Vợ hot girl vừa chia tay Việt Anh phát ngôn "sốc" khi cặp đôi Song - Song ly hôn

Hậu trường 29/06/2019 05:50

Vừa trải qua chuyện buồn "đường ai nấy đi" với diễn viên Việt Anh, Trần Hương thu hút sự chú ý của cộng đồng khi đưa ra phát ngôn bất ngờ giữa ồn ào "cặp đôi thế kỷ" Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.

Vợ hot girl vừa chia tay Việt Anh phát ngôn 'sốc' khi cặp đôi Song - Song ly hôn - Ảnh 1

Vợ hot girl vừa chia tay Việt Anh phát ngôn "sốc" khi cặp đôi Song - Song ly hôn.

Cách đây 10 ngày, diễn viên Việt Anh và Trần Hương chính thức lên tiếng chuyện "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ Việt không khỏi ngỡ ngàng. Bà xã hot girl của nam diễn viên phim "Người phán xử" cho biết, vợ chồng cô đã hoàn thành thủ tục ly hôn sau gần 7 năm chung sống với nhau và có một cậu con trai 2 tuổi. "Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân" - Trần Hương chia sẻ. 

Là người vừa trải qua "cú sốc" hôn nhân, bà xã hot girl vừa chia tay diễn viên Việt Anh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đề cập đến chuyện cặp vợ chồng đình đám Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn sau gần 2 năm gắn bó. Chia sẻ hình ảnh của cặp đôi phim "Hậu duệ mặt trời" khi còn mặn nồng, Trần Hương viết: "Tình yêu cổ tích không bao giờ có thật! Và em sẽ không bao giờ mong hoàng tử xuất hiện nữa". 

Vợ hot girl vừa chia tay Việt Anh phát ngôn 'sốc' khi cặp đôi Song - Song ly hôn - Ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải, lời chia sẻ của Trần Hương nhận được sự đồng cảm, động viên từ phía cộng đồng mạng. "Mong chị sớm vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần này. Mạnh mẽ lên chị nhé, hãy ủ mưu và hành động để cuộc sống của chị và con được vui vẻ, để người ta mở to mắt mà trầm trồ..." - Facebooker N.H nhắn nhủ. 

Facebooker H.N cho rằng: "Chỉ có người phụ nữ là thiệt thòi nhất. Hy sinh bao nhiêu cuối cùng nhận lại tổn thương và vết thương lòng hằn trong tâm". 

Riêng facebooker T. K khuyên Trần Hương: "Vì anh thương em, nếu thật sự có ai đó thương em và con em và che chở cho em và con thì vẫn tiếp tục con đường hạnh phúc của em mà em yêu".

Vợ hot girl vừa chia tay Việt Anh phát ngôn 'sốc' khi cặp đôi Song - Song ly hôn - Ảnh 3

Ngoài chia sẻ trên, vợ hot girl của Việt Anh đăng tải dòng trạng thái như triết lý: "Người vì không hiểu nhau mà đến với nhau. Lại bởi vì hiểu nhau mà chia cách" khiến fan không khỏi ngậm ngùi. Bởi, chuyện tình đẹp như cổ tích từ trên phim "Hậu duệ mặt trời" đến đời thường của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki từng khiến người hâm mộ châu Á nói chung và người hâm mộ Việt nói riêng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Vợ hot girl vừa chia tay Việt Anh phát ngôn 'sốc' khi cặp đôi Song - Song ly hôn - Ảnh 4Vợ hot girl vừa chia tay Việt Anh phát ngôn 'sốc' khi cặp đôi Song - Song ly hôn - Ảnh 5

Tuy nhiên, chưa đầy 2 năm sau đám cưới cổ tích, cặp đôi "đường ai nấy đi" với lý do từ phía công ty quản lý của Song Hye Kyo cho rằng, cặp đôi chia tay vì hai người không thể dung hòa được những khác biệt về tính cách.

Vợ hot girl vừa chia tay Việt Anh phát ngôn 'sốc' khi cặp đôi Song - Song ly hôn - Ảnh 6

Còn diễn viên Việt Anh và bà xã kém 7 tuổi Trần Hương công khai tình cảm năm 2014. Cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Lần đầu kể về chuyện ly hôn: Việt Anh cảm thấy có lỗi với vợ cũ

Sau nhiều áp lực và những đồn thổi của dư luận xung quanh việc ly hôn lần 2 của mình, diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ về lý do đổ vỡ giữa anh và Hương Trần.

TIN MỚI NHẤT