Đội trưởng hình sự 'Biệt Dược Đen' ngơ ngác khi thấy vợ vỡ ối, chào đón 'rồng vàng' đúng 3h sáng

Hậu trường 15/02/2024 15:21

Sáng 15/2 (tức mồng 6 Tết), diễn viên Bảo Anh gây sốt khi công bố tin vui lớn vào đầu năm mới.

Theo đó, vợ chồng anh vừa đón thêm con thứ 3, trong sự chúc phúc của bạn bè và khán giả. Nhân dịp này, Bảo Anh đã chia sẻ tâm thư dài, hé lộ thêm về hành trình chào đón thành viên mới. Trước đó, Bảo Anh gây sốt khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đón Xuân bên gia đình, nhan sắc bà xã và con gái của anh nhận nhiều lời khen có cánh.

Đội trưởng hình sự 'Biệt Dược Đen' ngơ ngác khi thấy vợ vỡ ối, chào đón 'rồng vàng' đúng 3h sáng - Ảnh 1
Nam diễn viên hào hứng chào đón 'rồng con'

Trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ: 

“3h sáng vừa mới nghe truyện ma được chục phút thì vợ gọi: ‘Vỡ ối rồi’. Nghĩ mãi ko ra vỡ ối là sao, 2 đứa trước có vỡ ối đâu nên hơi lẫn nhưng vẫn hỏi cho đỡ lú: ‘Vỡ ối là đi viện hả vợ’. Vừa sáng qua siêu âm vẫn lo giờ 3.3 kg mà theo dự sinh là 28/02 tức là 2 tuần nữa sợ tăng lên 4-5 lạng là phải đẻ mổ… 

Khám về, 2 vợ chồng đứng bên nhau trước cửa nhà nhìn ra hướng cánh đồng hơi lo lo, 2 đứa trước có 2.5 kg và 2.8 kg đẻ thường, đẻ mổ thì nghe đâu quá tam 3 bận, thế thì khó đạt chỉ tiêu 1 đội bóng! Thế rồi hôm qua thì xem đỡ mèo đẻ, chạy ra lấy xe đưa vợ đi đẻ thì thấy thỏ cũng đẻ rồi, căng thật. Chụp cho mấy bé thỏ 1 tấm rồi lẹt gâu! Đến viện 1 lúc thì y như 2 chị, vèo cái đẻ luôn. 6h00 ngày 15/02/2024, bé ba của bố mẹ 3.3 kg. Cháu Phạm Bảo H... Anh chào mọi người nhá”.

Kèm theo chia sẻ trên là loạt ảnh Bảo Anh chụp cùng con mới sinh. Bài viết của nam diễn viên nhận nhiều lời chúc tốt đẹp từ bạn bè và khán giả. Cư dân mạng cũng không quên “xin vía” sinh con năm rồng của gia đình nam diễn viên. Trước đó, bà xã Bảo Anh được chồng hộ tống đi du Xuân vào những tháng cuối thai kỳ. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở trước đó, nhưng cô vẫn rất nhuận sắc. Bên cạnh đó, hai ái nữ nhà Bảo Anh nay cũng đã lớn, trổ mã xinh đẹp khiến công chúng không khỏi xuýt xoa.

Đội trưởng hình sự 'Biệt Dược Đen' ngơ ngác khi thấy vợ vỡ ối, chào đón 'rồng vàng' đúng 3h sáng - Ảnh 2

Đội trưởng hình sự 'Biệt Dược Đen' ngơ ngác khi thấy vợ vỡ ối, chào đón 'rồng vàng' đúng 3h sáng - Ảnh 3
 Loạt ảnh du xuân trước khi lâm bồn của bà xã Bảo Anh

Diễn viên Bảo Anh (sinh năm 1981), vừa qua anh đảm nhận vai diễn đội trưởng hình sự phim "Biệt dược đen". Anh thu hút bởi ngoại hình điển trai, diễn xuất tự nhiên.

Đội trưởng hình sự 'Biệt Dược Đen' ngơ ngác khi thấy vợ vỡ ối, chào đón 'rồng vàng' đúng 3h sáng - Ảnh 4

Đội trưởng hình sự 'Biệt Dược Đen' ngơ ngác khi thấy vợ vỡ ối, chào đón 'rồng vàng' đúng 3h sáng - Ảnh 5
 Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính

Anh ghi dấu với nhiều vai diễn phim truyền hình như vai Bảo "Ngậu" phim “Người Phán Xử”, vai Khải phim "Ga-ra Hạnh Phúc“.

Những bộ phim có sự góp mặt của anh như: Bước Nhảy Xì Tin, Mê Cung, Mặt Nạ Gương, Hồ Sơ Cá Sấu...

Dàn Hoa hậu Việt Nam tuổi Thìn 'vừa có hương lại có sắc': Học vấn đỉnh cao, lấn sân diễn xuất chẳng kém cạnh các mỹ nhân phim Việt

Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Trần Tiểu Vy.... là các mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Việt Nam - cầm tinh con rồng, nhan sắc ngày càng chín muồi, tài năng nổi bật.

TIN MỚI NHẤT