Diễn viên Thanh Hương nói về việc thường xuyên đi quay phim xa nhà

Hậu trường 17/07/2023 16:11

Diễn viên Thanh Hương bộc bạch với công việc diễn viên, cô ăn cơm cùng đoàn phim còn nhiều hơn là ăn cơm ở nhà.

Tham gia chương trình truyền hình Mái ấm gia đình Việt, Thanh Hương - cô Luyến của Cuộc đời vẫn đẹp sao đã có những chia sẻ về công việc và cuộc sống.

Nữ diễn viên cho biết, khi nhận lời tham gia chương trình thực tế, cô phải gác lại mọi công việc của gia đình. Thanh Hương thú nhận rằng khi là 1 diễn viên thì cô phải cố gắng cân bằng giữa công việc với gia đình, tất nhiên điều này không hề dễ.

Luyến của Cuộc đời vẫn đẹp sao nói bản thân cô là người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên, vì trót lỡ yêu nghề diễn nên đôi khi phải tạm gác "bổn phận" làm vợ - làm mẹ để lo sự nghiệp. Thanh Hương kể do tính chất công việc nên cô thường đi quay phim, quay show thực tế và không ở nhà với các con.

Diễn viên Thanh Hương nói về việc thường xuyên đi quay phim xa nhà - Ảnh 1
Thanh Hương là diễn viên đang được khán giả yêu thích với vai chính trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

"Nghề của chúng tôi thì nay đây mai đó, có khi ăn cơm với đoàn phim, với chương trình, với đồng nghiệp còn nhiều hơn ở nhà mình. Nhưng tôi sẽ cố gắng làm sao để qua những điều tốt đẹp, ý nghĩa trong chương trình thực tế mà lấy làm bài học cho việc dạy chính các con của tôi ở nhà", cô trải lòng.

Bên cạnh đó, Thanh Hương cũng đề cao trách nhiệm của người nghệ sĩ với công tác thiện nguyện trong xã hội. Cô cho rằng người nghệ sĩ góp một phần tạo nên sợi dây kết nối những tấm lòng hảo tâm. Thanh Hương nhắn nhủ là khi mình làm được điều tốt đẹp ở nhà cho các con của mình thì đến lúc ra ngoài đời, mình cũng làm được điều tương tự cho các em nhỏ khác.

Diễn viên Thanh Hương nói về việc thường xuyên đi quay phim xa nhà - Ảnh 2
Thanh Hương thường xuyên đi quay phim xa nhà.

Tuy nhiên, Thanh Hương cũng thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót, để có được những vai diễn thú vị trên màn ảnh, cô đã lấy đi quỹ thời gian đáng lẽ phải dành cho các con. Thanh Hương nói: "Tôi nợ các con một lời xin lỗi, có lẽ là cả cuộc đời này tôi cũng không thể nào mà thực hiện trọn vẹn đủ đầy bổn phận của một người mẹ. Tôi biết, nhiều khi mình làm công việc của xã hội, công việc của cộng đồng, của tập thể, mình rong ruổi với đoàn phim vào cả những ngày lễ. Đáng lẽ ra những ngày đó tôi phải ở nhà để đưa các con đi chơi, để có một không khí gia đình thật đầm ấm, thế nhưng những điều tưởng chừng đơn giản như vậy đôi khi tôi cũng không làm được và nói lời xin lỗi thì chẳng biết bao nhiêu cho đủ".

"Tôi chỉ biết là sau những giờ phút căng thẳng của công việc, sau những chuyến hành trình dài thì tôi chỉ muốn trở về nhà thôi. Để có những bữa cơm gia đình, những giờ phút dạy các con học những bài học bình thường thôi mà bất cứ đứa trẻ nào cũng có được nhưng đối với chúng thì có lẽ là một điều không quá dễ dàng", Thanh Hương kể thêm. 

Diễn viên Thanh Hương nói về việc thường xuyên đi quay phim xa nhà - Ảnh 3
Nữ diễn viên cảm thấy có lỗi vì không dành nhiều thời gian cho các con.

Thanh Hương mong rằng khi lớn lên các con sẽ hiểu và thông cảm cho công việc diễn viên của mẹ. Cô hứa sẽ bù đắp cho các con những thiếu sót đó bất cứ lúc nào mà cô có thời gian cũng như sẽ cố gắng làm thật tốt các công việc để nhanh chóng trở về với ngôi nhà thân yêu của mình, để được gần gũi và chia sẻ với các con tất cả những điều trong cuộc sống.

MONO và HIEUTHUHAI: 2 hot boy làng nhạc Việt, làm gì cũng gây bão MXH!

MONO và HIEUTHUHAI đã sẵn sàng cho lễ hội âm nhạc 8Wonder, còn bạn?

TIN MỚI NHẤT