Đan Trường gây sốt khi góp mặt trong phim Tết có Diệu Nhi - Anh Tú, quyết giữ kín nhân vật để tạo sự bất ngờ cho khán giả!

Hậu trường 21/12/2023 14:29

Không rõ nam ca sĩ đảm nhận vai trò gì nhưng qua lời thoại của nhân vật bà chủ nhà trọ do Lê Giang thủ vai có đoạn: 'Anh ca sĩ Đan Trường tóc hai mái đẹp trai, có nổi tiếng một bài gì mà...'.

Mới đây, trong đoạn clip giới thiệu phim điện ảnh được công chiếu vào dịp Tết 2024 của đạo diễn Nhất Trung đã hé lộ những phân cảnh hấp dẫn. Bên cạnh sự góp mặt của 2 nhân vật chính là vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi thì sự xuất hiện của "anh Bo' Đan Trường cũng khiến fan phát sốt.

Hình ảnh ca sĩ Đan Trường với mái tóc hai mái thương hiệu xuất hiện ở cuối đoạn giới thiệu gây tò mò cho khán giả. Chia sẻ với Vietnamnet về quyết định tham gia dự án phim điện ảnh này, anh Bo chia sẻ: "Trường từng hát nhạc của Nhất Trung nên rất vui, hào hứng khi được góp mặt trong dự án phim Tết của Trung. Lâu rồi Trường mới trở lại với phim ảnh nên cảm xúc lúc diễn xuất cũng mới lạ. Khi đến phim trường, nhìn bối cảnh, dàn diễn viên hot nhất hiện nay - Anh Tú, Diệu Nhi… Trường thấy được sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng của nhà sản xuất. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim thú vị dành cho mọi người trong dịp Tết".

Đan Trường gây sốt khi góp mặt trong phim Tết có Diệu Nhi - Anh Tú, quyết giữ kín nhân vật để tạo sự bất ngờ cho khán giả! - Ảnh 1
Hình ảnh ca sĩ Đan Trường với mái tóc hai mái thương hiệu xuất hiện ở cuối đoạn giới thiệu gây tò mò cho khán giả

Tuy nhiên về nhân vật trong phim vẫn được Đan Trường giữ kín để mang đến sự bất ngờ cho khán giả vào phút chót. Không rõ nam ca sĩ đảm nhận vai trò gì nhưng qua lời thoại của nhân vật bà chủ nhà trọ do Lê Giang thủ vai có đoạn: "Anh ca sĩ Đan Trường tóc hai mái đẹp trai, có nổi tiếng một bài gì mà...", Phúc (Anh Tú) tiếp lời với câu hát trong siêu hit Kiếp ve sầu nhưng bị bà Lê cắt ngang để ngân câu cải lương một cách khó hiểu.

Ngọc Huyền đính chính: "Ảnh hát nhạc trẻ chứ không phải cải lương như má mới hát đâu nha" khiến bà Lê chữa thẹn: "Má đang đi về nơi xa rồi" và cười ngượng ngùng.

Đan Trường gây sốt khi góp mặt trong phim Tết có Diệu Nhi - Anh Tú, quyết giữ kín nhân vật để tạo sự bất ngờ cho khán giả! - Ảnh 2
Tuy nhiên về nhân vật trong phim vẫn được Đan Trường giữ kín để mang đến sự bất ngờ cho khán giả vào phút chót

Đạo diễn Nhất Trung từng rất thành công với loạt phim về gia đình đứng đầu phòng vé như Cua Lại Vợ Bầu, 49 Ngày,… Trong bộ phim sắp công chiếu lần này xoay quanh nhân vật Phúc (Anh Tú thủ vai) - một thanh niên trẻ với đam mê diễn xuất nhưng trải qua cuộc sống muôn vàn khó khăn. Anh tình cờ lưu lạc đến xóm trọ của bà Lê (Lê Giang thủ vai) cùng những người bạn ở đây trải qua tuổi thanh xuân đáng nhớ nhất cuộc đời. 

Đan Trường gây sốt khi góp mặt trong phim Tết có Diệu Nhi - Anh Tú, quyết giữ kín nhân vật để tạo sự bất ngờ cho khán giả! - Ảnh 3
Đan Trường gây sốt khi góp mặt trong phim Tết có Diệu Nhi - Anh Tú, quyết giữ kín nhân vật để tạo sự bất ngờ cho khán giả! - Ảnh 4
 Trong bộ phim sắp công chiếu lần này xoay quanh nhân vật Phúc (Anh Tú thủ vai) - một thanh niên trẻ với đam mê diễn xuất nhưng trải qua cuộc sống muôn vàn khó khăn

Lần trở lại điển ảnh này, Anh Tú mang tới một hình tượng hoàn toàn mới mẻ khi vào vai một anh chàng đơn thuần, chân thành, đôi lúc còn ngô nghê, vụng về. Trong khi đó, bà xã Diệu Nhi cũng góp mặt trong vai một cô gái dịu dàng chuẩn “nàng thơ”, khác biệt so với những nhân vật trước đây cô từng thể hiện.

Vợ cũ Đan Trường tiết lộ lý do không tìm tình yêu mới sau ly hôn

Vợ cũ Đan Trường - doanh nhân Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng của mình sau 2 năm ly hôn.

TIN MỚI NHẤT