Quốc Thiên bật khóc: Bệnh của tôi không phải ác tính và chỉ cần uống thuốc

Hậu trường 11/06/2022 14:16

"Tôi không ngờ rằng đó là năm cuối cùng có thể ăn Tết với mẹ, nhưng tôi đã không về và mẹ mất trong năm ấy" – Quốc Thiên nói.

Mới đây, chương trình Hát cho ngày mai đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Quốc Thiên trong vai trò giám khảo. Tại đây, Quốc Thiên đã bật khóc nức nở khi nghe thí sinh Vũ Thanh Tuấn (bác sĩ bệnh viện đa khoa Medlatec) trình diễn ca khúc Quê nhà. Anh xúc động nói:

"Năm 2007, do quá tham công tiếc việc nên năm đó tôi lo chạy show chứ không về nhà ăn Tết cùng bố mẹ.

Quốc Thiên bật khóc: Bệnh của tôi không phải ác tính và chỉ cần uống thuốc - Ảnh 1.

Quốc Thiên bật khóc

 

Tôi không ngờ rằng đó là năm cuối cùng có thể ăn Tết với mẹ, nhưng tôi đã không về và mẹ mất trong năm ấy. Đó cũng là điều khiến tôi trăn trở rất nhiều.

Khi mất mẹ rồi, tôi mới thấu hiểu cảm giác mong muốn gặp lại mẹ một lần nữa trong cuộc đời nhưng không thể. Tôi từng mong ước ngày tôi thành công sẽ có bóng dáng của mẹ ở bên để chia sẻ niềm vui và những điều tốt đẹp trong cuộc sống, nhưng mẹ đã rời xa tôi mãi mãi.

Đôi khi, tôi có thể sẵn sàng hy sinh tuổi tác của mình để gặp lại mẹ nhưng không được. Dù tôi có đánh đổi bằng bất kỳ thứ gì cũng không thể đạt được ước mong đó. Cho tới tận bây giờ, nỗi tiếc nuối đó vẫn còn theo tôi, dù đã hơn 10 năm rồi.

Qua câu chuyện của mình, tôi muốn gửi thông điệp tới các bạn trẻ rằng hãy trân trọng thời gian ở bên gia đình để không bao giờ phải tiếc nuối, ân hận như tôi".

Quốc Thiên bật khóc: Bệnh của tôi không phải ác tính và chỉ cần uống thuốc - Ảnh 2. 

Nói rồi, Quốc Thiên nghẹn ngào khóc nhiều hơn, khiến MC Quỳnh Hoa phải ôm đàn em vào lòng động viên, an ủi.

Tiếp đó, khi nghe bác sĩ Nguyễn Thái Duy (Bệnh viện Lê Văn Thịnh) chia sẻ lý do đến chương trình, Quốc Thiên tâm sự thêm về nghị lực trong cuộc sống anh có được. Anh nói: "Tôi đã từng rơi vào trạng thái hoang mang khi biết tin mình bị bệnh về tuyến giáp.

Lúc đó, tôi chỉ có hai con đường, một là tiếp tục uống thuốc, hai là phải cắt tuyến giáp để đảm bảo cho bệnh không chuyển nặng dẫn tới ung thư.

Tuy nhiên, nếu phẫu thuật thì phải đảm bảo người thực hiện là một bác sĩ giỏi thì mới không đụng tới giây thanh quản, không làm ảnh hưởng tới con đường ca hát của tôi sau này. Chỉ cần bác sĩ đi chệch một chút tôi sẽ không thể hát được nữa.

Thông tin đó như sét đánh ngang tai khiến tôi không thể chấp nhận được bởi ca hát là cuộc sống, là sự nghiệp của tôi.

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với tôi khi bệnh của tôi không phải ác tính và chỉ cần uống thuốc để điều trị".

Quốc Thiên bật khóc: Bệnh của tôi không phải ác tính và chỉ cần uống thuốc - Ảnh 3.

Chính vì hiểu được cảm giác bất lực đó nên khi biết bác sĩ Thái Duy muốn dùng hết tiền thưởng để ủng hộ cho bệnh nhân Huỳnh Hữu Tình (Cà Mau) bị cắt tứ chi do tai nạn nghề nghiệp, Quốc Thiên đã đồng cảm, muốn ủng hộ thêm cho bệnh nhân này. Anh nói:

"Nghe câu chuyện của em Tình, tôi biết em ấy còn có vợ và hai con nhỏ nữa nên rất thương.

Chính vì thế, tôi và bạn bè ở nước ngoài đã cùng nhau ủng hộ thêm cho em Tình để em nhanh chóng lắp được tay, chân để trở lại cuộc sống bình thường.

Tôi hứa sẽ tiếp tục kêu gọi ủng hộ trong khả năng của mình để Tình có thêm một chút chi phí để hướng đi tiếp theo của em thêm vững chắc. Tôi cũng mong rằng em Tình biết cuộc sống không phải quá khắc nghiệt với emvà luôn có rất nhiều người tốt bên cạnh em".

Nói rồi, Quốc Thiên gửi tặng bệnh nhân Tình một khoản tiền lên đến 50 triệu đồng.

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh: 'Hơn 9 tháng qua rồi, tôi khóc nhiều hơn tôi cười các bạn có biết hay không?'

Bài đăng tỏ vẻ bức xúc của nam ca sĩ trên MXH đang thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT