Đan Trường lần đầu lộ diện sau tai nạn giao thông, đến tận sân bay đón vợ cũ và con trai về Việt Nam

Hậu trường 18/11/2023 08:43

Trong hình ảnh mới nhất, dễ dàng nhận thấy Đan Trường lộ rõ thần thái tươi tỉnh, làn da hồng hào, tràn đầy sức sống.

Ngày 14/11 vừa qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường gây bất ngờ khi tiết lộ vừa gặp tai nạn giao thông ở Mỹ. Nguyên nhân là do nam ca sĩ đang lái xe trên đường vắng thì một con nai lao vào đầu xe khiến anh trở tay không kịp. Cú va chạm khiến túi khí bên trong xe bung ra.

Nam ca sĩ kể: "Tôi phải dừng xe lại ngay giữa đường. Thấy xe xẹt điện và bốc khói, tôi hốt hoảng nhấn nút báo chớp đỏ. Lúc đó tôi tìm cách để chạy ra ngoài vì sợ xe cháy nổ hoặc bị xe container tông vào càng nguy hiểm hơn. Lúc đó, dây an toàn cũng không mở được làm tôi càng luống cuống hơn. Tôi tìm mọi cách để chui khỏi xe". 

Đan Trường lần đầu lộ diện sau tai nạn giao thông, đến tận sân bay đón vợ cũ và con trai về Việt Nam - Ảnh 1
Ngày 14/11 vừa qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường gây bất ngờ khi tiết lộ vừa gặp tai nạn giao thông ở Mỹ

Sau khi thoát khỏi xe, Đan Trường đứng một mình giữa đường vắng để báo hiệu có tai nạn. Anh được người qua đường giúp đỡ và xe cảnh sát đã đến hiện trường để hỗ trợ nam ca sĩ sau 15 phút. Xe của anh cũng được đưa đi kiểm tra và sửa chữa. 

Đan Trường cho biết sức khỏe của anh hiện ổn định sau vụ tai nạn. Ca sĩ 7X chỉ bị nhói nhẹ ở ngực, không đáng kể. Cú va chạm làm đầu xe của nam ca sĩ bị hư hỏng nặng, mắt kính của anh bị bể.

Đan Trường lần đầu lộ diện sau tai nạn giao thông, đến tận sân bay đón vợ cũ và con trai về Việt Nam - Ảnh 2
Sau vụ tai nạn xui rủi, mới đây, Đan Trường lộ diện trong bức ảnh chung với vợ cũ là doanh nhân Thủy Tiên và con trai khi ra sân bay đón 2 mẹ con về Việt Nam.

Theo giọng ca Tình khúc vàng, anh luôn là người rất kỹ lưỡng và tập trung khi lái xe. Hơn 10 năm biết lái ô tô, anh chưa từng gặp tình huống như thế. Sự việc xảy ra khiến anh vô cùng bất ngờ và bị động. Nam ca sĩ nói: "Dù mình cẩn thận và tính trước cỡ nào thì cái xui nó cũng ập đến". Bên dưới bài viết của giọng ca sinh năm 1976, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng, liên tục gửi lời hỏi thăm đến nam ca sĩ.

Sau vụ tai nạn xui rủi, mới đây, Đan Trường lộ diện trong bức ảnh chung với vợ cũ là doanh nhân Thủy Tiên và con trai khi ra sân bay đón 2 mẹ con về Việt Nam. Trên trang cá nhân, vợ cũ Đan Trường chia sẻ: "Bay về Việt Nam thôi".

Đan Trường lần đầu lộ diện sau tai nạn giao thông, đến tận sân bay đón vợ cũ và con trai về Việt Nam - Ảnh 3
Trong hình ảnh mới nhất, dễ dàng nhận thấy Đan Trường lộ rõ thần thái tươi tỉnh, làn da hồng hào, tràn đầy sức sống

Trong hình ảnh mới nhất, dễ dàng nhận thấy Đan Trường lộ rõ thần thái tươi tỉnh, làn da hồng hào, tràn đầy sức sống. Nhiều khán giả cho rằng dường như nam ca sĩ đã hồi phục sức khỏe gần như hoàn toàn hậu gặp tai nạn giao thông.

Năm 2021, Đan Trường từng gây xôn xao khi tuyên bố ly hôn với doanh nhân Thủy Tiên sau 8 năm chung sống. Về phía Đan Trường, anh vẫn thường xuyên di chuyển giữa Việt - Mỹ để biểu diễn, chăm sóc quý tử. Cả hai lựa chọn duy trì mối quan hệ văn minh, thường gặp gỡ đối phương để cho con trai cảm nhận đầy đủ tình thương của bố mẹ.

Đan Trường lần đầu lộ diện sau tai nạn giao thông, đến tận sân bay đón vợ cũ và con trai về Việt Nam - Ảnh 4
Năm 2021, Đan Trường từng gây xôn xao khi tuyên bố ly hôn với doanh nhân Thủy Tiên sau 8 năm chung sống
Đan Trường lần đầu lộ diện sau tai nạn giao thông, đến tận sân bay đón vợ cũ và con trai về Việt Nam - Ảnh 5
Cả hai lựa chọn duy trì mối quan hệ văn minh, thường gặp gỡ đối phương để cho con trai cảm nhận đầy đủ tình thương của bố mẹ

Trước đó, Đan Trường từng xúc động chia sẻ việc bản thân có rào cản với con sau khi ly hôn. Nam ca sĩ chia sẻ: "Rào cản lớn nhất giữa tôi và con là ngôn ngữ. Thiên Từ đi học hay ở nhà, nói chuyện với mẹ hay thầy cô đều bằng tiếng Anh. Thời gian bé nói tiếng Việt không có. Còn tôi thì tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ nên vẫn có nhiều hạn chế. Có những chuyện sâu sắc tôi muốn nói với con nhưng Thiên Từ không hiểu. Con nói lại cho tôi nghe thì tôi cũng không hiểu. Tôi lo điều này sẽ làm chúng tôi dần có khoảng cách".

Chuyện chưa kể phía sau cuộc ly hôn của ca sĩ Đan Trường và vợ doanh nhân giàu có: Mối quan hệ 'hiếm có - khó tìm', sẵn sàng chung nhà vì con

Ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên đồng hành trong công việc, cùng chăm sóc con trai - bé Thiên Từ, sau ly hôn.

TIN MỚI NHẤT