Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu

Hậu trường 10/05/2022 17:00

Trước Việt Hương, nhiều sao nữ Việt cũng từng khiến khán giả bất ngờ với mái đầu cạo trọc.

Vừa qua, Việt Hương bất ngờ xuất hiện với mái đầu cạo trọc. Hình ảnh nữ danh hài diện vest sang trọng với kiểu tóc lạ lẫm khiến dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán sôi nổi.

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 1

 Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân, nữ danh hài chia sẻ: "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn". Hóa ra, Việt Hương đã hi sinh mái tóc của bản thân để chuẩn bị cho một dự án mới.

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 2

Thực chất, trước Việt Hương, từng có không ít nghệ sĩ Việt đã diện "mốt" đầu trọc trong quá khứ. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến nữ ca sĩ Phương Thanh.

Cụ thể, năm 2016, Phương Thanh bất ngờ xuất hiện với mái đầu cạo trọc, mặc áo Phật tử khiến dân tình dậy sóng. Được biết, nữ ca sĩ đã tham gia một chuyến hành hương ngắn ngày tại Ấn Độ.

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 3

Thời điểm Phương Thanh xuống tóc là lúc bạn thân của cô - ca sĩ Minh Thuận vừa qua đời. Do đó, nhiều người đồn đoán rằng nữ ca sĩ đi hành hương để cầu bình an, siêu thoát cho bạn thân.

Sau đó, Phương Thanh đã lên tiếng trên trang cá nhân để giải thích rằng việc xuống tóc đã được lên kế hoạch từ trước chứ không hề liên quan đến chuyện bạn thân qua đời. Cô chia sẻ: "Sự xuống tóc của Phương Thanh là do giác ngộ đạo, buông xả nghiệp. Không nên đưa sự việc của Minh Thuận vào sự xuống tóc của Chanh sẽ làm mất đi ý nghĩa Phương Thanh đang làm".

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 4

 Được biết đến với mái tóc xoăn xù đáng yêu, Lê Cát Trọng Lý cũng từng thay đổi hình tượng với quyết định cạo đầu. Tuy nhiên, việc "xuống tóc" không liên quan đến đạo phật mà nữ ca sĩ chỉ mong muốn bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 5

“Khi quyết định cắt tóc, không phải là tôi không sợ đâu. Nhưng là tuyên chiến đấy. Cắt tóc hay không thì tôi không thay đổi nhiều. Nhưng cắt tóc cho tôi nhiều dũng khí đối mặt với những khó khăn hơn” - Lê Cát Trọng Lý chia sẻ.

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 6

 Năm 2019, Tiên Tiên bất ngờ thay thế mái tóc xoăn bồng bằng quả đầu cạo trọc. Khi đó, nhiều dân mạng cũng tỏ ra lo lắng, thắc mắc phải chăng Tiên Tiên đã gặp phải biến cố trong cuộc sống.

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 7

 Tuy nhiên không lâu sau, nữ ca sĩ đã trở lại bằng MV mới mang tên Đâu cần một bài ca tình yêu. Hóa ra, đây chỉ là cách để Tiên Tiên làm mới bản thân khi theo đuổi nghệ thuật mà thôi.

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 8

 Mỹ nhân Ghét thì yêu thôi Trang Cherry cũng từng có thời gian để "mốt" đầu trọc. Cô cho biết bạn bè, người thân rất bất ngờ, thậm chí sốc trước kiểu đầu mới của mình.

Phương Thanh, Việt Hương và loạt sao Việt gây bất ngờ khi cạo trọc đầu - Ảnh 9
 

 Chia sẻ về lý do "xuống tóc", Trang Cherry tâm sự cô từng có thời gian stress nặng do chấn thương nên muốn thay đổi hình ảnh để bản thân tươi mới hơn. Bên cạnh đó, cô cũng muốn truyền tải thông điệp bảo vệ những người mắc bệnh ung thư ở Việt Nam.

Sau nhiều lần bị 'hãm hại', Phương Thanh đăng đàn ẩn ý về 'sự cạnh tranh' và kẻ 'gian ma' cố tình lôi kéo, tạo thị phi chuyện thị phi cho người khác

Vừa qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã có bài viết ẩn ý về sự cạnh tranh và "đặc điểm" nhận dạng người "gian ma" khiến dân tình chú ý.

TIN MỚI NHẤT