Rùm beng nghi án Đạt G 'tung chưởng' lên mỹ nhân Bánh mì không, Gia Bảo và Cindy Lư có động thái gì?

Hậu trường 15/07/2021 13:33

Cindy Lư và Gia Bảo đã có động thái trên trang cá nhân giữa lùm xùm Đạt G 'đi đường quyền' Du Uyên.

Những tưởng sẻ có một sinh nhật hết sức vui vẻ nhưng nào ngờ Đạt G lại bị dân mạng "đào" lại clip được cho là anh đã từng "tung chưởng" Du Uyên. Lúc này thiên hạ đổ dồn sự chú ý về phía Gia Bảo (anh trai Cindy Lư) và người mới của Đạt G.

dat g
Gia Bảo đã có bài đăng ẩn ý giữa lùm xùm Đạt G và Du Uyên - Ảnh: Internet

Gia Bảo đã có bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân như sau: "Mọi thứ đang rối rắm xin đừng ai tung tin giả hay cố tình làm loạn xã hội bằng những chuyện cá nhân vô bổ nữa. Xin thật lòng, cuộc sống mỗi ngày thở đã đủ mệt rồi. Điều quan trọng là cùng nhau thực hiện nghiêm chỉ thị 16 để mau qua dịch". Tuy không nhắc đích danh ai nhưng câu "tung tin giả" cũng khiến fan phải suy ngẫm.

dat g 2
Bài đăng của diễn viên Gia Bảo - Ảnh: Chụp màn hình
dat g 3
Gia Bảo và Đạt G có mối quan hệ thân thiết - Ảnh: Internet

Riêng Cindy Lư cũng bơ đẹp ồn ào "đi đường quyền" của người yêu mới và khoe con ốc thật to. Khán giả đoán già đoán non rằng cô khoe ảnh chuẩn bị tiệc sinh nhật hoành tráng cho Đạt G. Nhiều cư dân mạng cũng thở phào nhẹ nhõm vì không có màn tranh cãi qua lại hay lên tiếng bênh vực người yêu vì có thể khiến drama càng bị kéo ra xa. 

dat g 4
Riêng Cindy Lư thì khoe con ốc to ơi là to - Ảnh: Internet

Trước đó, mạng xã hội rầm rộ clip được cho là Đạt G xông vào đánh đập Du Uyên ngay giữa bữa cơm. Đáng chú ý, drama này nổ ra vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 26 của Đạt G. Trong bài viết mừng tuổi mới, Đạt G đã nhận về không ít lời công kích và mỉa mai từ cư dân mạng.

dat g 5
Ngoài ra, Cindy Lư cho biết cô tin tưởng Đạt G là người đàn ông tốt, có thể chăm sóc cô và con riêng của mình - Ảnh: Internet
dat g 6
Hình ảnh trong clip, nhân vật đội mũ bảo hiểm được cho là Đạt G 'tung chưởng' Du Uyên do dân mạng share rầm rộ trước đó - Ảnh: Internet
dat g 10
Đạt G từng bán vé số, phụ hồ trước khi một bước thành sao như hiện tại - Ảnh: Internet

Hiện tại khán giả vẫn hóng theo vụ lùm xùm này và phía Đạt G vẫn chưa có phát biểu gì thêm.

Huỳnh Anh 'cù nhây' khoản nợ 200 triệu 3 tháng, dân mạng chỉ trích: 'Lúc vay tiền năn nỉ, lúc đòi như tìm kim đáy biển'

Mới đây thông tin hot boy Huỳnh Anh nợ 200 triệu gần 3 tháng chưa trả khiến dân mạng xôn xao tràn vào trang cá nhân của anh chỉ trích gay gắt.

TIN MỚI NHẤT