Rộ ảnh đời thường khoe góc nghiêng “triệu đô” của Huỳnh Trần Ý Nhi - tân Miss World Vietnam 2023

Hậu trường 23/07/2023 05:33

Trong những bức ảnh đời thường, Huỳnh Trần Ý Nhi ghi điểm với góc nghiêng đẹp thanh khiết khiến cư dân mạng ví rằng đây là góc nghiêng “triệu đô”.

Tối 22/7, chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra tại Bình Định với màn tranh tài của 40 người đẹp. Danh hiệu hoa hậu thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định.

Huỳnh Trần Ý Nhi năm nay 21 tuổi, từng đoạt á khôi Duyên dáng sinh viên Bình Định. Cô cao 1m75, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Rộ ảnh đời thường khoe góc nghiêng “triệu đô” của Huỳnh Trần Ý Nhi - tân Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 1
Giây phút Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tân Miss World Vietnam 2023.

Trước đó, Ý Nhi đã thắng danh hiệu "Người đẹp Thời trang", đồng thời có tên trong loạt đề cử "Người đẹp Biển" và "Người đẹp Nhân ái".

Rộ ảnh đời thường khoe góc nghiêng “triệu đô” của Huỳnh Trần Ý Nhi - tân Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 2

Ngay sau khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, cái tên Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Loạt ảnh đời thường của Huỳnh Trần Ý Nhi cũng được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Rộ ảnh đời thường khoe góc nghiêng “triệu đô” của Huỳnh Trần Ý Nhi - tân Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 3
Huỳnh Trần Ý Nhi thường xuyên khoe góc nghiêng "thần thánh" ở ảnh đời thường.

Theo đó, ở những ảnh đời thường, Huỳnh Trần Ý Nhi chuộng lối trang điểm giản dị làm nổi bật gương mặt vốn đã sắc nét. Đặc biệt, những hình ảnh chụp góc nghiêng của Huỳnh Trần Ý Nhi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng đây là góc nghiêng “triệu đô”.

Rộ ảnh đời thường khoe góc nghiêng “triệu đô” của Huỳnh Trần Ý Nhi - tân Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 4

Rộ ảnh đời thường khoe góc nghiêng “triệu đô” của Huỳnh Trần Ý Nhi - tân Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 5
Nhiều người cho rằng đây là góc mặt đẹp nhất của tân Hoa hậu.

Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi cũng sẽ là người đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World vào năm sau.

Bên cạnh Huỳnh Trần Ý Nhi, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Minh Kiên (SBD 512), Á hậu 1 là người đẹp Đào Thị Hiền (SBD 064).

Top 5 người đẹp xuất sắc nhất thuộc về Đào Thị Hiền, Huỳnh Minh Kiên, Trần Thị Thoa Thương, Huỳnh Trần Ý Nhi, Bùi Khánh Linh.

Các giải thưởng phụ gồm Người đẹp Biển: Bùi Khánh Linh (SBD 211), Người đẹp Truyền thông: Võ Tấn Danh Vy (SBD 095), Người đẹp Tài năng: Nguyễn Ngân Hà, Người đẹp Bản lĩnh: Phạm Thị Tú Trinh, Người đẹp Thể thao: Bùi Thị Hồng Trang, Người đẹp Thời trang: Huỳnh Trần Ý Nhi và Người đẹp Du lịch: Lê Thị Kim Hậu.

Miss World Vietnam 2023 khởi động từ tháng 3 năm nay, thu hút hàng nghìn thí sinh khắp cả nước dự thi. Sau các vòng thi, 40 thí sinh được chọn vào chung kết.

Trong đêm chung kết 22/7, Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Cuộc thi có 6 giám khảo gồm: Thạc sĩ Phạm Kim Dung (trưởng ban), hoa hậu Lương Thùy Linh (phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Thị Hà và diễn viên Vân Trang.

Người đẹp Bình Định Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 với phần ứng xử xuất sắc 'áp lực tạo kim cương'

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra vào lúc 20h ngày 22/7 tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vượt qua 39 người đẹp, Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

TIN MỚI NHẤT