Hậu ‘Quốc tế chia tay’, Phương Vy khuyên chị em nên dẹp chuyện ngôn tình, sống ‘bớt mơ mộng’

Hậu trường 28/06/2019 17:02

Dân mạng than trời mất niềm tin vào tình yêu sau sự đổ vỡ của hai cặp đôi đình đám Hoa – Hàn, Phương Vy đăng đàn khuyên chị em bớt ảo tưởng vào ngôn tình.

Ngày 27/6, làng giải trí châu Á chấn động trước thông tin cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng tuyên bố "đường ai nấy đi". Trước đó, hai cặp đôi này từng khiến nhiều người tan chảy bởi những câu nói đậm chất ngôn tình dành cho nhau. Thế nhưng đến cuối cùng, tất cả đều sụp đổ trong mắt người hâm mộ.

Phuong Vy 1
Sự tan vỡ của hai cặp đôi đình đám khiến nhiều người tiếc nuối - Ảnh: Internet

Ngay khi mạng xã hội tràn ngập những status mất niềm tin vào tình yêu, Phương Vy đã khiến chị em thức tỉnh khi chia sẻ về cuộc sống vợ chồng đầy thực tế.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Ngôn tình là gì? Là khoảng thời gian đầu ta gặp và lừa nhau ấy thôi! Sẵn tiện vượt qua được 200 trận cãi nhau một ngày vì mấy chuyện tào lao thiên tướng như là ai tắm chó, sao ăn xong không ngâm chén vô thau nước, anh sạc pin cho anh sao không sạc luôn điện thoại cho em?

Vượt qua được, sống sót được và vẫn còn lì, còn nhây mà yêu nhau thì thiệt lòng chúc mừng hai họ. Vậy đi nha! Bớt mơ mộng! Chưa kể sau khi có con nữa nhé mấy má”.

Phuong Vy 2
Bài đăng chia sẻ quan điểm của Phương Vy - Ảnh: Internet

Theo đó, Phương Vy cho biết cuộc sống hôn nhân không hề màu hồng và ngôn tình như trong những thước phim. Hàng ngày, cô và chồng phải trải qua hàng trăm trận cãi vã từ lớn đến nhỏ. Cuộc sống luôn phải đối mặt với những nỗi lo “cơm áo gạo tiền”. Vượt qua được những điều đó thì bền lâu, còn không thì chia tay.

Phuong Vy 3
Đối với Phương Vy, tình yêu đời thực khác xa ngôn tình - Ảnh: Internet

Chính vì vậy, cô khuyên chị em nên bớt mơ mộng vào những câu chuyện ngôn tình, hãy sống thực tế hơn: “Vậy nha! Tỉnh tỉnh tỉnh chị em ơi! Đọc ba cái ngôn tình riết cứ thấy nữ xinh, nam đẹp, hai đứa giàu, áo cưới xịn là nghĩ chuyện trăm năm dễ như trở bàn tay thì.... thương chị em lắm á!”.

Phuong Vy 4
Bình luận của cộng đồng mạng - Ảnh: Internet

Dưới bài đăng của Phương Vy idol, cộng đồng mạng đồng loạt ủng hộ quan điểm của cô.

Netizen xứ Trung: Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay để gây chú ý, dùng lại chiêu cũ của Châu Huệ Mẫn - Nghê Chấn

Mạng xã hội xứ Trung đang nghi ngờ việc cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay chỉ là chiêu trò truyền thông, giành giật spotlight gây chú ý cho màn comeback của nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT