Diễn viên Lưu Đê Ly dính tin đồn chia tay bạn trai

Hậu trường 20/08/2019 06:11

Dân mạng phát hiện, nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" Lưu Đê Ly để trạng thái độc thân và xóa hết ảnh liên quan đến bạn trai trên trang cá nhân.

Lưu Đê Ly không phải một cái tên quá xa lạ, nhưng để nói ghi được dấu ấn trong nghệ thuật lại chưa nhiều. Trong khi đó, nhiều người lại biết đến cô là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của gia đình DJ Huy DX. Trong khi Huy Dx chưa ly hôn vợ thì DJ này và Lưu Đê Ly đã có với nhau một cậu con trai. Thậm chí, cả hai còn sống chung một nhà. Dù câu chuyện này xả ra đã lâu nhưng rất nhiều anti-fan vẫn chỉ trích nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân".

Diễn viên Lưu Đê Ly dính tin đồn chia tay bạn trai - Ảnh 1

Lưu Đê Ly bị cư dân mạng ghét vì là "Tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc của gia đình Huy DX

Mới đây, khi vào trang cá nhân của Lưu Đê Ly, cư dân mạng phát hiện cô để trạng thái độc thân và xóa hết ảnh liên quan đến Huy DX. Chính vì điều này, nhiều người nghĩ ngờ cô và bạn trai đã chia tay.

Diễn viên Lưu Đê Ly dính tin đồn chia tay bạn trai - Ảnh 2

Facebook cá nhân của Lưu Đê Ly không còn hình ảnh của bạn trai khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã chia tay.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của DJ Huy DX vẫn còn những hình ảnh liên quan đến Lưu Đê Ly. Hiện, cặp đôi chưa lên tiếng về tin đồn.

Diễn viên Lưu Đê Ly dính tin đồn chia tay bạn trai - Ảnh 3Diễn viên Lưu Đê Ly dính tin đồn chia tay bạn trai - Ảnh 4Diễn viên Lưu Đê Ly dính tin đồn chia tay bạn trai - Ảnh 5

Diễn viên Lưu Đê Ly dính tin đồn chia tay bạn trai - Ảnh 6

Trong khi đó, facebook của DJ Huy DX vẫn còn nhiều hình ảnh tình cảm bên Lưu Đê Ly.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ MC Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai 'soái ca' sau 10 năm gắn bó?

Chia sẻ mới đây của ca sĩ Trizzie Phương Trinh làm rộ lên tin đồn MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi đã "đường ai nấy đi".

TIN MỚI NHẤT