Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học, BTC Miss Universe Vietnam 'xin cáo lỗi', mong khán giả 'thấu hiểu'

Hậu trường 02/04/2024 20:34

Phía BTC Miss Universe Vietnam chính thức lên tiếng xoay quanh ồn ào Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM.

Theo thông tin từ Tạp chí Tri thức Znews, chiều 2/4, Miss Universe Vietnam (MUV) lên tiếng việc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa dừng theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Đơn vị này cho biết vào sáng 1/4, Bùi Quỳnh Hoa đã có buổi gặp gỡ đại diện của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM để trao đổi về thông tin gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Về phía MUV, công ty chia sẻ sự tiếc nuối của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa khi không thể tiếp tục học tại trường. MUV cũng ghi nhận sự cố gắng và hợp tác tích cực của Bùi Quỳnh Hoa trong thời gian qua với cương vị hoa hậu.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học, BTC Miss Universe Vietnam 'xin cáo lỗi', mong khán giả 'thấu hiểu' - Ảnh 1
Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa

“Sau khi tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và đạt giải cao nhất, Bùi Quỳnh Hoa trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2023 tại El Salvador. Đây cũng là giấc mơ và đam mê rất lớn mà Bùi Quỳnh Hoa đã nỗ lực phấn đấu nhiều năm qua. Bùi Quỳnh Hoa rất trân trọng cả cơ hội học tập lĩnh vực mình đam mê và cơ hội được dự thi quốc tế”, MUV cho biết.

MUV giải thích do thời gian đăng quang và dự thi quốc tế rất gần, nên để chuẩn bị nghiêm túc cho hành trình này, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã liên lạc với trường xin nghỉ phép và bày tỏ mong muốn được tiếp tục theo học tại trường sau khi cô hoàn thành cuộc thi quốc tế.

“Tuy nhiên, là tân sinh viên, Bùi Quỳnh Hoa vẫn phải chấp hành những quy chế về thời gian học tập tại nhà trường. Sự việc xảy ra là điều cả Bùi Quỳnh Hoa và phía công ty không mong muốn. Công ty và cá nhân Bùi Quỳnh Hoa đều nhận thức việc học tập là vô cùng quan trọng trong hành trình trưởng thành, phát triển cá nhân và theo đuổi nghệ thuật. Vì thế, hành trình này khép lại, Bùi Quỳnh Hoa vẫn sẽ không ngừng phấn đấu học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày ở hành trình tiếp theo”, công ty thông báo thêm.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học, BTC Miss Universe Vietnam 'xin cáo lỗi', mong khán giả 'thấu hiểu' - Ảnh 2
Bùi Quỳnh Hoa hiện không thể tiếp tục học tại trường

Cuối thông báo, tổ chức MUV cáo lỗi vì những thông tin vừa qua làm phiền tới khán giả và mong mọi người thấu hiểu.

Trước đó, dẫn tin từ báo Dân Việt, tại thời điểm trước khi lên đường thi Miss Universe lần thứ 72 ở El Salvador, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vướng lùm xùm "từng hút bóng cười khi đang là học sinh cấp ba".

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học, BTC Miss Universe Vietnam 'xin cáo lỗi', mong khán giả 'thấu hiểu' - Ảnh 3
Nàng hậu vướng ồn ào sử dụng bóng cười 

BTC Miss Universe Vietnam 2023 cho rằng, sự việc xảy ra từ lâu, Bùi Quỳnh Hoa khi đó dưới 18 tuổi, hoa hậu cũng ân hận về hành động của cô, nên không thay đổi kết quả cuộc thi: "Thời điểm đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba và chưa nhận thức được tác hại của bóng cười nên đã thử sử dụng một lần. Sau đó, Bùi Quỳnh Hoa chưa bao giờ sử dụng lại bóng cười. Đây cũng là một bài học lớn cho Bùi Quỳnh Hoa và cô đã rất ân hận vì chúng ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại". 

Chính thức xác nhận thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học

Trên các diễn đàn hội nhóm rầm rộ thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh khiến netizen xôn xao. Thực hư ra sao?

TIN MỚI NHẤT