Puka - Gin Tuấn Kiệt chăm thể hiện tình cảm hậu kết hôn, Diệu Nhi nói gì khi bị đặt lên 'bàn cân' so sánh?

Hậu trường 28/12/2023 09:12

Puka - Gin Tuấn Kiệt, Anh Tú - Diệu Nhi là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, trong khi 2 người vợ là diễn viên hài xinh đẹp thì 2 người chồng được biết đến là ca sĩ, diễn viên điển trai...

Vừa qua, chuỗi đám cưới được đầu tư quy mô khủng của Gin Tuấn Kiệt và Puka thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh những chuyện vui thì những việc ngoài lề như sự vắng mặt của hội chị em thân thiết là Diệu Nhi, Khả Như trong chuỗi ngày cưới của Puka khiến dân tình bàn tán sôi nổi.

Bởi Puka - Diệu Nhi - Khả Như cùng nhiều lần hoạt động trên cùng sân khấu, ngoài đời họ quen nhau từ khi mới bước chân vào nghề. Trước đó, Gin Tuấn Kiệt tham gia cùng Diệu Nhi và Anh Tú trong bộ phim truyền hình "Gia đình là số 1". 

Puka - Gin Tuấn Kiệt chăm thể hiện tình cảm hậu kết hôn, Diệu Nhi nói gì khi bị đặt lên 'bàn cân' so sánh? - Ảnh 1
 Sự vắng mặt của hội chị em thân thiết là Diệu Nhi, Khả Như trong chuỗi ngày cưới của Puka khiến dân tình bàn tán sôi nổi

Ngoài ra, kể từ khi công khai chuyện tình cảm và hậu kết hôn, Diệu Nhi - Anh Tú dường như vẫn sống kín tiếng như trước thì trước ngược lại, Puka - Gin Tuấn Kiệt lại chăm chỉ "dính như sam" tại các sự kiện hay mạng xã hội. Chính những điều này khiến khán giả chú ý và đặt lên bàn cân so sánh giữa 2 cặp đôi.

Puka - Gin Tuấn Kiệt chăm thể hiện tình cảm hậu kết hôn, Diệu Nhi nói gì khi bị đặt lên 'bàn cân' so sánh? - Ảnh 2
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm và hậu kết hôn, Diệu Nhi - Anh Tú dường như vẫn sống kín tiếng như trước
Puka - Gin Tuấn Kiệt chăm thể hiện tình cảm hậu kết hôn, Diệu Nhi nói gì khi bị đặt lên 'bàn cân' so sánh? - Ảnh 3
Puka - Gin Tuấn Kiệt lại chăm chỉ "dính như sam" tại các sự kiện hay mạng xã hội

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Diệu Nhi có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc ít xuất hiện cùng ông xã, khác với cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nữ diễn viên cho biết mỗi người đều có cuộc sống, quan điểm riêng và quan điểm cá nhân của cô là dù làm gì thì cũng miễn bản thân thấy vui, thoải mái. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt chăm thể hiện tình cảm hậu kết hôn, Diệu Nhi nói gì khi bị đặt lên 'bàn cân' so sánh? - Ảnh 4
Nữ diễn viên cho biết mỗi người đều có cuộc sống, quan điểm riêng và quan điểm cá nhân của cô là dù làm gì thì cũng miễn bản thân thấy vui, thoải mái

Cụ thể, nữ diễn viên nói: 'Diệu Nhi cảm thấy cá nhân mỗi người trong cuộc sống hay công việc đều đã có một định hướng riêng cho bản thân, huống hồ chi 2 cá nhân khác nhau lại sẽ có 2 định hướng khác nhau.

Này quan điểm cá nhân thôi nhưng Nhi thấy việc xuất hiện chung hay riêng không quan trọng, quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái với việc đó là được. Mình sống thế nào với người bạn của mình, sống sao mà cảm thấy vui và khi xuất hiện tự tin nhất, cảm thấy lúc nào muốn khoe tình cảm thì okay. Chứ Nhi không nhất thiết phải thế này, thế kia, như thế nó không cảm xúc'

Puka - Gin Tuấn Kiệt chăm thể hiện tình cảm hậu kết hôn, Diệu Nhi nói gì khi bị đặt lên 'bàn cân' so sánh? - Ảnh 5
Bà xã Anh Tú còn cho biết cô sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn với khán giả ở thời điểm thích hợp

Bà xã Anh Tú còn cho biết cô sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn với khán giả ở thời điểm thích hợp: Còn sau này, tới một giai đoạn nào đó thì tôi cảm thấy cởi mở hơn thì tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn. Còn bây giờ gia đình và sự nghiệp đối với tôi là hai điều tách biệt".

Puka - Gin Tuấn Kiệt chăm thể hiện tình cảm hậu kết hôn, Diệu Nhi nói gì khi bị đặt lên 'bàn cân' so sánh? - Ảnh 6
Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng không có mặt trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

Hiện tại, việc giữa Puka - Diệu Nhi vướng nghi vấn nghỉ chơi chỉ là suy đoán từ công chúng, người trong cuộc chưa từng lên tiếng phản hồi. Mặc khác, khi đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được tổ chức ở Phan Thiết với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tuy nhiên, thời điểm này, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng không có mặt. 

Đan Trường gây sốt khi góp mặt trong phim Tết có Diệu Nhi - Anh Tú, quyết giữ kín nhân vật để tạo sự bất ngờ cho khán giả!

Không rõ nam ca sĩ đảm nhận vai trò gì nhưng qua lời thoại của nhân vật bà chủ nhà trọ do Lê Giang thủ vai có đoạn: "Anh ca sĩ Đan Trường tóc hai mái đẹp trai, có nổi tiếng một bài gì mà...".

TIN MỚI NHẤT