Phương Oanh mang thai con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, mệt mỏi vì ốm nghén

Hậu trường 13/10/2023 14:11

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp món ăn là sấu giòn và khế chua.

Cuối tháng 7, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại quê nhà cô dâu. Đầu tháng 11 sắp tới đây, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức lễ cưới. Những ngày gần đây, Phương Oanh tất bật đi thử váy cưới chuẩn bị cho ngày trọng đại. Nhà thiết kế Lek Chi cho biết, cô bắt đầu hợp tác với Phương Oanh từ tháng 8 để lên ý tưởng cho trang phục của nữ diễn viên trong ngày trọng đại. Thiết kế được diện trong ngày cưới vẫn chưa được hé lộ.

Phương Oanh mang thai con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, mệt mỏi vì ốm nghén - Ảnh 1
Cuối tháng 7, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại quê nhà cô dâu. Đầu tháng 11 sắp tới đây, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức lễ cưới

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp món ăn là sấu giòn và khế chua. Bà xã Shark Bình còn bày tỏ sự thích thú khi chia sẻ: "Chảy nước miếng". Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn Phương Oanh đang mang thai. Bởi lẽ đây là 2 loại quả được hội chị em ưa chuộng khi đang mang thai giai đoạn đầu.

Phương Oanh mang thai con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, mệt mỏi vì ốm nghén - Ảnh 2
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp món ăn là sấu giòn và khế chua

Chia sẻ với VnExpress, Phương Oanh xác nhận mang bầu con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, hiện nghỉ ngơi vì ốm nghén. Người thân cho biết, diễn viên khá mệt ở những tháng đầu thai kỳ, chủ yếu tĩnh dưỡng ở nhà, hạn chế công việc.

Từ khi công khai chuyện yêu đương, Phương Oanh dường như mất hút khỏi các hoạt động showbiz như đóng phim hay tham gia các sự kiện. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh kinh doanh thời trang, bất động sản. Cô cho biết sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Phương Oanh mang thai con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, mệt mỏi vì ốm nghén - Ảnh 3
Trước thềm đám cưới, Phương Oanh xác nhận mang bầu con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, hiện nghỉ ngơi vì ốm nghén

Trước thềm làm cô dâu, Phương Oanh cũng hé lộ hình ảnh vẽ 3D không gian nhà bếp trong căn biệt thự của 2 vợ chồng trẻ đang được xây dựng. Nữ diễn viên hào hứng viết: “Một chiếc bếp mới thật chill”. Được biết, tổ ấm mới này dự kiến hoàn thiện vào cuối năm nay. Có lẽ vì là cô gái yêu thích nấu nướng cho gia đình nên Phương Oanh đã dành nhiều tâm huyết, công sức chăm chút cho không gian bếp.

Phương Oanh mang thai con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, mệt mỏi vì ốm nghén - Ảnh 4
Phương Oanh chia sẻ ảnh vẽ 3D không gian nhà bếp trong căn biệt thự của 2 vợ chồng trẻ đang được xây dựng

Theo hình ảnh đăng tải, phòng bếp được trang trí bàn ăn hiện đại gồm 10 ghế. Bên trên có hệ thống đèn chùm thả, kết hợp với ánh sáng tạo nên sự ấm cúng, hiện đại. Điểm nhấn của nhà bếp là khu vực chế biến, bày trí thức ăn được thiết kế bể cá phía dưới, bên trên ốp đá rất bắt mắt.

Phương Oanh mang thai con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, mệt mỏi vì ốm nghén - Ảnh 5
Điểm nhấn của nhà bếp là khu vực chế biến, bày trí thức ăn được thiết kế bể cá phía dưới, bên trên ốp đá rất bắt mắt

Nữ diễn viên thường xuyên vào bếp, chiều theo khẩu vị của chồng. Mỗi lần họ đi nhà hàng, thấy món ngon hợp khẩu vị, diễn viên đều tìm hiểu công thức để về nhà trổ tài. Shark Bình dành nhiều lời khen về tài nấu ăn, chăm sóc nhà cửa của vợ.

Sắp đến hôn lễ tại Hà Nội, Phương Oanh bất ngờ 'thèm chua', khoe 2 món khiến CĐM xuýt xoa chúc mừng 'tin vui' lớn?

Sau hơn 1 năm hẹn hò, ngày 26/7 vừa lễ ăn hỏi giữa Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên. Đến mới đây, CĐM tiếp tục phát hiện chi tiết làm dấy lên nghi vấn Phương Oanh đang mang thai.

TIN MỚI NHẤT