Ốc Thanh Vân hé lộ công việc thường ngày khi sống ở Úc, tự chạy xe hàng giờ giao hàng online

Hậu trường 16/03/2024 14:18

Những ngày qua, trên mạng xã hội, Ốc Thanh Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh cập nhật cuộc sống ở trời Tây.

Đầu năm 2024 vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn gia đình Ốc Thanh Vân sang Úc định cư. Tuy nhiên, phía đại diện nữ diễn viên cho biết cô chỉ đưa các con sang Úc du học để ổn định nơi ăn ở cho các bé. Đồng thời, gia đình cô cũng tranh thủ dịp nghỉ tết để tận hưởng thời gian ở đây.

Những ngày qua, trên mạng xã hội, Ốc Thanh Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh cập nhật cuộc sống ở trời Tây. Theo đó, cô vẫn duy trì công việc livestream bán hàng và mở lớp hướng dẫn bộ môn Yoga cho người khác.

Ốc Thanh Vân hé lộ công việc thường ngày khi sống ở Úc, tự chạy xe hàng giờ giao hàng online - Ảnh 1
Phía đại diện nữ diễn viên cho biết cô chỉ đưa các con sang Úc du học để ổn định nơi ăn ở cho các bé

Mới đây nhất, nữ diễn viên chia sẻ hoạt động một ngày tại Úc như tự tay lên đơn hàng, gói hàng và đi giao hàng online. Có những đơn hàng ở xa cũng do Ốc Thanh Vân chạy xe hàng giờ để giao cho khách. Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Từ nhà mình đến đây (địa chỉ của khách hàng) là 50km, chạy xe mất 45 phút, mỗi ngày mình đều làm việc và tranh thủ đi gửi hàng cho khách như vậy. Cái gì mình thấy cực thì nó sẽ cực, thấy khó khăn thì nó sẽ khó khăn nhưng khi đã chấp nhận sự dịch chuyển này thì mình phải chấp nhận luôn sự thay đổi và thích nghi với nó.

Ở Việt Nam khi chuyển hàng cho khách quá dễ dàng, 12h đêm vẫn có shipper, hoặc có nhân viên hay tài xế của mình hỗ trợ. Nhưng ở đây Ốc tự làm hết thôi. Mình nghĩ thế này, ở vùng đất mới mình có thêm những người bạn mới, biết thêm nhiều khu vực mới và kỹ năng lái xe tốt hơn, đó không phải là trải nghiệm tốt hay sao".

Ốc Thanh Vân hé lộ công việc thường ngày khi sống ở Úc, tự chạy xe hàng giờ giao hàng online - Ảnh 2
 
Ốc Thanh Vân hé lộ công việc thường ngày khi sống ở Úc, tự chạy xe hàng giờ giao hàng online - Ảnh 3
Nữ diễn viên chia sẻ hoạt động một ngày tại Úc như tự tay lên đơn hàng, gói hàng và đi giao hàng online. Có những đơn hàng ở xa cũng do Ốc Thanh Vân chạy xe hàng giờ để giao cho khách

Có thể thấy, cuộc sống của Ốc Thanh Vân tại Úc có nhiều sự thay đổi. Sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Ốc Thanh Vân gặt hái không ít thành tích ở nhiều vai trò như MC, diễn viên điện ảnh, phim truyền hình tới cả kịch nói lẫn hài kịch và là diễn viên lồng tiếng. Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây, nữ diễn viên cho biết hạn chế lên sóng truyền hình để dành nhiều thời gian bên cạnh, chăm sóc và cùng các con lớn lên. 

Ốc Thanh Vân hé lộ công việc thường ngày khi sống ở Úc, tự chạy xe hàng giờ giao hàng online - Ảnh 4
Có thể thấy, cuộc sống của Ốc Thanh Vân tại Úc có nhiều sự thay đổi

"Hiện tại tôi sống cuộc sống của một người bình thường. Bắt đầu ngày mới rất sớm với những ca dạy yoga cả trực tiếp lẫn online. Thời gian còn lại thì tôi đưa và đón các con đi học. Tôi tham gia mọi hoạt động tại trường của các con và không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào của các bé" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ốc Thanh Vân hé lộ công việc thường ngày khi sống ở Úc, tự chạy xe hàng giờ giao hàng online - Ảnh 5
Quan điểm nuôi dạy của bà 3 con là để đứa trẻ lớn lên sống trong tình yêu thương đủ đầy, hạnh phúc. Mẹ luôn xuất hiện trong bất kì khi nào con cần

Quan điểm nuôi dạy của bà 3 con là để đứa trẻ lớn lên sống trong tình yêu thương đủ đầy, hạnh phúc. Mẹ luôn xuất hiện trong bất kì khi nào con cần. Bên cạnh đó, cô cũng dạy con theo cách "có nhu có cương" để bé phát triển tốt. Minh chứng cho thấy đến thời điểm hiện tại, Cacao cũng như hai anh chị Coca và Cola đều là những em bé ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ, biết sống tự lập, phụ giúp bố mẹ và yêu thương nhau.

TIN MỚI NHẤT