Phận đời đẫm nước mắt của diễn viên Diễm Hương sau 20 năm bị Việt kiều lừa và bỏ trốn trước ngày cưới

Hậu trường 14/03/2018 11:07

Sở hữu nhan sắc "nghiêng nước, nghiêng thành" là thế nhưng diễn viên Diễm Hương lại có cuộc sống đẫm nước mắt, đầy xót xa sau 20 năm bị Việt kiều lừa và bỏ trốn trước ngày cưới.

Nhắc đến Diễm Hương là người ta nhớ ngay đến nhan sắc "ngọc nữ" nghiêng nước nghiêng thành thập niên 90. Nhan sắc "vạn người mê" của cô trên màn ảnh đã khiến trái tim khán giả xao động, chưa nói gì đến tài năng diễn xuất.

Tưởng chừng may mắn sẽ mỉm cười với cô gái xinh đẹp này, nhưng không, đang lúc ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương quen biết và phải lòng một Việt kiều có tên Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh). Được biết, người này đã xây dựng hình ảnh một đại gia giàu có, thành đạt để chiếm trọn trái timngười đẹp.

Phận đời đẫm nước mắt của diễn viên Diễm Hương sau 20 năm bị Việt kiều lừa và bỏ trốn trước ngày cưới - Ảnh 1

Phận đời đẫm nước mắt của diễn viên Diễm Hương sau 20 năm bị Việt kiều lừa và bỏ trốn trước ngày cưới - Ảnh 2
Nhan sắc "vạn người mê" một thời của diễn viên Diễm Hương

Cũng kể từ đó, cuộc đời Diễm Hương đã sang một ngã rẽ khác. Trước khi lễ đính hôn được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM thì người đàn ông này bất ngờ bỏ trốn. Sự thật sau đó được hé lộ, Juan Minh thời điểm đó là một tên tội phạm giết người.

Khi biết sự thật về danh tính người mà cô sắp lấy làm chồng, Diễm Hươngsuy sụp. Thậm chí, nhiều thông tin cho biết thêm, Juan Minh từng phải chấm dứt việc học, ngồi tù vì tội hiếp dâm bạn gái và những cáo buộc là có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles.

 Sau cú sốc này, Diễm Hương đã nhanh chóng rời xa khỏi làng giải trí. Nhiều nguồn tin cho biết, cô kết hôn với một luật sư hơn mình 18 tuổi và theo chồng sang định cư tại Canada. Có thông tin cho rằng Diễm Hương cùng chồng và 4 người con đã chuyển về sinh sống tại TP.HCM.

Diễn viên Uyên Thảo - một người bạn thân thiết với Diễm Hương từng tiết lộ rằng, cả hai vẫn liên lạc với nhau thường xuyên dù Diễm Hương đang định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, vì Diễm Hương vốn là người kín đáo, rất sợ thị phi nên cô không muốn mọi người biết nhiều đến cuộc sống của mình.

Phận đời đẫm nước mắt của diễn viên Diễm Hương sau 20 năm bị Việt kiều lừa và bỏ trốn trước ngày cưới - Ảnh 3
Diễn viên Diễm Hương của thời hiện tại (Áo đen)

Diễm Hương kết hôn nhưng lại không tổ chức đám cưới. Cũng chính vì vậy mà không ai biết cô đã có gia đình. Sau khi kết hôn, Diễm Hương theo hôn phu qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình.

Cũng từng có thời gian trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại đồn đại Diễm Hương mở nhà hàng và kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, theo Uyên Thảo thì gia đình Diễm Hương có một căn hộ cho thuê chứ không phải kinh doanh bất động sản hay mở nhà hàng. Hiện Diễm Hương dành thời gian chăm sóc con cái và gia đình nhỏ của mình.

Hoa hậu Diễm Hương hoảng loạn mặc đồ ngủ ôm tiền bạc chạy thoát thân khi nhà gặp hỏa hoạn

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ tình huống hỏa hoạn bất ngờ giữa đêm tại nơi sinh sống khiến dân mạng vô cùng lo lắng.

TIN MỚI NHẤT