Hé lộ dàn ca sĩ đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023: Đông Nhi góp mặt, 1 nữ thần tượng đời đầu tái xuất

Hậu trường 22/07/2023 13:55

Dàn ca sĩ góp mặt trong đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 diễn ra ngày 22/7 tại Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã được ban tổ chức hé lộ.

Vào ngày 22/7, chặng đường của Miss World Vietnam 2023 sẽ chính thức khép lại với đêm thi Chung kết toàn quốc. Bên cạnh sự háo hức đón chờ Tân Hoa hậu, cộng đồng fan sắc đẹp dành sự kỳ vọng lớn cho đêm thi cuối cùng này. Bởi lẽ, các hoạt động trong suốt hành trình là một "bữa tiệc" hoành tráng, từ ánh sáng, âm nhạc kết hợp cùng các phần thi hấp dẫn của dàn thí sinh, đặc biệt là dấu ấn tại hai đêm trình diễn thời trang VBFF.

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 được dàn dựng bởi Đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ mang đến nhiều tiết mục và màn trình diễn mãn nhãn. Càng sát giờ G, không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết khi BTC hé lộ dàn nghệ sĩ sẽ đổ bộ đêm Chung kết Miss World Vietnam. Đó là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như: Đông Nhi, Quang Dũng, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm,... Cùng với đó là khách mời đặc biệt đến từ quốc tế - Miss World 2021 Karolina Bielawska, và hàng loạt Hoa - Á hậu đình đám của Vbiz hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ nhan sắc Việt bất ngờ.

Hé lộ dàn ca sĩ đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023: Đông Nhi góp mặt, 1 nữ thần tượng đời đầu tái xuất - Ảnh 1
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ca sĩ khách mời Đông Nhi

Theo BTC Miss World Vietnam thông báo, Đông Nhi sẽ là một trong số những ca sĩ biểu diễn trong đêm Chung kết ngày 22/8 tại Quy Nhơn. Có duyên với nhiều chương trình Hoa hậu lớn hàng đầu, ở lần xuất hiện sắp tới, khán giả tin rằng bà xã của Ông Cao Thắng sẽ tiếp tục mang đến những giai điệu sôi động và "đốt cháy" sân khấu Miss World Vietnam 2023, tiếp lửa cho các người đẹp tự tin biểu diễn.\

Hé lộ dàn ca sĩ đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023: Đông Nhi góp mặt, 1 nữ thần tượng đời đầu tái xuất - Ảnh 2
Đông Nhi là cái tên được nhiều fan trông đợi
Hé lộ dàn ca sĩ đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023: Đông Nhi góp mặt, 1 nữ thần tượng đời đầu tái xuất - Ảnh 3
Võ Hạ Trâm được dự đoán sẽ mang bản hit Về với em lên sân khấu Chung kết Miss World Vietnam 2023

Hiền Thục gây bất ngờ khi xuất hiện tại Miss World Vietnam 2023 lần này. Khá lâu rồi, khán giả mới lại thấy nữ ca sĩ tái xuất trong các sự kiện lớn. Nhan sắc nổi bật cùng sự trẻ trung bất chấp tuổi tác của cô khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Trải qua hàng chục năm đi hát nhưng Hiền Thục vẫn giữ được năng lượng trong trẻo như thuở ban đầu.

Hé lộ dàn ca sĩ đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023: Đông Nhi góp mặt, 1 nữ thần tượng đời đầu tái xuất - Ảnh 4
Hiền Thục - nữ thần tượng đời đầu của làng nhạc Việt
Hé lộ dàn ca sĩ đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023: Đông Nhi góp mặt, 1 nữ thần tượng đời đầu tái xuất - Ảnh 5
Quang Hà cũng sẽ góp mặt tại đêm diễn công bố Miss World Vietnam 2023

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ được diễn ra vào 22/7 tại Merryland Quy Nhơn. Hiện tại, fan sắc đẹp vô cùng trông đợi những màn trình diễn mãn nhãn của sự kiện đặc biệt lần này.

Hé lộ dàn ca sĩ đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023: Đông Nhi góp mặt, 1 nữ thần tượng đời đầu tái xuất - Ảnh 6
Những hình ảnh mới nhất của sân khấu Miss World Vietnam 2023 khiến fan sắc đẹp trông đợi vào "bữa tiệc" hoành tráng trong đêm Chung kết

Diễn viên Thanh Hương nói về việc thường xuyên đi quay phim xa nhà

Diễn viên Thanh Hương bộc bạch với công việc diễn viên, cô ăn cơm cùng đoàn phim còn nhiều hơn là ăn cơm ở nhà.

TIN MỚI NHẤT