Phản ứng bất ngờ của dàn mẫu về việc chân dài diện đồ phản cảm đón U23 Việt Nam

Hậu trường 29/01/2018 06:21

Rất nhiều ý kiến bênh vực dàn mẫu diễn bikini trên chuyên cơ đón đội tuyển U23 Việt Nam ngày 28.1 được các chân dài chia sẻ.

Phản ứng bất ngờ của dàn mẫu về việc chân dài diện đồ phản cảm đón U23 Việt Nam - Ảnh 1
Lại Thanh Hương chịu nhiều gạch đá từ dư luận

Khi cả nước đang phấn khích chờ đón đêm gala chào mừng đội tuyển U23 Việt Nam thì trong một chiều hướng khác, Lại Thanh Hương trở thành nhân vật chịu nhiều chỉ trích của cư dận mạng khi loạt hình cô ăn mặc hở hang được lan truyền mạnh mẽ.

Ngay sau đó, loạt chân dài đình đám của làng mẫu Việt cũng lên tiếng để lấy lại công bằng cho Lại Thanh Hương.

Phản ứng bất ngờ của dàn mẫu về việc chân dài diện đồ phản cảm đón U23 Việt Nam - Ảnh 2
Người mẫu Minh Tú

Minh Tú cho biết: "Cách lựa chọn trang phục đó, trong hoàn cảnh đó, thời khắc đó, thông điệp đó theo mình là hoàn toàn không phù hợp. Các bạn người mẫu xuất hiện trong chiến dịch hôm nay, các bạn đáng trách ... đáng trách vì các bạn đã quá dễ để người khác sử dụng như những con cờ cho một mục đích nào đó. Nhưng mình thương các bạn lắm, mình thương nhiều hơn trách vì không ai hết mình hiểu nghề người mẫu xưa nay nó khắc nghiệt và nhạy cảm như thế nào... Mình hiểu ở thời điểm này các bạn đang phải gánh chịu những lời miệt thị, cay độc và thậm chí là tàn nhẫn nhất.

Xin mọi người có trách thì cũng đừng quá đay nghiếng hay dùng những lời cay độc. Nghề nghiệp của chúng tôi thật sự đã đủ nước mắt, đủ những lời dè bỉu, đây là nghiệp của chúng tôi và chúng tôi vẫn cố gắng từng ngày để chứng minh rằng người mẫu là một cái nghề và chúng tôi kiếm sống bằng cách chân chính nhất" .

Phản ứng bất ngờ của dàn mẫu về việc chân dài diện đồ phản cảm đón U23 Việt Nam - Ảnh 3
Siêu mẫu Lan Khuê cũng lên tiếng nói đòi lẽ phải cho giới chân dài

"Tiên trách kỉ, hậu trách nhân". Mọi người trách là trách cái ý tưởng trình diễn trong bối cảnh và đối tượng một cách vô duyên, phản cảm chứ" - Lan Khuê thẳng phản pháo.

Phản ứng bất ngờ của dàn mẫu về việc chân dài diện đồ phản cảm đón U23 Việt Nam - Ảnh 4
Chân dài Nhã Trúc

Người mẫu Nguyễn Thị Nhã Trúc cũng không ngại ngùng chia sẻ quan điểm ngắn gọn: "Chuyện gọi phụ nữ là heo thì nó cũng kém văn minh và vô nhân đạo như chiêu trò pr kia".

Phản ứng bất ngờ của dàn mẫu về việc chân dài diện đồ phản cảm đón U23 Việt Nam - Ảnh 5
Người mẫu Phan Linh

Người mẫu Phan Linh tâm sự: "Người mẫu họ đi diễn kiếm tiền chứ họ không có ở không chờ tiền để ăn đâu ... đừng chửi vô tội vạ như thế chứ, chẳng qua những bộ đồ không phù hợp của nhãn hàng làm xấu xí hình ảnh đi thôi, thương cô gái."

Phản ứng bất ngờ của dàn mẫu về việc chân dài diện đồ phản cảm đón U23 Việt Nam - Ảnh 6
Người mẫu Hà Kino

Hà Kino khẳng định: "Mấy bạn model ấy chỉ là đi diễn kiếm thu nhập thôi! Nhiều người post hình lên rồi miệt thị chửi rủa, nói những lời miệt thị... thực sự rất tội! Chúng ta nên nhìn khách quan" - Chân dài lên tiếng.

Rớt nước mắt bài thơ Trấn Thành, Hiếu Orion tặng U23 Việt Nam

"Trọng tài thổi phạt rất nhanh/ Xuân Trường dọn tuyết - Văn Thanh nhẩy vào/ Anh em chung sức cùng cào/ Nhìn cảnh cảm xúc biết bao ân tình..." - Hiếu Orion bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT