Phương Khánh sau 5 năm “mất tích”: Ở penthouse, vật lộn với bệnh cường giáp, rối loạn ăn uống

Hậu trường 12/06/2023 06:31

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh vụt sáng trong showbiz Việt nhưng lại “ở ẩn” không lâu sau đó, cuộc sống hiện tại bình dị khó tin. Người đẹp cũng không ngại chia sẻ vấn đề sức khoẻ của mình để nhắc nhở mọi người.

Người Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu Trái đất

Không nổi bật trong làng giải trí Việt nhưng năm 2018, Phương Khánh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi trở thành người Việt đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2018.

Phương Khánh sau 5 năm “mất tích”: Ở penthouse, vật lộn với bệnh cường giáp, rối loạn ăn uống - Ảnh 1

Sau khi đăng quang, Phương Khánh xuất hiện dày đặc trên phương tiện truyền thông. Cô được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” cho vai trò quan trọng trong các show diễn thời trang. Thỉnh thoảng, người đẹp quê Bến Tre đăng tải hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng, khoe đường cong quyến rũ.

Ở ẩn, không hoạt động giải trí sôi nổi

Tuy nhiên khi đang được săn đón, Phương Khánh bất ngờ “mất tích” khỏi showbiz Việt. Thời gian gần đây, cô thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện giải trí, làm giám khảo cho một số cuộc thi.

Phương Khánh sau 5 năm “mất tích”: Ở penthouse, vật lộn với bệnh cường giáp, rối loạn ăn uống - Ảnh 2

Giải thích về việc không tận dụng sức nóng để nổi tiếng hơn sau khi đăng quang, Phương Khánh chia sẻ: “Tôi đã tận dụng sức nóng để thực hiện nhiệm vụ của mình ở nhiều nơi trên thế giới. Cho nên tôi thấy đây là lúc mình quay trở về thực hiện những mục tiêu đề ra trong cuộc sống của mình như kinh doanh chẳng hạn".

Giàu có, sở hữu 2 cơ ngơi ở tuổi 28

Ở tuổi 28, Hoa hậu Phương Khánh đã sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Đáng nói nhất phải kể đến ngôi biệt thự khủng tại khu nhà giàu.

Phương Khánh sau 5 năm “mất tích”: Ở penthouse, vật lộn với bệnh cường giáp, rối loạn ăn uống - Ảnh 3

Nhà của Phương Khánh có màu trắng chủ đạo, phần cổng được dựng cao và vô cùng kín đáo. Bên trong khuôn viên nhà có đặt một hồ bơi to và nhiều bàn ghế xung quanh. Biệt thự này có 2 tầng rộng rãi, bên trong trang trí nội thất sang trọng. Gian nhà bếp có diện tích lớn, đầy đủ thiết bị phục vụ công việc nội trợ. Nhiều người cho rằng với vị trí đắc địa và độ bề thế thì biệt thự của Phương Khánh phải lên đến hàng chục tỷ đồng.

Căn hộ thứ 2 Phương Khánh sở hữu là căn penthouse ở khu vực trung tâm. Ngôi nhà thứ 2 của Phương Khánh được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện tại, lắp nhiều kính tạo không gian thoáng mát. Đặc biệt, từ ban công nhà, Hoa hậu Phương Khánh có thể nhìn trọn vẹn view cả thành phố. Hoa hậu Phương Khánh chưa tiết lộ giá trị nhà mới nhưng dân tình cũng dự đoán cơ ngơi này tầm triệu đô.

Phương Khánh sau 5 năm “mất tích”: Ở penthouse, vật lộn với bệnh cường giáp, rối loạn ăn uống - Ảnh 4

Giàu có những giản dị, vật lộn với bệnh cường giáp và chứng rối loạn ăn uống

Dù giàu có, cơ ngơi trăm tỷ nhưng Phương Khánh lại rất giản dị. Trong những hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy Phương Khánh xây dựng phong cách đầy nữ tính, thanh lịch. Cô thường tinh tế lựa chọn những trang phục đơn giản, chuộng phối đồ với những chiếc túi xách bình dân.

Phương Khánh sau 5 năm “mất tích”: Ở penthouse, vật lộn với bệnh cường giáp, rối loạn ăn uống - Ảnh 5

Đầu năm 2023, Phương Khánh tiết lộ cô bị trầm cảm và rối loạn ăn uống sau khi đăng quang Hoa hậu. Sau 5 năm, cô đã mạnh mẽ chiến thắng bệnh tật: "Cảm ơn bản thân đã mạnh mẽ và chấp nhận tất cả cùng sự biết ơn, để biết rằng được sống và cảm thấy hạnh phúc là một điều may mắn. Từng nghĩ rằng kết thúc sẽ nhẹ nhàng, nhưng bây giờ mới biết vượt qua và sống tiếp là một điều tuyệt vời và bạn có thể giúp nhiều người như bạn" - cô cho biết.

Phương Khánh sau 5 năm “mất tích”: Ở penthouse, vật lộn với bệnh cường giáp, rối loạn ăn uống - Ảnh 6

Mới đây nhất vào cuối tháng 4, Phương Khánh tiết lộ cô bị bệnh cường giáp. Từ đây, Phương Khánh cũng đưa ra lời khuyên với người hâm mộ khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, cần đi khám ngay để chữa trị sớm nếu mắc bệnh và xây dựng lối sống lành mạnh. Nhiều khi bệnh tật là hồi chuông cảnh tỉnh giúp mỗi người biết yêu quý và trân trọng bản thân.

Hiện tại, Phương Khánh đang duy trì lối sống lành mạnh và tích cực, cô tập trung vào những điều bản thân mình muốn, không còn bon chen hay ganh đua trong showbiz xô

Động thái của hoa hậu Phương Khánh khi bị người hâm mộ đặt nghi vấn bầu bí

Nàng hậu lập tức có câu trả lời trước nghi ngờ của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT