Bất ngờ bị 'phốt' từng bạo lực với đồng nghiệp, Phương Thanh gọi thẳng tên nhân vật này để 'phản pháo'

Hậu trường 06/06/2022 16:29

Sau chiêu trò truyền thông với "tình trẻ kém 20 tuổi" Doãn Chí Kiên, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị réo tên vào thị phi từng bạo lực với đồng nghiệp.

Trước đó, ca sĩ Hoàng Dũng - Dũng Đinh đã đăng tải hình ảnh 2 giọng ca nổi tiếng của Việt Nam là Hồ Quỳnh Hương và Như Ý. Đồng thời, nam ca sĩ còn tiết lộ chuyện Phương Thanh từng có hành động bạo lực với 2 người này, cụ thể là đánh Hồ Quỳnh Hương ở châu Âu và đánh Như Ý ngay trên sân khấu Trống Đồng.

Facebook Dũng Đinh chia sẻ: "Hú hồn, fans cô Chanh đã tìm ra địa chỉ của tôi và đưa cô rồi đúng không? Vậy ngày nào và mấy giờ để tôi biết nha. Mà cô hứa là đừng oánh tôi như từng oánh 2 bé này đó. Tôi sợ lắm luôn".

Bất ngờ bị 'phốt' từng bạo lực với đồng nghiệp, Phương Thanh gọi thẳng tên nhân vật này để 'phản pháo' - Ảnh 1
Nữ ca sĩ Phương Thanh đã công khai sự thật - Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi bị "tố" bạo lực với đồng nghiệp, vào sáng ngày 6/6, Phương Thanh vô cùng bức xúc chia sẻ ảnh chụp màn hình bài viết trên, đồng thời quyết định công khai mọi chuyện trên trang cá nhân của mình. "Giọng ca Trông vắng" thừa nhận từng "tác động vật lý" với Như Ý nhưng chuyện đó "ai cũng biết trên 10 năm rồi, công an phường đều biết hết nha".

Hiện tại, cô cũng tiết lộ trong chuyến lưu diễn bên Mỹ thì 2 người vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp bình thường, không còn xích mích như lúc trước.

Trong khi đó, Phương Thanh mạnh mẽ phủ nhận tin đồn từng đánh Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ chia sẻ tiếp: "Kỳ này là Hồ Quỳnh Hương, chị biết em ở ẩn 10 năm rồi nhưng hôm nay họ cố tình lôi em ra, chị biết em sợ phiền, chị Chanh (biệt danh của Phương Thanh) cũng vậy. Nhưng nếu có gì thì em giúp chị trả lời thẳng thắn là có chuyện đó hay không thôi".

Bất ngờ bị 'phốt' từng bạo lực với đồng nghiệp, Phương Thanh gọi thẳng tên nhân vật này để 'phản pháo' - Ảnh 2
Nữ ca sĩ tiết lộ 2 người vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp bình thường, không còn xích mích như lúc trước - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Phương Thanh không ngần ngại đối chất với Hoàng Dũng - người luôn cố tình chỉ trích, nhắm đến nữ ca sĩ trong thời gian dần đây. "Dũng Đinh ra mặt vì không có gì để mất, nhưng sau lưng chủ mưu mới là hẹn hạ. Em thì không ngại ôm bom cảm tử, không giữ danh tiếng".

Từng là bạn thân ngày xưa, nhưng giờ đây "chị Chanh" cho biết người này lại chơi bẩn, nhận lợi lộc để viết những bài đăng chửi bới nữ ca sĩ nhằm "hạ bệ" danh tiếng.

Bị chỉ trích dùng chuyện đời tư để PR sản phẩm, Phương Thanh phản hồi cực gắt, nghi ngờ có người hại mình

Những ngày qua, lùm xùm của ca sĩ Phương Thanh và "bạn trai tin đồn" Doãn Chí Kiên đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT