Phương Oanh đang mang thai vẫn thoải mái dự sự kiện cùng Shark Bình, nhan sắc và vóc dáng mới gây chú ý

Hậu trường 18/11/2023 15:54

Mới đây, Shark Bình gây chú ý khi đã đăng tải đoạn clip dự sự kiện cùng với "vợ bầu" Phương Oanh.

Trên trang cá nhân mới đây, Shark Bình đã đăng tải đoạn clip dự sự kiện cùng với Phương Oanh. Nam doanh nhân diện áo thun và quần tây đơn giản nhưng trẻ trung. Trong khi đó, Phương Oanh lại chọn đầm đen với phần cổ khoét sâu quyến rũ nhưng lại giúp che chắn vòng hai đang bầu bí của cô. Trông nữ diễn viên có phần tăng cân nhẹ vì đang mang thai con đầu lòng hơn 3 tháng.

Điều bất ngờ nhất là nhan sắc của cô vẫn rất ngọt ngào. Phương Oanh trang điểm tông Tây nên hơi khác lạ so với ngày thường. Cô vui vẻ trò chuyện và tương tác cùng ông xã tại bữa tiệc. Ở những góc máy chụp lén, Phương Oanh ghi điểm đậm vì quá gợi cảm và cuốn hút.

Phương Oanh đang mang thai vẫn thoải mái dự sự kiện cùng Shark Bình, nhan sắc và vóc dáng mới gây chú ý - Ảnh 1Phương Oanh đang mang thai vẫn thoải mái dự sự kiện cùng Shark Bình, nhan sắc và vóc dáng mới gây chú ý - Ảnh 2
Phương Oanh bầu bí vẫn tung tăng dự sự kiện cùng Shark Bình

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 làm lễ ăn hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7 sau khi đăng ký kết hôn 1 thời gian ngắn. Cặp đôi đi nghỉ trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ đầu tháng 8. Cô từng chia sẻ về chuyện tình của mình. Cô nói rằng Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Sau khi đi công tác nước ngoài về, anh bày tỏ tình cảm của mình và cả hai quyết định hẹn hò. 

Phương Oanh đang mang thai vẫn thoải mái dự sự kiện cùng Shark Bình, nhan sắc và vóc dáng mới gây chú ý - Ảnh 3
Nữ diễn viên thời gian qua bị ốm nghén nặng, cơ thể mệt mỏi nên hạn chế đi lại, chỉ ở nhà dưỡng thai

Hiện tại, Phương Oanh đang mang thai đôi con của Shark Bình. Nữ diễn viên đã quyết định dời hôn lễ để dưỡng thai. Ở thời kì đầu, cô ốm nghén khá dữ dội. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng, cô phải ở nhà vì những cơn nghén dai dẳng, kéo dài cả ngày, có khi không thể ngồi dậy. Sau nhiều lần bàn bạc cô và ông xã đều cảm thấy không thể toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới trong điều kiện sức khỏe như vậy nên quyết định hoãn để Phương Oanh có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời thêm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. 

Phương Oanh đang mang thai vẫn thoải mái dự sự kiện cùng Shark Bình, nhan sắc và vóc dáng mới gây chú ý - Ảnh 4
Để đảm bảo sức khỏe khi mang bầu song thai, Shark Bình và Phương Oanh cũng đã quyết định hoãn cưới

Phương Oanh cho biết dù mệt nhưng đó là dấu hiệu tốt cho thấy hai em bé trong bụng đang phát triển tốt. Theo người đẹp dự kiến, khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. 

May mắn có ông xã tâm lí luôn ở cạnh và chăm sóc cho cô từng li từng tí một. Hiện tại, sức khoẻ của nữ diễn viên cũng đã ổn định hơn và cô cũng đi lại thoải mái hơn.

Phương Oanh tiết lộ điều đặc biệt khi mang song thai, Shark Bình gây chú ý khi 'trách yêu' bà xã

Vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh xác nhận đang mang song thai và phải hoãn lại việc tổ chức đám cưới để đảm bảo sức khoẻ.

TIN MỚI NHẤT