Phương Mỹ Chi tâm sự về mẹ

Hậu trường 12/08/2018 13:43

"Cả hai má con đã trải qua rất nhiều vui buồn và cả những áp lực. Với em, má luôn là người quan trọng nhất", Phương Mỹ Chi tâm sự như thế về mẹ.

Phương Mỹ Chi tâm sự về mẹ - Ảnh 1

Trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên với ngôi Á quân chung cuộc, sau 5 năm, Phương Mỹ Chi giờ đã ra dáng thiếu nữ. Theo sát hành trình của Phương Mỹ Chi là người mẹ ít người biết đến vì mọi người chỉ thường đề cập đến sự dẫn dắt của Quang Lê - ba nuôi của Phương Mỹ Chi trong sự nghiệp ca hát của cô. Vậy nên, cô quyết tâm thực ảnh bộ ảnh đầu tiên cùng mẹ nhân mùa Vu Lan.

Phương Mỹ Chi tâm sự về mẹ - Ảnh 2

Những tấm hình mới sẽ đánh dấu kỷ niệm nhiều hơn giữa hai má con, thay lời cảm ơn em muốn gửi tới má" - Phương Mỹ Chi cho biết.

   Chia sẻ về những kỷ niệm với mẹ, Phương Mỹ Chi nói: "Ở chuyến đi lưu diễn ở Mỹ lần đầu em và má gặp rất nhiều khó khăn về phần giao tiếp. Má cố gắng giúp em nói tiếng Anh, nhưng sugar thì lại đọc là 'súp-gao', thank you thì là 'du'. Hay nói luôn tiếng việt với cô người Mỹ hải quan để xin lấy lại chai nước hoa. Em thấy má là một bà mẹ nội trợ đúng nghĩa và dễ thương nhất quả đất.

Trong chuyến lưu diễn xa chỉ có hai má con, má xúc động khi thấy em nhỏ người mà khiêng vác phụ đủ đồ. Em đang loay hoay thu dọn thì thấy má khóc. Má nói thấy em còn nhỏ mà phải vất vả nhiều nên má xót. Má khóc vì thương em".

Phương Mỹ Chi tâm sự về mẹ - Ảnh 3

Phương Mỹ Chi vừa tốt nghiệp cấp 2 và người vui hơn cô chính là mẹ cô

 Phương Mỹ Chi vừa tốt nghiệp cấp hai và mẹ cô đã khóc vì tự hào khi con gái vừa đi lưu diễn về là phải thi học kỳ luôn nhưng vẫn đạt thành tích học tập tốt. Phương Mỹ Chi cũng tiết lộ dù đã bước sang tuổi 50, mẹ mình vẫn như "con nít", vẫn muốn đồng hành cùng con gái trong tất cả hoạt động. Nếu em không cho, mẹ sẽ dùng chiêu nói lẫy "lớn rồi, nên bỏ rơi tôi cho tôi ở nhà buồn".

Phương Mỹ Chi tâm sự về mẹ - Ảnh 4

Mẹ con song hành cùng nhau trên mọi nẻo đường

 "Chuẩn bị bước vào lớp 10, cảm giác đúng là có lạ hơn một chút. Nghe nói lớp 10 toán rất khó, nên em cũng phải khẩn trương hơn trong học tập để không bị sa sút" - Phương Mỹ Chi nói.

Phương Mỹ Chi tâm sự về mẹ - Ảnh 5

Phương Mỹ Chi nay đã ra dáng thiếu nữ

Phương Mỹ Chi: 'Em không buồn khi bị chê già trước tuổi'

Giọng ca 15 tuổi nói việc vào showbiz sớm khiến em trưởng thành hơn tuổi, nhờ đó ứng xử, hiểu biết dày dạn so với bạn cùng lứa.

TIN MỚI NHẤT