Quốc Trường đăng ảnh cưới Bảo Thanh, fan chuyển khoản ngay tiền mừng

Hậu trường 04/06/2019 12:00

Sau màn chuyển khoản hẹn hò, fan Quốc Trường tiếp tục chứng tỏ độ lầy lội khi chuyển khoản mừng cưới cho nhân vật của anh và Bảo Thanh trong "Về nhà đi con".

Bộ phim "Về nhà đi con" vẫn đang tạo nên cơn sốt không hề nhỏ với khán giả. Chính vì thế, dàn diễn viên chính trong phim cũng được yêu mến và quan tâm rất mực. Cách đây ít giờ vừa lộ ảnh cưới của nhân vật Thư do Bảo Thanh đóng và Vũ do Quốc Trường thủ vai trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt "like" từ cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường đăng ảnh cưới xinh lung linh cùng cô vợ trên phim kèm lời than vãn: "Vậy là cưới Xính Lao thật rồi. Cưới vậy thôi. Chứ đau lắm?" Ngay lập tứ, phía dưới phần bình luận, Bảo Thanh đã vào "dằn mặt" anh chồng rằng: "Đau á, thật không?". Quốc Trường đáp thật nhanh: "Đau như bò đá". Không chỉ Bảo Thanh, ông anh rể Trọng Hùng cũng để lại lời chúc: "Chúc mừng ông bạn. Nhưng con gái nhà này không phải dạng vừa đâu". Quốc Trường tiếp tục lầy lội: "Bản thân ông sống tốt đi rồi hãy phán xét người ta".

Quốc Trường đăng ảnh cưới Bảo Thanh, fan chuyển khoản ngay tiền mừng - Ảnh 1

Quốc Trường đăng ảnh cưới Bảo Thanh, fan chuyển khoản ngay tiền mừng - Ảnh 2

Quốc Trường đăng ảnh cưới cùng Bảo Thanh kèm lời than, ngay lập tức các diễn viên trong phim đã vào trêu ghẹo

Sau màn đối đáp cực hài giữa dàn diễn viên trong phim cùng Quốc Trường, đến lượt fan của nam diễn viên cũng chứng tỏ độ lầy không kém thần tượng. Một fan đã chụp lại màn hình chuyển khoản tiền mừng cho Quốc Trường và Bảo Thanh kèm lời nhắn nhủ: "Có bạn nào mừng cưới anh từ tuần trước rồi nè". Hành động này khiến ai nấy đều "hết hồn". Không ngờ sức hút của "Về nhà đi con" lại mạnh mẽ đến thế. Trước đó, Quốc trường chỉ đùa vui nhưng được các fan nữ chuyển khoản để được hẹn hò cùng anh. Nay nam diễn viên lại tiếp tục nhận được chuyển khoản mừng cưới. 

Quốc Trường đăng ảnh cưới Bảo Thanh, fan chuyển khoản ngay tiền mừng - Ảnh 3

Quốc Trường đăng ảnh cưới Bảo Thanh, fan chuyển khoản ngay tiền mừng - Ảnh 4

Lầy nhất vẫn là một fan đã chuyển khoản cho nam diễn viên để mừng cưới của anh

Sau nghi vấn lộ tin nhắn chat 'nhạy cảm', Quốc Trường 'Về nhà đi con' lại triết lý về chuyện tình cảm

Ngó lơ mọi đồn đoán xung quanh tin nhắn nhạy cảm lộ ra gần đây, diễn viên Quốc Trường vẫn chăm chỉ giao lưu với fan.

TIN MỚI NHẤT