Quang Hải và Huỳnh Anh lại bỏ theo dõi nhau: Động thái mới khiến không ít người phật lòng

Hậu trường 17/06/2020 17:22

Khi Quang Hải còn đang dính chấn thương chưa rõ ngày trở lại thi đấu thì động thái mới nhất trong chuyện yêu đương của tiền vệ người Đông Anh và cô bạn gái mới khiến không ít người phật lòng cảm thán "Cuộc đời không trả cát-xê, mà sao 2 bạn cứ đam mê diễn xuất".

Quang Hải luôn nói rằng mong mọi người quan tâm đến sự thể hiện của anh chàng trên sân cỏ và tôn trọng chuyện cá nhân của anh. Nhưng trong những ngày fan còn đang lo lắng cho chấn thương của Quang Hải, anh chàng lại biết cách gây sự chú ý bằng những động thái khó hiểu về chuyện yêu đương.

Sáng 17/6, fan phát hiện cả Quang Hải và Huỳnh Anh đều đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Trước đó, Huỳnh Anh cũng xóa avatar Instagram là hình chụp cùng Quang Hải và để trắng xóa. Cô nàng cũng bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên Facebook cá nhân.

Quang Hải và Huỳnh Anh lại bỏ theo dõi nhau: Động thái mới khiến không ít người phật lòng - Ảnh 1

Quang Hải và Huỳnh Anh lại bỏ theo dõi nhau: Động thái mới khiến không ít người phật lòng - Ảnh 2

Quang Hải và Huỳnh Anh bỏ theo dõi nhau trên Instagram cá nhân.

Chuyện này cũng không làm ai cảm thấy bất ngờ vì nó đã lặp đi lặp lại nhiều lần khiến fan ngán ngẩm. Đây được cho là hành động cố tình trêu tức anti-fan, việc vài ngày lại bỏ theo dõi nhau kiểu này chỉ làm xấu hình ảnh Quang Hải vì quá chú tâm yêu đương và thể hiện trên mạng xã hội. Và Huỳnh Anh thì tiếp tục mất điểm trong mắt fan mà thôi vì trước khi yêu Huỳnh Anh, Quang Hải ít khi có những hành động cảm tính trên mạng xã hội kiểu thế này.

Quang Hải hiện tại đang dính chấn thương dập cơ đùi. Anh chàng được dự đoán sẽ khó có thể ra sân trong trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB SLNA vào 19h tối mai 18/6. 

Quang Hải và Huỳnh Anh lại bỏ theo dõi nhau: Động thái mới khiến không ít người phật lòng - Ảnh 3

Quang Hải và Huỳnh Anh lại bỏ theo dõi nhau: Động thái mới khiến không ít người phật lòng - Ảnh 4

Huỳnh Anh xóa hình đại diện chụp cùng Quang Hải và bỏ trạng thái hẹn hò lúc 1h sáng ngày 17/6.

Quang Hải khoe ảnh Huỳnh Anh bế cháu ruột, khen ngầm bạn gái có biệt tài chăm trẻ khiến anh hài lòng

Quang Hải lần đầu tiên khoe ảnh bạn gái chụp với người thân trong gia đình, chia sẻ trên story Facebook và Instagram cá nhân khen cô nàng Huỳnh Anh có biệt tài chăm trẻ.

TIN MỚI NHẤT