịp".

nghe si chanh tin qua doi 3
Diễn viên Minh Tiệp ngậm ngùi - Ảnh: FB
nghe si chanh tin qua doi 4
Nghệ sĩ Kim Xuân bàng hoàng khi nghe tin - Ảnh: FB
nghe si chanh tin qua doi 5
Phi Thanh Vân nói lời vĩnh biệt với đàn anh - Ảnh: FB
nghe si chanh tin qua doi 6
Ngô Thanh Vân chia sẻ ảnh của cố nghệ sĩ - Ảnh: FB

nghe si chanh tin qua doi 7nghe si chanh tin qua doi 8

nghe si chanh tin qua doi 9
Thân Thúy Hà, Hứa Vĩ Văn, Phước Sang... cùng nhiều đồng nghiệp đăng bài chia buồn khi nghệ sĩ ưu tú Chánh Tín qua đời - Ảnh: FB

NSƯT Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952. Ông được khán giả yêu mến qua rất nhiều vai diễn thành công trong những bộ phim đình đám một thời như: Dòng máu anh hùng, Ván bài lật ngửa, Tình đất Củ Chi...

Bàng hoàng: NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68

Nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đang vô cùng bàng hoàng và thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của NSƯT Chánh Tín.

TIN MỚI NHẤT