Sang chảnh ngời ngời trên ảnh, đến khi gặp fan ngoài đời Thủy Tiên được chấm điểm thế này

Hậu trường 17/08/2018 06:52

Hình ảnh Thủy Tiên xinh đẹp, lộng lẫy, sang chảnh khi xuất hiện trên thảm đỏ đã quá quen với nhiều người. Vậy khi gặp ở ngoài đời nữ ca sĩ được đánh giá như thế nào?

Nếu là fan ruột của Thủy Tiên, có thể nhận thấy khi mới bước chân vào showbiz và hiện tại nữ ca sĩ đã có sự "lột xác" ngoạn mục. Sự thay đổi không chỉ về gương mặt, vóc dáng, cách trang điểm mà gu thời trang của nữ ca sĩ cũng góp phần quan trọng. Khán giả đã dần quen với hình ảnh Thủy Tiên quyến rũ, gợi cảm khi xuất hiện tại sự kiện hoặc sánh đôi cùng ông xã. Ở trên ảnh là vậy, nhưng khi gặp ở ngoài đời Thủy Tiên được fan nhận xét như thế nào?

Mới đây trên một Fanpage kín, một dân mạng đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Thủy Tiên. Theo đó, facebook này cho biết gặp nữ ca sĩ khi đến uống nước ở quán mình. Nhận xét về nữ ca sĩ ở ngoài đời, người này viết: "Quá đẹp... Nhưng ở ngoài hơi ốm. Cử chỉ thanh lịch, giọng nói dịu dàng, dễ thương. Ăn uống không xả rác, nóng nực không la làng. 10 điểm". Không chỉ đánh giá cao về ngoại hình mà fan còn khen ngợi hết lời tính cách của nữ ca sĩ.

Sang chảnh ngời ngời trên ảnh, đến khi gặp fan ngoài đời Thủy Tiên được chấm điểm thế này - Ảnh 1

Fan chụp cùng Thủy Tiên khi nữ ca sĩ uống ở một quán nước ở Bến Tre.

Sang chảnh ngời ngời trên ảnh, đến khi gặp fan ngoài đời Thủy Tiên được chấm điểm thế này - Ảnh 2

Sang chảnh ngời ngời trên ảnh, đến khi gặp fan ngoài đời Thủy Tiên được chấm điểm thế này - Ảnh 3

Không diện trang phục lộng lẫy như trên thảm đỏ, nhưng nét xinh tươi, rạng rỡ của bà xã Công Vinh cũng đủ khiến fan mê mẩn.

Sang chảnh ngời ngời trên ảnh, đến khi gặp fan ngoài đời Thủy Tiên được chấm điểm thế này - Ảnh 4

Những lời khen "có cánh" mà dân mạng dành cho nữ ca sĩ. Đây không phải là lần đầu Thủy Tiên được dân mạng khen ngợi khi gặp ở ngoài. Đa phần đều đánh giá bà xã Thủy Tiên ngoài đời xinh đẹp hơn cả trên hình.

Tự hái rau trong vườn để nấu ăn, Thủy Tiên giản dị thế này ngoài đời thực

Trái ngược hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, ngoài đời Thủy Tiên lại chiếm nhiều tình cảm của công chúng với lối sống rất giản dị.

TIN MỚI NHẤT