Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Anh... đổi đời khi lấy vợ đại gia

Hậu trường 12/04/2021 09:27

Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Anh… dường như thay đổi hẳn cuộc sống sau khi kết hôn với vợ đại gia, có sẵn tài sản khổng lồ.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Năm 2014, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò Phượng Chanel - đại gia bất động sản, lớn hơn anh 9 tuổi. Cả hai dọn về sống cùng nhau và xưng hô vợ chồng. Khi đó, nam diễn viên bị nhiều chỉ trích khi mang tiếng phụ tình vợ cũ, quen Phượng Chanel chỉ vì tài sản kếch xù... Trước dư luận xã hội, Quách Ngọc Ngoan nói: "Tôi hiểu cô ấy là đủ. Tôi luôn ở đó chờ cô ấy về dù vui vẻ hay tổn thương". Yêu nhau được 6 tháng, nam diễn viên xăm gương mặt vợ doanh nhân lên ngực trái, ngay vị trí trái tim để thể hiện tình cảm dành cho cô.

quach ngoc ngoan 1

Quách Ngọc Ngoan tâm sự sau nhiều sóng gió, vợ chồng anh thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Ở nhà, nam diễn viên thích nấu ăn, chăm sóc vợ. Ngoài là người chồng mẫu mực, anh luôn cố gắng trở thành ông bố tốt khi dạy dỗ, lo cho hai con gái riêng của vợ. Các bé khá thân thiết với Quách Ngọc Ngoan, gọi anh là "bố hai". Anh tôn trọng cách dạy con cũng như cách cư xử trong gia đình của bà xã.

quach ngoc ngoan 2

Huỳnh Anh và “nàng tiểu thư” Hà Thành - Bạch Lan Phương

Với vẻ ngoài thư sinh, điển trai, Huỳnh Anh nhanh chóng trở thành “chàng trai trong mộng” của rất nhiều cô gái kể từ khi bước chân vào showbiz. Trải qua rất nhiều mối tình không trọn vẹn, cuối cùng anh chàng cũng đã tìm được người bạn đời sẽ cùng mình nắm tay đi hết cuộc đời này. “Khi gặp em, anh biết không còn ai hơn nữa, không còn ai có thể thay thế em trong giấc mộng", nam diễn viên Chạy Trốn Thanh Xuân lên tiếng chia sẻ.

quach ngoc ngoan 3

Được biết, vợ sắp cưới của Huỳnh Anh – Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi. Cô nàng từng tốt nghiệp đại học RMIT, sau lại bén duyên với nghề MC, là một trong những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua các chương trình như VTV kết nối, Thời trang và cuộc sống… Hiện tại, Bạch Lan Phương kinh doanh cá nhân với một spa làm đẹp cực kỳ đông khách tại Hà Nội. Dù cặp đôi mới công khai hẹn hò vào ngày 28/11, nhưng chỉ hơn 2 tháng sau, Huỳnh Anh đã chính thức cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đồng theo chàng về dinh.

quach ngoc ngoan 4

Đến lúc này mọi người mới biết, hoá ra gia thế của “nàng thơ” trong lòng Huỳnh Anh chẳng phải dạng vừa. Bạch Lan Phương chính là chắt của cụ Bạch Thái Bưởi – một trong bốn doanh nhân giàu có nhất Việt Nam đầu thế kỷ 20. Chính vì thế, cuộc sống của nàng tiểu thư Hà Thành rất thoải mái và sung túc nên thoạt nhìn Bạch Lan Phương có vẻ trẻ hơn tuổi của mình. Khi biết, người đẹp đã 35 tuổi và có 1 cô con gái lớn thì mọi người đều giật mình.

Kinh Quốc và vợ đại gia

Kinh Quốc kết hôn cùng vợ đại gia Thu Trà vào năm 2009. Trước đó, anh trải qua một đời vợ và có con trai lớn. Cuộc hôn nhân đầu của Thu Trà cũng đổ vỡ và có hai con gái riêng. Cả hai gặp gỡ và mến nhau tại một buổi tiệc của người bạn. Khi đó, nhiều người chỉ trích Kinh Quốc nương nhờ tài sản của vợ. Song Kinh Quốc cho biết lúc quen nhau, Thu Trà gặp khó khăn trong kinh doanh. Chính anh là người ở bên động viên cùng chị vượt qua nhiều thử thách.

quach ngoc ngoan 5

Sau kết hôn, Thu Trà thường sắm xe sang, đồ đắt tiền cho chồng nhưng nam diễn viên không sử dụng nhiều. Anh vẫn ưa thích dùng xe máy đi công việc, mặc đồ vừa túi tiền nhưng thoải mái. Ngoài ra, Kinh Quốc cho biết mình và vợ rạch ròi về tài chính. Những khi khó khăn lắm anh mới ngỏ lời với vợ. Hiện vợ chồng anh có một bé gái 6 tuổi. Về việc nuôi dạy con cái, nam diễn viên không phân biệt con chung hay con riêng, anh yêu thương các bé như nhau.

quach ngoc ngoan 6

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành nên duyên vợ chồng với doanh nhân Thu Huyền vào tháng 11/2018. Thu Huyền sinh năm 1976, lớn hơn chồng 15 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và có một con gái. Với Nam Thành, khoảng cách tuổi tác không là vấn đề. Nam người mẫu cũng không ngại khi dư luận cho rằng anh dựa dẫm vợ. Anh cho biết vợ chồng nương tựa, giúp đỡ lẫn nhau là chuyện bình thường. Thu Huyền giúp đỡ rất nhiều cho công việc kinh doanh của chồng.

quach ngoc ngoan 7

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành thường đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên vợ. Anh hiếm khi tham gia showbiz, dành thời gian cùng bà xã đi nhiều nơi trên thế giới. Tháng 8/2019, vợ chồng Trương Nam Thành chào đón cặp sinh đôi.

NS Thương Tín: Tiết lộ thông tin về vợ cũ, day dứt vì lỗi lầm đã từng với con trai duy nhất

Nghệ sĩ Thương Tín liên tục khen ngợi cậu con trai duy nhất hiếu thảo, biết nghĩ cho bố dù ở xa, lại còn thương em gái cùng cha khác mẹ. Đồng thời, nam diễn viên còn hé lộ những thông tin về vợ cũ mà ít ai được biết.

TIN MỚI NHẤT