Puka xác nhận chia tay bạn trai đạo diễn sau 3 năm sống chung

Hậu trường 21/08/2019 12:25

Nữ diễn viên cho biết vì những mâu thuẫn không thể hóa giải, đạo diễn Diệp Tiên chuẩn bị sang Mỹ định cư nên cả hai quyết định chia tay.

Chia sẻ với Zing.vn khi đang đóng phim ở Hội An, Puka cho biết cô và Diệp Tiên đã chia tay cách đây 4 tháng. "Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không có bất cứ sự tranh chấp gì về tài sản. Hiện tại, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định nên không ai bị sốc, hụt hẫng", cô nói.

Puka xác nhận chia tay bạn trai đạo diễn sau 3 năm sống chung - Ảnh 1

Puka và Diệp Tiên chia tay sau 3 năm gắn bó.

Trả lời thắc mắc về việc Diệp Tiên đào hoa, có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người, Puka phủ nhận. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ trong tình yêu, khi hết duyên thì đường ai nấy đi. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai. Ở đây, tôi và anh Tiên đã nói chuyện với nhau nhưng không giải quyết được mâu thuẫn. Hơn nữa, anh ấy lại sắp đi Mỹ định cư. Vì vậy, chia tay sớm sẽ tốt hơn cho cả hai".

Trước đó, trong bài trả lời phỏng vấn với Zing.vn, Puka từng chia sẻ quan điểm không chấp nhận bạn trai ngoại tình. Cô nói: "Con gái ai cũng sợ đàn ông đào hoa, tính tôi lại hay ghen nên cũng nghi ngại lúc yêu Diệp Tiên. Tôi đã xác định với anh nếu phát hiện ngoại tình, sẽ chia tay ngay lập tức. Đến bây giờ, tôi không phải ghen tuông, giận hờn về điều đó dù có khi ở chung nhà mà 3 ngày không gặp nhau".

Nữ diễn viên thú nhận sau 3 năm gắn bó, việc chia tay với cả hai không đơn giản. Cặp nghệ sĩ từng nối lại tình cảm sau một tháng đầu xa nhau. Tuy nhiên, trở về bên nhau, mâu thuẫn của cả hai vẫn không được hóa giải. 

Puka xác nhận chia tay bạn trai đạo diễn sau 3 năm sống chung - Ảnh 2

Puka khẳng định cả hai không có mâu thuẫn về tài sản sau khi chia tay.

Puka cho biết sau khi tình yêu tan vỡ, bản thân tập trung hoàn toàn vào công việc. "Lịch diễn liên tục, bận rộn từ tối đến sáng khiến tôi không còn thời gian rảnh để nghĩ ngợi, buồn phiền. Tôi phân biệt rất rõ giữa công việc và chuyện tình cảm. Bản thân tôi cũng học cách chấp nhận thực tế, duyên số trong cuộc đời", cô trải lòng.

Puka được biết tới là một diễn viên hài nổi bật của sân khấu Thế giới trẻ. Cơ duyên đến với hài của Puka bắt đầu từ một vai nhỏ trên sân khấu. Diễn viên hài 9X tạo được dấu ấn với lối diễn tưng tửng, ngu ngơ, nhờ đó đắt show từ phim ảnh, truyền hình đến game show. Cô từng tham gia phim Cô Thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ... Hai năm qua, Puka gắn bó với chương trình Ơn giời, cậu đây rồi với vai trò phó phòng.

Trong khi đó, Diệp Tiên là con trai của NSND Diệp Lang. Anh trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân. Thời gian qua, anh đảm nhận vị trí đạo diễn một số game show như Cười xuyên Việt, Kịch cùng Bolero...

Puka: 'Gia đình phá sản, bị gợi ý lấy chồng nước ngoài bằng tuổi bố'

Gần 10 năm trước, khi gia đình phá sản, gặp nhiều khó khăn, Puka từng được hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn nếu lấy một người bằng tuổi bố mình.

TIN MỚI NHẤT