Phương Thanh: Lúc nào được cầm micro lên sân khấu, Thanh đều thấy nôn nao, phấn khích

Hậu trường 22/07/2022 09:42

Phương Thanh chia sẻ nhiều cảm xúc khi hát tại mini show riêng ở Đà Lạt.

Phương Thanh vừa thực hiện mini show ở Đà Lạt để giới thiệu dự án âm nhạc mới trong năm nay và ra mắt MV "Chuyện về người con gái" - một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Show diễn chỉ phát hành 80 vé để đảm bảo tính riêng tư và thân mật.

Không gian của đêm nhạc được trang hoàng bằng 2 xe tải hoa tươi của 1 fan lâu năm từ Sài Gòn mang lên. Đây cũng là đêm diễn khởi đầu cho chuỗi các đêm nhạc được tổ chức tại các vùng miền trên cả nước của nữ ca sĩ trong năm nay như: Phan Thiết, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…

Được biết các đêm nhạc khác sẽ giới hạn trong khoảng 200 khán giả để Phương Thanh có thể ngồi gần với những người yêu tiếng hát của mình nhất và để tiếng hát có thể dễ dàng "chạm" tới người nghe một cách gần gũi nhất.

Phương Thanh: Lúc nào được cầm micro lên sân khấu, Thanh đều thấy nôn nao, phấn khích - Ảnh 1

Phương Thanh: Lúc nào được cầm micro lên sân khấu, Thanh đều thấy nôn nao, phấn khích - Ảnh 2
Phương Thanh vừa có mini show mang tính thân mật ở Đà Lạt.

 

Tâm sự trong đêm nhạc, Phương Thanh cho biết: "Sau 12 năm, cảm xúc của Phương Thanh mới trở lại mãnh liệt và cháy bỏng như hiện nay. Bất kì lúc nào được cầm micro lên sân khấu cho dù là hát cho sinh viên, hát cho các chiến sĩ ngoài hải đảo hay trong các nhà hát lớn, Phương Thanh đều thấy nôn nao và phấn khích.

Chính vì thế, Phương Thanh quyết định làm nhiều show diễn ca nhạc để nuôi dưỡng và thăng hoa những xúc cảm cũng như được gặp gỡ những khán giả đã ủng hộ Phương Thanh trong suốt hơn 20 năm qua".

Phương Thanh hát gần 30 ca khúc trong mini show nhưng vẫn sung như thường. Luôn tự nhận mình là "ca sĩ trẻ triển vọng", Phương Thanh nhanh chóng hòa nhập được với thế hệ 9X làm nhạc. Band nhạc trong đêm diễn lần này của cô cũng toàn gương mặt trẻ bước ra từ các cuộc thi X- Factor, Rock Việt…

Phương Thanh: Lúc nào được cầm micro lên sân khấu, Thanh đều thấy nôn nao, phấn khích - Ảnh 3
Sắp tới, nữ ca sĩ cũng thực hiện một loạt show diễn khắp cả nước nhưng khán giả cũng giới hạn 200 người trở lại

 

Phương Thanh: Lúc nào được cầm micro lên sân khấu, Thanh đều thấy nôn nao, phấn khích - Ảnh 4
Sân khấu được trang trí đầy hoa tươi, do 1 fan lâu năm của nữ ca sĩ tặng.

 

Trong mini show tại Đà Lạt, Phương Thanh đã đưa người nghe trở về với những bản hit đình đám một thời của cô như Đêm lao xao, Nào có ai biết, Khi giấc mơ về, Tình cờ, Tình ca muôn đời, Sang mùa… và một loạt những bài hát mới phát hành như Xuân hạ thu đông, Phương trời thanh xuân...

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi trình bày "Nấu cơm cho mẹ" – bộc bạch nỗi lòng của cô với mẫu thân của mình – người luôn đứng phía sau chăm lo cho Phương Thanh và bé Gà trong nhiều năm qua. Khi nhắc tới mẹ, nữ ca sĩ đã không kìm được nước mắt trên sân khấu.

Phương Thanh: Lúc nào được cầm micro lên sân khấu, Thanh đều thấy nôn nao, phấn khích - Ảnh 5
Phương Thanh tập luyện cùng ban nhạc trẻ trước giờ lên diễn. (Ảnh: Quốc Huy – Tuấn Khanh)

Sau đêm nhạc này, Phương Thanh sẽ lưu diễn tại Mỹ hơn 1 tháng với các giọng ca Hồ Quỳnh Hương, Thanh Hà, Lân Nhã, Tăng Phúc,...

Hậu ồn ào tình ái với Doãn Chí Kiên, Phương Thanh bất ngờ chiêm nghiệm về tình yêu khiến dân tình gật gù

Thời gian vừa qua, mọi động thái của Phương Thanh và "bạn trai tin đồn" Doãn Chí Kiên vẫn luôn thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT