Phản ứng của Hồ Ngọc Hà với tin đồn về 'người chồng đầu tiên', danh tính thực sự gây chú ý?

Hậu trường 22/03/2024 20:52

Giữa làn sóng hoang mang của netizen về tin đồn 'người chồng đầu tiên' của Hồ Ngọc Hà, người trong cuộc đã lên tiếng giải đáp thắc mắc.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng người đàn ông lạ mặt và đính kèm tiêu đề "Người chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà chính xác là ai, giờ ra sao?". Thông tin này nhanh chóng khiến cư dân mạng được phen hoang mang.

Giữa làn sóng hoang mang của netizen, mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà có phản ứng gây chú ý trước tin đồn ‘trời ơi đất hỡi’ này. Cụ thể, ‘Nữ hoàng giải trí’ không ngại ngần chụp màn hình bài đăng về mình trên MXH và đính kèm dòng trạng thái: "Hahaha thật sự trang mạng ơi".

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà với tin đồn về 'người chồng đầu tiên', danh tính thực sự gây chú ý? - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước tin đồn về người chồng đầu tiên

 

Dòng trạng thái này của Hồ Ngọc Hà như phần nào ‘đính chính’ trước tin đồn vô căn cứ. Bên cạnh đó, dân tình một phen ‘dở khóc dở cười’ và cho rằng nên tỉnh táo trước những thông tin vì mục đích câu view.

Sau khi Hồ Ngọc Hà trực tiếp lên tiếng, nhiều khán giả cũng tò mò về danh tính của người đàn ông thân thiết được cho là chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà. Được biết, từ thời điểm mới bắt đầu ca hát, sẽ dễ dàng nhận ra được đây là người đàn ông thường xuyên đồng hành cùng nữ ca sĩ.

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà với tin đồn về 'người chồng đầu tiên', danh tính thực sự gây chú ý? - Ảnh 2

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà với tin đồn về 'người chồng đầu tiên', danh tính thực sự gây chú ý? - Ảnh 3
Thực ra đây chỉ là người em, người hâm mộ thân thiết với Hồ Ngọc Hà

 

Theo đó, chàng trai này thật ra chỉ là một người em, người hâm mộ thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ và anh chàng này từng có rất nhiều bức ảnh chụp cùng với nhau. Hầu hết các sự kiện lớn nhỏ, chàng trai này luôn có mặt để ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà. Có lẽ vì sự thân thiết đặc biệt của Hồ Ngọc Hà và chàng trai này, nên nhiều người đã cho rằng cả hai có mối quan hệ đặc biệt. 

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà với tin đồn về 'người chồng đầu tiên', danh tính thực sự gây chú ý? - Ảnh 4
Vì sự thân thiết đặc biệt của Hồ Ngọc Hà và chàng trai này nên nhiều người đã cho rằng cả hai có mối quan hệ đặc biệt

 

Chuyện tình gây chú ý nhất của Hà Hồ là vào thời điểm công khai hẹn hò với đại gia phố núi Cường đô la. Cặp đôi có với nhau một quý tử kháu khỉnh tên Subeo. Mối tình của Hà Hồ kéo dài gần 1 thập kỷ sau đó đường ai nấy đi. Ly hôn nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc quan tâm đến con trai.

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà với tin đồn về 'người chồng đầu tiên', danh tính thực sự gây chú ý? - Ảnh 5
Hồ Ngọc Hà từng có chuyện tình gây chú ý với Cường Đô La

 

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà với tin đồn về 'người chồng đầu tiên', danh tính thực sự gây chú ý? - Ảnh 6
Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hiện đang hạnh phúc viên mãn

 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên ông xã Kim Lý cùng cặp sinh đôi. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hà Hồ đang trở thành những nhóc tì hot nhất làng giải trí Việt. Đến nay, Hồ Ngọc Hà đã có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa nhiều người phải ao ước, trầm trồ.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chiếm spotlight với 'tâm trạng' khi đi chơi Trung thu

Mới đây, cặp sinh đôi Lisa – Leon được bố mẹ ‘lên đồ’ đi chơi Trung thu. Đáng chú ý, biểu cảm của cả 2 khi đi chơi khiến dân tình không khỏi bật cười.

TIN MỚI NHẤT