Phạm Lịch: Kết cục hiện tại của Phạm Anh Khoa là điều tôi không mong muốn

Hậu trường 19/05/2018 06:23

Khi Phạm Lịch lên tiếng tố Phạm Anh Khoa 'gạ tình' cô đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng, nữ vũ công vẫn quyết tâm làm rõ mọi chuyện và cuối cùng Phạm Anh Khoa đã phải mở họp báo công khai xin lỗi.

Mới đây, vũ công Phạm Lịch đã có những chia sẻ thẳng thắn trên truyền hình về những sóng gió đã qua. Phạm Lịch rất bất ngờ khi Phạm Anh Khoa xin lỗi lần hai, sau khi cô, Nga My và một người giấu mặt tố nam rocker "gạ tình". Qua đây, cô nghĩ rằng Phạm Anh Khoa đã nhận thức được hậu quả của những hành động anh đã gây ra.

Phạm Lịch: Kết cục hiện tại của Phạm Anh Khoa là điều tôi không mong muốn - Ảnh 1
Phạm Lịch từng tố bị Phạm Anh Khoa "gạ tình". Thế nhưng sau đó, phía Phạm Anh Khoa cho rằng lời nói này của Phạm Lịch là vu khống. Nhưng khi thêm hai nạn nhân nữa tiết lộ Phạm Anh Khoa từng có hành động tương tự cùng sức ép từ phía dư luận, nam rocker mới mở họp báo nhận sai và nói lời xin lỗi.

Tại đây, Phạm Lịch cho biết kết cục xảy ra với Phạm Anh Khoa giống như vừa qua là điều cô không mong muốn. Bởi ngay khi công khai việc bị Phạm Anh Khoa "gạ tình", cô chỉ muốn nam ca sĩ nhận ra hành động đó là xấu. Thế nhưng, chính sự phủ nhận, im lặng của Phạm Anh Khoa đã đẩy mọi việc đi quá xa.

“Điều tôi mong muốn là anh Khoa nhận thức được những hành động đó là xấu. Chứ không phải tôi muốn đưa vấn đề này ra là để hại gia đình. Vấn đề này bị đi xa hơn và bị mọi người lên án gay gắt hơn là vì cách cư xử của anh Khoa đối với tôi và các nạn nhân khác. Anh Khoa là người đưa câu chuyện đi xa”, Phạm Lịch chia sẻ.

Phạm Lịch: Kết cục hiện tại của Phạm Anh Khoa là điều tôi không mong muốn - Ảnh 2
Phạm Anh Khoa từng là HLV của Phạm Lịch khi tham gia chương trình "Trời sinh một cặp".

Sau khi mọi ồn ào khép lại, Phạm Lịch muốn có những sản phẩm liên quan đến chiến dịch MeToo để truyền sự tự tin cho những cô gái rơi vào cảnh giống mình có chỗ dựa khi lên tiếng tố giác kẻ "gạ tình".

Phạm Anh Khoa bị cắt khỏi game show thi với Phạm Lịch

Nhà sản xuất "Trời sinh một cặp" loại mọi hình ảnh của rocker khỏi cuộc thi hát và thí sinh đội anh diễn một mình từ tập 10.

TIN MỚI NHẤT