Quá trình 2 năm đau đớn, chiến thắng ung thư của MC thời tiết Diễm My

Hậu trường 24/03/2021 11:43

Câu chuyện của MC Diễm My đã chạm đến trái tim và truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Diễm My (tên đầy đủ là Vũ Diễm My), 29 tuổi, cô được khán giả biết đến là gương mặt quen thuộc của chương trình Bản tin thời tiết nông vụ của VTC14.

Trên truyền hình, Diễm My luôn xuất hiện với vẻ rạng rỡ, tươi tắn. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp mà theo nhiều khán giả, Diễm My chẳng kém bất kỳ một hot girl nào.

diem my 1
 MC Diễm My rạng rỡ trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội, Diễm My thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của mình. Nữ MC đi du lịch nhiều nơi, chia sẻ gu thời trang sang chảnh, đẳng cấp.

Vì thế, chẳng ai có thể ngờ rằng, MC Diễm My vừa mới trải qua 2 năm xạ trị, chiến đấu để chiến thắng căn bệnh ung thư. Mới đây, Diễm My khiến nhiều người bất ngờ và xót xa khi chia sẻ về việc đối diện với căn bệnh ung thư ngay sau lễ dạm ngõ. Nữ MC từng chuẩn bị mặc váy cưới đã trải qua đủ những cảm xúc tuyệt vọng, đau thương và lạc lõng…

diem my 2
 MC Diễm My những ngày nằm trên giường bệnh

“Ngày hôm ấy, trái tim tôi như vỡ vụn dù trước đó đã tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ. Thời điểm phát hiện ra bệnh cũng là lúc tôi vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ, ngày khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ cũng chẳng còn cách bao xa. Thế nhưng, chỉ trong đúng một khoảnh khắc, tất cả mọi thứ đều tan biến”- Diễm My chia sẻ trên trang cá nhân.

diem my 3
 Có một người bạn thân luôn đồng hành

Từ một cô gái trẻ, xinh đẹp, khoẻ mạnh với biết bao hoài bão, mơ ước, Diễm My phải nằm một chỗ, tóc rụng đầy sàn nhà, mọi sức lực đều cạn kiệt, bao kế hoạch phải huỷ…

“Sau cuộc phẫu thuật, tôi phải điều trị hóa chất nhiều ngày trong sự đau đớn. Mái tóc dài chấm lưng đầy kiêu hãnh khi xưa cũng đã rụng sạch hoàn toàn. Vào những ngày đầu khi có kiểu tóc mới, đêm nào tôi cũng khóc ướt đẫm gối.

diem my 4

Tác dụng phụ của hóa chất khiến cả cơ thể lẫn tinh thần tôi rã rời, kiệt quệ. Thậm chí đã có lúc quá mệt mỏi, tôi xin mẹ hãy cho tôi được giải thoát", Diễm My chia sẻ.

Tuy nhiên bằng chính nỗ lực của bản thân, sự động viên hỗ trợ của gia đình đồng nghiệp, cô đã kiên cường đứng lên, bắt đầu hành trình tìm lại sự sống. Tranh thủ lúc khoẻ, cô tập thể dục thể thao.

diem my 5
 Những lúc khỏe, cô tranh thủ tập thể dục

Diễm My cho biết hiện tại cô đã hoàn thành xong sáu đợt hoá trị, ba lần xạ trị và chính thức chiến thắng ung thư, trái ngọt mà suốt thời gian dài đằng đẵng nữ MC đã cố gắng để chạm đến.

Sau biến cố tưởng chừng không thể vượt qua ấy, nữ MC xinh đẹp học được cách kiên cường, yêu bản thân hơn. "Tôi đang bắt đầu "hành trình" mới cho chính mình, một dự án về sức khỏe và thiện nguyện đầy nhân văn kết hợp cùng với người bạn thân”.

diem my 6
 Hình ảnh hiện tại của MC Diễm My sau khi chiến thắng ung thư

diem my 7

diem my 8

Câu chuyện của MC Diễm My đã chạm đến trái tim và truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Hậu tang lễ danh ca Lệ Thu, con gái của bà đột ngột qua đời

Cách đây 2 tháng, chị Trần Thị Cẩm Tú (con gái danh ca Lệ Thu) vẫn còn khỏe mạnh và tiếp chuyện khách viếng vô cùng bình thường. Vậy mà sau khi lo chu toàn cho đám tang của mẹ, chị đã đột ngột qua đời.

TIN MỚI NHẤT