Phản ứng cười xỉu của nhóc tỳ Leon khi thấy Hà Hồ - Kim Lý thiên vị Lisa

Hậu trường 16/02/2023 08:32

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ lại phản ứng của Leon trước sự 'thiên vị' của ba mẹ dành cho Lisa.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được biết đến là cặp đôi đình đám của showbiz Việt và thời điểm hiện tại, cả hai có cuộc sống vô cùng viên mãn cùng cặp song sinh đáng yêu là Leon – Lisa. Cặp đôi cũng gia nhập 'hội phụ huynh cuồng con' chính hiệu của Vbiz khi không ngừng đăng tải những khoảnh khắc đời thường của cả hai và nhận được lượt tương tác "khủng" trên mạng xã hội.

Phản ứng cười xỉu của nhóc tỳ Leon khi thấy Hà Hồ - Kim Lý thiên vị Lisa - Ảnh 1
Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn nhận lượt tương tác khủng trên MXH - Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ lại phản ứng của Leon trước sự "thiên vị" của ba mẹ dành cho chị Lisa. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Leon nhõng nhẽo khi ba Kim mẹ Hà cùng thơm má chị Lisa".

Phản ứng cười xỉu của nhóc tỳ Leon khi thấy Hà Hồ - Kim Lý thiên vị Lisa - Ảnh 2
Hà Hồ - Kim Lý chỉ hôn mình Lisa - Ảnh: Internet

Trong đoạn clip, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng ông xã đến trường đón các con tan học. Trước sự đáng yêu của "ái nữ", hai vợ chồng Hà Hồ hôn liên tiếp vào má nhóc tỳ. Đáp lại tình cảm của ba Kim mẹ Hà, Lisa cũng vô cùng khoái chí cười tít mắt.

Phản ứng cười xỉu của nhóc tỳ Leon khi thấy Hà Hồ - Kim Lý thiên vị Lisa - Ảnh 3
Thấy chị được thiên vị hơn, cậu nhóc Leon đã nhõng nhẽo để thu hút chú ý - Ảnh: Internet

Thế nhưng, đáng chú ý nhất chính là phản ứng của "cậu Ú" Leon khiến dân mạng được phen cười xỉu. Theo đó, thấy ba mẹ không quan tâm mình, Leon liên tục gọi to mẹ Hà để thu hút sự chú ý. Có thể thấy, sau khoảng thời xa Hà Hồ - Kim Lý khi đi học, Leon dường như chỉ muốn được ba mẹ ôm ấp mà thôi.

Phản ứng cười xỉu của nhóc tỳ Leon khi thấy Hà Hồ - Kim Lý thiên vị Lisa - Ảnh 4
Lisa và Leon nhanh chóng bám lấy ba Kim để tưới cây ngay khi về nhà - Ảnh: Internet

Đặc biệt, ngay khi về nhà, Lisa và Leon nhanh chóng bám lấy ba Kim để tưới cây. Hà Hồ kể: "Hai em lớn rồi đi học về biết phụ ba tưới cây. Mà tưới kiểu gì ướt hết cả người, lạ quá à nghen". Quả thật đúng như nữ ca sĩ nói, cặp song sinh nhà cô tưới cây là phụ, nghịch nước mới là chính. 

Phản ứng cười xỉu của nhóc tỳ Leon khi thấy Hà Hồ - Kim Lý thiên vị Lisa - Ảnh 5
Dù là sinh đôi nhưng cặp nhóc tỳ đều có tính cách trái ngược nhau - Ảnh: Internet

Có thể thấy, từ khi có Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc sinh hoạt của gia đình mình lên mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Theo như nữ ca sĩ tiết lộ, dù là sinh đôi nhưng cặp nhóc tỳ đều có tính cách trái ngược nhau, nếu Lisa thường có những cử chỉ dễ thương nhẹ nhàng, nhu mì, điềm tĩnh thì cậu út Leon thì thích pha trò, luôn khiến cả nhà bật cười với những hành động ‘cà chớn’ của mình.

Ái nữ Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý: Mới 2 tuổi đã ngọt ngào cắm hoa tặng mẹ, tự tin hát tiếng anh cùng mẹ trôi chảy

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của hai nhóc tỳ Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được ái nữ Lisa cắm hoa tặng mẹ và hát tiếng anh một cách trôi chảy.

TIN MỚI NHẤT