Bảo bận đóng phim giữa tin đồn chat sex, Quốc Trường còn 'thả thính' đậm thế này trên facebook

Hậu trường 01/06/2019 06:01

Nam diễn viên điển trai của "Về nhà đi con" dường như không mảy may đến scandal đang bủa vây mình.

Mấy giờ qua, mạng xã hội tranh cãi liên tục vì những tin nhắn "chat sex" được cho là của Quốc Trường cùng một cô gái lạ. Đối mặt với scandal, nam diễn viên cho biết bận đóng phim và không bình luận thêm về vấn đề này.

Quyết tâm "bơ" đến cùng scandal nóng hổi, Quốc trường vừa đăng hình ảnh mới nhất tại phim trường cùng dòng trạng thái đậm mùi thính: "Muốn sống đến tết hay.... nhận nụ hôn thần chết". Phía dưới phần bình luận, nam diễn viên còn chụp thêm ảnh về bối cảnh phim và hỏi đố địa điểm với các fan. Dường như tâm trạng của nam diễn viên rất vui vẻ và không chịu bất kì ảnh hưởng nào từ câu chuyện thị phi của hôm nay.

Bảo bận đóng phim giữa tin đồn chat sex, Quốc Trường còn 'thả thính' đậm thế này trên facebook - Ảnh 1Bảo bận đóng phim giữa tin đồn chat sex, Quốc Trường còn 'thả thính' đậm thế này trên facebook - Ảnh 2Bảo bận đóng phim giữa tin đồn chat sex, Quốc Trường còn 'thả thính' đậm thế này trên facebook - Ảnh 3

Quốc Trường đăng ảnh thả thính và thể hiện tâm trạng rất vui vẻ, không bị ảnh hưởng bởi scandal

Phim 'Về nhà đi con' lại hoãn phát sóng, khán giả tiếc hùi hụi

Theo đó, bộ phim truyền hình đang hút khách 'Về nhà đi con' sẽ hoãn phát sóng tập 36 vào tối 31/5 tới đây để nhường cho một chương trình trực tiếp khác của VTV1.

TIN MỚI NHẤT