Phương Thanh “cầu cứu” giải oan, vì sao Hồ Quỳnh Hương im lặng?

Hậu trường 07/06/2022 15:40

Hồ Quỳnh Hương vẫn im lặng trước lời “cầu cứu” của Phương Thanh nhằm giải oan cho cô khỏi những tin đồn thất thiệt.

Dường như năm 2021, 2022 Phương Thanh liên tiếp gặp vận rủi. Đầu tiên là việc Phương Thanh bị tố không đến từ thiện miền Trung nhưng lại đăng những thông tin gây nhiễu loạn, ảnh hưởng đến hình ảnh của người dân miền Trung.

Tiếp sau đó, Phương Thanh bị khán giả chỉ trích vì lấy chuyện tình cảm ra để quảng cáo tác phẩm mới, cô bị không ít khán giả quay lưng.

  Phương Thanh “cầu cứu” giải oan, vì sao Hồ Quỳnh Hương im lặng? - Ảnh 1

Mới đây nhất, Phương Thanh tiếp tục bị một đồng nghiệp tố ngày xưa từng đánh ca sĩ Như Ý và Hồ Quỳnh Hương. Trước lời chia sẻ của đồng nghiệp, ca sĩ Phương Thanh xác nhận chuyện từng đánh Như Ý, thậm chí phải lên công an giải quyết.

Tuy nhiên, cô phủ nhận chuyện xích mích với Hồ Quỳnh Hương, đồng thời nhờ Hồ Quỳnh Hương lên tiếng để giải oan cho mình. Phương Thanh viết trên trang cá nhân:

  Phương Thanh “cầu cứu” giải oan, vì sao Hồ Quỳnh Hương im lặng? - Ảnh 2

“Hồ Quỳnh Hương, chị biết em ở ẩn 10 năm nhưng hôm nay họ cố tình lôi em vào cuộc. Chị biết em sợ phiền, chị Chanh cũng vậy nếu có gì em giúp chị trả lời thẳng là có hay không thôi nha” - Phương Thanh chia sẻ.

  Phương Thanh “cầu cứu” giải oan, vì sao Hồ Quỳnh Hương im lặng? - Ảnh 3

Tuy nhiên, hơn một ngày khi Phương Thanh nhờ giải oan, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn im lặng và không có động thái gì thêm.

Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương muốn sống bình yên để hoạt động nghệ thuật, không muốn bị gọi tên ở những lùm xùm không đáng có giữa các nghệ sĩ. Việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương im lặng là điều dễ hiểu.

Sau loạt lùm xùm, với một hình ảnh tượng đẹp đã xây dựng nhiều năm trong lòng công chúng, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối với Phương Thanh. “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng” hay “gom củi ba năm đốt một giờ”… là những gì khán giả phải thốt lên về Phương Thanh lúc này.

Bất ngờ bị 'phốt' từng bạo lực với đồng nghiệp, Phương Thanh gọi thẳng tên nhân vật này để 'phản pháo'

Sau chiêu trò truyền thông với "tình trẻ kém 20 tuổi" Doãn Chí Kiên, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị réo tên vào thị phi từng bạo lực với đồng nghiệp.

TIN MỚI NHẤT