Bị chê trách hôn nhân đổ vỡ vì ứng xử kém, cần noi gương vợ đầu Việt Anh, Hương Trần phản ứng thế này

Hậu trường 25/06/2019 16:44

Đã nhiều ngày trôi qua nhưng chuyện diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2 vẫn nhận được sự theo dõi sát sao của công chúng.

Thông tin diễn viên Việt Anh và Hương Trần chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm chung sống khiến công chúng bàng hoàng tiếc nuối. Theo chia sẻ của vợ cũ Việt Anh, cả hai ly hôn vì bất đồng trong quan điểm sống và cách suy nghĩ. Hương Trần phủ nhận tin đồn chia tay vì có "kẻ thứ 3" chen ngang phá đám.

Chân dài này cũng tiết lộ, cô và nam diễn viên phim Người phán xử đã hoàn tất mọi thủ tục tại tòa cách đây khoảng 1 tháng. Việt Anh chính là người yêu cầu ly hôn.

vo cu viet anh
Sau ly hôn, bé Đậu Đậu sống với mẹ. Diễn viên Việt Anh cho biết sẽ để lại căn nhà hiện đang sống cho vợ cũ và con trai - Ảnh: FBNV

Hậu ly hôn, vợ cũ Việt Anh vẫn liên tục đăng tải những dòng tâm sự buồn, mệt mỏi. Dường như cô vẫn còn rất sốc và chưa thể lấy lại cân bằng cuộc sống.

Ít giờ trước, bà mẹ đơn thân lại đăng tải trên trang cá nhân: "Cuộc đời em vốn dĩ là đường thẳng. Chỉ vì gặp anh mà rẽ ngang...".

vo cu viet anh
Vợ cũ Việt Anh than vãn mệt mỏi, sụt cân sau ly hôn - Ảnh: FBNV

Dưới bài viết, cư dân mạng gửi rất nhiều bình luận động viên, an ủi chân dài này nhanh chóng ổn định tinh thần để lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khích lệ, bà mẹ đơn thân cũng nhận được những lời khuyên về cách cư xử. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến Việt Anh ly hôn một phần là do vợ cũ quản chặt. Một vài người khác lại cho rằng vì cách cư xử của Hương Trần không khôn khéo, đưa chuyện gia đình lên mạng xã hội. Không chỉ vậy, một dân mạng còn khuyên cô nên noi gương vợ đầu của nam diễn viên Người phán xử về cách cư xử khéo léo.

Một số ý kiến của dân mạng: "Hơi tiếc cho bạn nữ về cách ứng xử chuyện gia đình mình trên mạng xã hội. Vì thế nào đi nữa phụ nữ vẫn chịu nhiều thiệt thòi nhất"; "Theo dõi thấy mỗi lần ghen chồng là đưa lên facebook dằn mặt này nọ, chồng bình thường còn ngại huống gì chồng là người nổi tiếng".

"Cái bạn vợ đầu của Việt Anh và cô con gái thật sự làm mọi người nể phục. Em hãy như cô ấy. Sống thật tốt, nuôi con khỏe, gặp người đàn ông phù hợp với mình thì yêu. Đừng nuối tiếc hay than vãn trên mạng xã hội làm gì sẽ đánh mất giá trị của bản thân. Càng ồn ào phụ nữ càng thiệt thòi, đàn ông họ bất cần lắm, có thể sau này họ yêu người khác không bằng em nhưng họ không thấy ngột ngạt và căng thẳng như ở bên em, có lẽ em yêu Việt Anh nhiều hơn bạn ấy yêu em. Chúc em vui khỏe xinh đẹp", một người khác viết.

 

vo cu viet anh

vo cu viet anh

vo cu viet anh
Dưới bình luận của dân mạng, Hương Trần không hề phản pháo. Cô nhẹ nhàng cảm ơn, hoặc để lại biểu tượng trái tim hay like - Ảnh: FB

Bị một số dân mạng cho rằng hôn nhân đổ vỡ là do bản thân, Hương Trần không hề đáp trả gay gắt. Ngược lại cô còn để biểu tượng trái tim như một lời cảm ơn vì mọi người đã góp ý.

Đang đi du lịch sau khi công khai ly hôn, Việt Anh vẫn lo lắng cho con trai ở nhà bị ốm

Diễn viên Việt Anh cho biết sau khi xong việc anh về Hà Nội thăm con trai. Hiện tại, con trai của nam diễn viên đang ở với mẹ.

TIN MỚI NHẤT